อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เปิดสาขาที่ 28 พระราม 2 ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในสังคมเมือง

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เปิดสาขาที่ 28 พระราม 2 ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในสังคมเมือง

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2” แลนด์มาร์คแห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ จุดหมายใหม่ของคนเมือง ครบครันเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้าน และของใช้ในบ้าน คอลเลคชันใหม่ทุกซีซันพร้อมฉลองเปิด 28 เมษายน 2560 นี้ คาดว่ายอดขายปีแรกกว่า 200 ล้านบาท ตั้งเป้าอัตราการเติบโต 5% ต่อปี

แลนด์มาร์คแห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2 มุ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในสังคมเมือง ภายใต้แนวคิด Urban Stylish ด้วยการนำเสนอความแตกต่าง ทั้งการออกแบบตัวอาคารที่โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์น และการตกแต่งภายในที่เน้นความเรียบเท่ด้วยโทนสีเข้ม ด้วยอาคาร 2 ชั้น ครบครันเฟอร์นิเจอร์หลากดีไซน์ หลายคอลเลคชัน แบ่งเป็น Grouping และ Department ซึ่งถูกจัดวางอย่างลงตัวตามฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับการช้อปเฟอร์นิเจอร์ที่สวยตรงใจ และได้ไอเดียใหม่ๆ จาก Mock up set, Room setting รวมถึง House style ที่นำเสนอสไตล์ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการตกแต่งบ้านที่สวย ทันสมัยให้บ้านคุณ

รวมถึงสินค้าแบรนด์ในเครือ ได้แก่ Index Furniture (อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์), Winner Furniture (วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์), ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน Power One (พาวเวอร์ วัน), เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน Logica (ลอจิก้า), Kitchen-Built-in (ชุดครัว-ชุดบิวท์อิน), ที่นอน Serta (เซอต้า) และ Theraflex (เทอราเฟล็กซ์) พร้อมบริการแบบครบวงจรทั้งบริการให้คำปรึกษาออกแบบตกแต่งบ้านฟรีกับ 3D Designer Service การให้คำแนะนำการเลือกที่นอนเพื่อสุขภาพกับ Healthy Sleeping Specialist บริการจัดส่งและติดตั้งฟรี นอกจากนี้ยังรวมร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ไม้ จริงหลากสไตล์, เฟอร์นิเจอร์หวาย, ที่นอนแบรนด์ดัง และเก้าอี้นวด เพื่อความผ่อนคลายจากร้านค้าชั้นนำมากมาย เพื่อนำเสนอ ความเป็นแลนด์ มาร์คแห่งเฟอร์ นิเจอร์ดีไซน์

และเพื่อฉลองต้อนรับสาขาใหม่สุดพิเศษ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้เปิดตัวโลโก้ใหม่จาก 3 แบรนด์ดัง และ ได้จัดจำหน่ายในสาขาอื่นๆ อีกทั่วประเทศ ได้แก่

  • INDEX HOME ของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้าน มาตรฐานระดับสากล ออกแบบโดยทีม Designer ระดับมืออาชีพ เพื่อให้ได้ที่สุดของคุณภาพ เพื่อให้บ้านของคุณสวยทุกมุมมอง แตกต่างอย่างมีดีไซน์
  • CATHERINE BROOKS เครื่องนอนคุณภาพ Design ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับ “The Simply Modern Collection” สร้างสรรค์โดย Mrs.Brooks ผู้นำด้าน Home Fashion Collection
  • BABY JOURNEY ด้วยประสบการณ์ที่สะสมยาวนาน Index Living Mall ถือเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของใช้และของเล่นสำหรับเด็ก จึงได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ภายใต้แบรนด์ Baby Journey ด้วยความ ใส่ใจและตั้งใจโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก เพื่อการเดินทาง ที่สมบูรณ์แบบของเด็กทุกช่วงวัย ในทุกๆ ก้าวของลูกน้อย ไว้ใจให้ Baby Journey เป็นเพื่อน เดินทางไปพร้อมกับคุณ

คุณกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด

นอกจากจะเป็นแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้าน และของใช้ในบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้า และบริการเรื่องบ้านอย่างครบวงจร อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2 ยังนำเสนอความเป็นแลนด์มาร์คแห่งความสะดวกสบาย จุดหมายใหม่ของคนเมือง ทั้งร้านกาแฟ Starbucks ที่เสิร์ฟความสะดวกสบายเอาใจคนรักกาแฟด้วยบริการ Drive Thru, ร้านอาหารญี่ปุ่น SUSHI SHIN ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นยอดให้คุณได้ลิ้มลองความสดใหม่ในทุกคำ, Lemon Farm ส่งตรงสินค้า Organic ที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างปลอดภัยในทุกขั้นตอน ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ 100%, ดื่มด่ำกับรสชาติชาสูตรพิเศษที่ผสมกันอย่างกลมกล่อม หอม อร่อย จากร้านชานมไข่มุกชื่อดัง Ochaya, เติมเต็มทักษะการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพได้ไม่รู้จบ กับสถาบันการศึกษา และเสริมทักษะ I Can Read และ Kumon และอีกมากมาย