กิจกรรม คนรักหมา บันลือกรุ๊ป ปตท วิ่ง หมา

ครั้งแรก! กับงาน”หมาราธอน Powered by PTT” กิจกรรมที่เหล่าคนรักเจ้าตูบ ต้องไม่พลาด!!

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ครั้งแรก! กับงาน”หมาราธอน Powered by PTT” กิจกรรมที่เหล่าคนรักเจ้าตูบ ต้องไม่พลาด!!

ณ ร้าน Dog in town บันลือกรุ๊ป ได้จัดแถลงข่าวงาน  “หมาราธอน Powered by PTT” ครั้งที่ 1 สนับสนุนโดย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)  ครั้งแรกคนและเจ้าตูบได้วิ่งไปพร้อมกัน ไม่ใช่แค่วิ่งธรรมดาๆ นะ แต่นี่เป็นการวิ่งเพื่อหารายได้สมทบทุนโครงการ “1 ล้าน 5 แสนก้าว” โครงการวิ่งของนักศึกษาแพทย์ศิริราช เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84  พรรษา ของโรงพยาบาลศิริราช! นอกจากจะสุขภาพดีแล้วยังได้บุญอีกด้วย!

จ๊ะเอ๋

โดยแนวคิดที่ทำให้เกิดงานนี้คือ บันลือกรุ๊ปมีความพร้อมมากขึ้นในเชิงการบริหารงานต่อยอดคอนเทนต์ และมีทรัพยากรคอนเทนต์ที่หลากหลายมากมายสะสมไว้ ด้วยแนวคิดและความพร้อมจึงเป็นจุดเริ่มต้นของหน่วยงานใหม่เล็กๆ ในเครือที่จะมาดูแลด้านอีเวนต์โดยเฉพาะ คือ ‘EVENTURE’ (Event + Venture) ซึ่งจะพัฒนาอีเวนต์จากคอนเทนต์ที่มีเพื่อเติบโตไปตามพันธกิจ คือ ‘Enhance Your Happiness’ หรือ ‘ยกระดับความสุขของทุกคน’

อยากวิ่งแล้วอ่ะ

น้องหมารู้ว่าแอบถ่าย

ปุ้มปุ้ย น่าฟัด

‘หมาราธอน’ โปรเจกต์แรก สืบเนื่องจากได้ร่วมงานกับ ‘คุณนัด หมาจ๋า’ ศิลปินขวัญใจคนรักหมา ซึ่งมีหนังสือซีรีส์หมาจ๋าออกกับสำนักพิมพ์ บันลือบุ๊คส์มาแปดเล่ม ประกอบกับการเกิดขึ้นของ EVENTURE และได้รับความสนับสนุนจากบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ทางบันลือกรุ๊ปที่ให้ความสนใจในเรื่องของคน หมา และความสนุกสนาน รวมถึงเทรนด์ที่กำลังมาแรงอย่างเรื่องสุขภาพ จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่จะเริ่มต้นด้วยงาน ‘หมาราธอน’ และเชิญ คุณนัด หมาจ๋า มาเป็น Guest of Honour ของงาน โดยเลือกสถานที่ Peppermint Bike Park ที่มีบรรยากาศสวยงามน่ารัก และเหมาะกับสุนัขโดยเฉพาะ ระยะทาง 1.7 กิโลเมตร ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะ มีจุดปฐมพยาบาลทั้งของคนของสุนัขจาก โรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน และครูฝึกเตรียมไว้ในงาน

ตาแบ๊วเชียว

น่ารัก น่ากอดจริงๆ

แต่การวิ่งครั้งนี้มีกฎอยู่นิดหน่อย คือไม่ให้เจ้าของอุ้มน้องหมาวิ่ง ยกเว้นมีเหตุจำเป็นจริงๆ  โดยจุดประสงค์ของโครงการนี้ จริงๆ คือ จะสนับสนุนให้ทั้งเจ้าของและน้องหมามีสุขภาพที่ดี ได้ออกกำลังด้วยกัน ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของกับเจ้าด่าง และยังได้ร่วมกันทำความดี  กิจกรรมเจ๋งๆ แบบนี้จะพลาดได้ไงล่ะ!

“หมาราธอน Powered by PTT” ครั้งที่ 1 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่ 6.30 น.-9.30 น. ที่สนาม Peppermint Bike Park (เลียบด่วนรามอินทรา) ในระยะทางวิ่ง
รวม 1.7 กิโลเมตร 
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจหมาราธอน ได้เลยจ้า

ร้าน Dog in town

ท้องฟ้าแจ่มใส เหมาะแก่การพาเจ้าตูบวิ่งมากๆ