MONO MUSIC พีธ พีระ อยู่ต่อหรือพอแค่นี้

อยู่ต่อหรือพอแค่นี้ ซิงเกิ้ลที่ พีธ พีระ อยากส่งต่อ เชื่อกรีดหัวใจคนผิดหวังกับความรัก

Home / บันเทิง / อยู่ต่อหรือพอแค่นี้ ซิงเกิ้ลที่ พีธ พีระ อยากส่งต่อ เชื่อกรีดหัวใจคนผิดหวังกับความรัก

หายไปนานร่วมปี สำหรับศิลปิน “พีธ พีระ” หรือ “พีราวัชร์ อัศววชิรวิท” ศิลปิน “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่เอาใจคนอกหัก ในเพลง “อยู่ต่อหรือพอแค่นี้” งานนี้ “พีธ พีระ” มั่นใจว่าแฟนเพลงต้องชอบแน่นอน และความพิเศษในครั้งนี้ มี “จั๊ก ชวิน” มาช่วย FEAT. อีกด้วย โดยเจ้าตัวเปิดใจให้ฟังว่า..

อยู่ต่อหรือพอแค่นี้ ซิงเกิ้ลที่ พีธ พีระ อยากส่งต่อ

เชื่อกรีดหัวใจคนผิดหวังกับความรัก

“สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดมีชื่อว่า “อยู่ต่อหรือพอแค่นี้”  เนื้อเพลงเป็นการพูดถึงคำถามที่ไม่มีคำตอบ ซึ่งคำถามนี้พูดกับตัวเอง พูดถึงความรัก ที่เวลาเรารักใครสักคนนึง แต่มีปัญหาตลอดเวลา บางครั้งเราก็มีความรู้สึกอึดอัด เรารักเขา เราไม่อยากจะเลิก แต่จะเดินหน้าก็ไม่เดิน จะถอยหลังก็ไม่ถอย สรุปสุดท้ายมันไม่มีคำตอบ มันเป็นมุมเล็กที่ผมคิดว่ามันเกิดขึ้นกับชีวิตคน  ขึ้นอยู่กับว่าจะอยู่ในช่วงเวลาไหนของชีวิต ซิงเกิ้ลนี้ออกช่วงเทศกาลแห่งความรัก เพราะเชื่อว่าต้องมีหลายๆ คนแฟนมีกิ๊ก จับได้ อยากเลิก แต่ใจก็รัก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่อยากเลิก เหมือนทำอะไรไม่ได้ก็บ่นกับตัวเองเรื่อยๆ

สำหรับเพลงนี้ใช้เวลาทำเป็นปี และที่สำคัญเพลงนี้ได้รับเกียรติจากพี่จั๊ก ชวิน มาช่วย FEAT.ด้วย เพราะพี่จั๊กเป็นไอดอลผมตั้งแต่เด็กๆแล้ว ถามว่าคาดหวังไหม ก็คาดหวังว่าคนที่ชอบเพลงของพีธ พีระที่ผ่านมาทั้งหมดจะชอบเพลงนี้  เพราะเพลงนี้มันกรีดหัวใจชีวิตผู้คน แฟนเพลงของผมก็ถามถึงตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงออกมาให้ฟังซะที เพราะผมหายไปเกือบปี สุดท้ายผมฝากซิงเกิ้ลล่าสุด “อยู่ต่อหรือพอแค่นี้” ทาง www.youtube.com เริ่มออกอากาศวันที่ 15 ก.พ.นี้ 2560 เป็นต้นไปครับ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน “พีธ-พีระ”  ได้ที่ www.mono-music.com