AIS

ผู้ชนะจากกิจกรรม NOW OR NEVER ไม่ทำไม่เกิด เยี่ยมชมออฟฟิศ Google

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ผู้ชนะจากกิจกรรม NOW OR NEVER ไม่ทำไม่เกิด เยี่ยมชมออฟฟิศ Google

AIS One-2- Call! ZEED SIM พาเหล่า Content Creator วัยรุ่นผู้ชนะจากกิจกรรม “NOW OR NEVER ไม่ทำไม่เกิด” ไปสัมผัสประสบการณ์เยี่ยมชมออฟฟิศระดับอินเตอร์และร่วมฟังการบรรยายเทรนด์น่ารู้สำหรับ YouTuber เมื่อวันที่ 25 – 27 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา ไกลถึง Google Singapore

ผู้ชนะจากกิจกรรม NOW OR NEVER ไม่ทำไม่เกิด เยี่ยมชมออฟฟิศ Google

เทรนด์น่ารู้สำหรับ YouTuber

โดยในการเดินทางครั้งนี้ ทางผู้บริหาร Google ได้ออกมาต้อนรับเหล่า Content Creator อย่างอบอุ่น ทั้งหมดได้รับการเทรนด์ความรู้ใหม่ๆ จากวิทยากรพิเศษของ Google ที่มาแชร์เคล็ดลับอีกขั้นของการเป็น Content Creator สุดซี้ดดดและเล่าถึงวัฒนธรรมองค์กรที่ทำให้ Google ประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ และหลังจากจบการบรรยาย ทางผู้บริหารได้พาน้องๆ เข้าไปเยี่ยมชมออฟฟิศในมุมต่างๆ สัมผัสประสบการณ์จริงของการทำงานในบริษัทออนไลน์ยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของโลก ที่ได้ชื่อว่ามีสำนักงานที่น่าทำงานมากที่สุดด้วย

อีกทั้งมีความหลากหลายทางด้านสัญชาติของพนักงานที่รวมตัวกันอยู่ในสำนักงานเดียว AIS One-2- Call! ZEED SIM ยังมีกิจกรรมดีๆ โดนใจวัยรุ่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อสานฝันให้น้องๆ ได้ก้าวเข้ามาเป็น Content Creator นอกจากนี้ AIS One-2- Call! ZEED SIM เป็นซิมเดียวที่มีโปรเด็ดโดนใจวัยรุ่นพันธุ์ซี้ด ให้ดู YouTube ฟรี 24GB พร้อมเน็ตฟรีอีก 6GB ให้ได้ดูคลิปได้เล่นเน็ตแบบจัดเต็มกันทั้งวันทั้งคืน

สำหรับใครที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จาก AIS One-2- Call! ZEED SIM ได้ทาง http://www.zeedsim.com/

ais-content (1)

ais-content (2)

ais-content (3)

 

ais-content (4)

ais-content (5)