นิว อีร่า หมวกเบสบอล

นิว อีร่า หมวกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด One Piece

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / นิว อีร่า หมวกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด One Piece

นิว อีร่า แบรนด์หมวกในตำนานที่มีต้นกำเนิดมาจากกีฬาเบสบอล ที่ในปัจจุบันได้ขยายตลาดออกไปในวงกว้างและเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในกลุ่มของเหล่าสาวกสตีทแฟชั่น จนกลายเป็นแบรนด์หมวกอันดับหนึ่งของโลกในเวลานี้ ที่แม้แต่เซเลบริตี้คนดังมากมายก็ต่างมีไว้ครอบครอง

NEW ERA One Piece Collection

ล่าสุด นิว อีร่า ได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ The East Blue Saga มาเอาใจเหล่าสาวกแฟนการ์ตูนแนวแฟนตาซีอย่าง One Piece การ์ตูนมังงะสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบมาให้เลือกถึง 7 แบบ 7 สไตล์ โดยใช้พื้นหมวกสีดำทั้งหมด แบ่งเป็น 2 รุ่น คือ 9FIFTY มีทั้งหมด 5 แบบ ด้านหน้าหมวกตกแต่งลวดลายด้วยลายปักกราฟฟิกรูปทรงหัวกะโหลก และพริ้นท์โลโก้หมายจับ arrest warrant ไว้ใต้ปีกหมวก เพิ่มความสนุกของลวดลายด้วยลูกเล่นของโลโก้รูปธงโจรสลัดลูฟี่ และผลไม้ปีศาจ ปักไว้บริเวณกลางหมวกทั้ง 5 แบบ มาถึงอีกหนึ่งรุ่นของคอลเลคชั่นนี้กับ 59FIFTY ออกแบบมาให้เลือก 2 สไตล์ด้วยกัน คือ แบบที่มีลายปักโลโก้เท่ๆของ One Piece อยู่ด้านข้างหมวก และแบบลายปักโลโก้รูปเรือโกอิ้งเมอร์รี่ด้านหน้าของหมวก

ซึ่งทั้งหมดนี้คือสุดยอดคอลเลคชั่นที่เหล่าแฟนพันธุ์แท้และนักสะสมตัวยงของ One Piece ไม่ควรพลาดที่จะจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,790 บาท ที่ร้าน นิว อีร่า ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/newerathailand