ศัลยกรรม ศัลยกรรมเกาหลี

เผยโฉม ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมความงาม จากประเทศเกาหลี

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เผยโฉม ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมความงาม จากประเทศเกาหลี

ศคุณคิม ซอน ฮา (Kim Sun Ha) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมความงามเกาหลี มานานกว่า 12 ปี ให้คำปรึกษาลูกค้ามาแล้วหลายหมื่นคน มีความเชี่ยวชาญและชำนาญด้านศัลยกรรมความงามเกาหลีอย่างมาก โดยมีเครือข่ายโรงพยาบาลที่ได้มาตราฐานและมีชื่อเสียงแนวหน้าของประเทศเกาหลีมากมายหลายแห่ง คัดสรรศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านให้เหมาะสมกับประเภทการศัลยกรรมของลูกค้า ซึ่งบริษัท STMstyle เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงสารธาณะสุขประเทศเกาหลีใต้ และเป็นผู้สนับสนุนรายการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต Let Me In Korea และ Let Me In Thailand จึงทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างให้การยอมรับ และไว้วางใจในการใช้บริการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เผยโฉม ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมความงาม จากประเทศเกาหลี

Kim Sun Ha

1005220-img.s7pfdh.odo2

” ในทุกการผ่าตัดของคนไข้ทุกรายของ STMstyle  จะเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยและผลลัพธ์ของคนไข้เป็นอันดับแรก ก่อนการผ่าตัดใดๆ ทุกประเภท จะมีวิสัญญีแพทย์ที่มีประสบการณ์และมีความรู้ คอยควบคุมและดูแลการวางยาสลบที่เหมาะกับคนไข้และกรณีการผ่าตัดดังกล่าว เพื่อให้คนไข้ได้รับความปลอดภัยและหมดความกังวลเกี่ยวกับอาการเจ็บต่างๆ ด้วยการบริการทางการแพทย์และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์สูงจะช่วยให้คนไข้หมดความกังวลเกี่ยวกับการผ่าตัดและการวางยาสลบและในทุกกรณีของลูกค้า ทั้งทางกายภาพของรูปหน้าและรูปร่างย่อมมีความแตกต่างกันดังนั้นการอธิบายข้อมูลให้ลูกค้าแต่ละท่านเกิดความเข้าใจเกี่ยวกับการผ่าตัดและความเหมาะสมของโรงพยาบาลและแพทย์ที่ดูแลการผ่าตัดให้นั้น ถือว่ามีความสำคัญที่สุด เพื่อลดความกังวลและสร้างความมั่นใจในการรับการบริการ ”

1005220-img.s7pfdh.1drj6
성형수술이란 말은 대부분이 자기에게 중요하지 않은 일이라 생각하지만 현실적으로 성형수술은 아름다움 같은 것만 아니라 건강과 개인의 개성을 비롯하며 생활방식을 바꿀 수도 있습니다.
“손님에게 가장 좋은 것을 골라 줄 겁니다.”

การทำศัลยกรรม หลายท่านคงมองว่าเป็นสิ่งที่ไกลตัว แต่ในความเป็นจริงแล้ว การทำศัลยกรรมไม่เพียงแต่เฉพาะในเรื่องของความสวยความงามเท่านั้น ยังคงรวมไปถึงเรื่องของสุขภาพและเปลี่ยนแปลบุคลิกภาพ ซึ่งอาจจะนำพาไปถึงการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของคนบางคนเลยก็ว่าได้  “เราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ”

ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับผู้เชี่ยวชาญฟรี จองคิวปรึกษา 02-0077358 ลงทะเบียนปรึกษาผู้เชี่ยวชาญฟรี goo.gl/iMW8aX

Facebook : http://m.me/kimsunha.korea , www.stmstyle.com

doctor4

doctor3

doctor2

doctor

before-after

before-after1