Dove บำรุงผม โดฟ

แนะนำ แชมพูดูแลเส้นผม บำรุงและปกป้องจากความร้อน

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แนะนำ แชมพูดูแลเส้นผม บำรุงและปกป้องจากความร้อน

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโดฟ ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด แนะนำ โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ใหม่! ที่มาพร้อม Fiber Actives (ไฟเบอร์ แอคทีฟ) เอกสิทธิ์เฉพาะของโดฟที่ช่วยปรับโครงสร้างโปรตีนในเส้นผมให้แข็งแรงขึ้นจึงช่วยฟื้นบำรุงผมเสียจากภายในและยังปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้ ผมเสียที่ใช้โดฟแชมพูคู่ครีมนวด สามารถทนต่อความร้อนได้มากกว่าผมเสียที่ไม่ใช้โดฟ เพราะ Fiber Actives ช่วยยึดและปรับสภาพการเรียงตัวของโปรตีนให้แข็งแรงจึงสามารถทนกับความร้อนได้ดีขึ้น และยิ่งใช้โดฟอย่างต่อเนื่องก็ช่วยให้ผมแข็งแรง ทนต่อความร้อนได้มากขึ้นด้วย

ทั้งบำรุง และปกป้องเส้นผมจากความร้อน

นอกจากนี้ ทีมวิจัยและพัฒนาจากยูนิลีเวอร์ยังได้เปรียบเทียบประสิทธิภาพของครีมนวดผมโดฟกับครีมนวดยี่ห้ออื่น ผ่านการสระ นวด ไดร์ด้วยลมร้อนและทิ้งไว้ระยะหนึ่งพบว่า ผมที่ใช้โดฟยังคงเรียงตัวสวย ดูมีน้ำหนัก แม้เวลาจะผ่านไป ในขณะที่ผมที่ใช้ครีมนวดยี่ห้ออื่นดูแห้ง ไร้น้ำหนัก และยิ่งดูฟูขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปนานขึ้น โดฟฟื้นบำรุงผมเสียจากภายในและยังช่วยปกป้องผมจากความร้อนทั้งจากอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมและสภาพอากาศ แม้เวลาผ่านไปและอากาศเปลี่ยนแปลง ผมที่ใช้โดฟยังคงเรียงตัวสวย ดูมีน้ำหนักสุขภาพดี นุ่มลื่น

โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ใหม่ ประกอบด้วยแชมพูและคอนดิชันเนอร์มีทั้งหมด 5 สูตร ได้แก่

1. วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ (สีฟ้า) บำรุงและเพิ่มวอลลุ่ม สำหรับผมเส้นเล็ก ลีบแบนมันง่าย
2. สเตรท แอนด์ ซิลกี้ (สีชมพู) บำรุงและเพิ่มน้ำหนักให้ผมจัดทรงง่าย สำหรับผมธรรมดาที่อยากจัดทรงง่าย
3. นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ (สีทอง) บำรุงและคืนความชุ่มชื้น สำหรับผมเริ่มแห้งหยาบ
4. แฮร์ ฟอล เรสคิว (สีเขียว) บำรุงและลดการขาดร่วง สำหรับผมที่เปราะขาดง่าย
5. อินเทนซ์ รีแพร์ (สีน้ำเงิน) บำรุงล้ำลึกและปรับโครงสร้างผมให้แข็งแรง สำหรับผมที่เสียมากๆ จนยากจะจัดการ

มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dovethailand.com

โดฟ แนะนำ โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ใหม่! ที่