est ผลิตภัณฑ์ใหม่

แฟนคลับไม่ควรพลาด! ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7 (ก็อตเซเว่น) จาก est

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แฟนคลับไม่ควรพลาด! ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7 (ก็อตเซเว่น) จาก est

เครื่องดื่มเอส โดยบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดประสบการณ์ความซ่าซี้ดสุดขั้ว สไตล์เกาหลี “เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า” นวัตกรรมน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นส้มสไตล์เกาหลี ที่ผสาน “ความซ่า สุดขั้วของเอส” กับ “ความหอมอร่อยชื่นใจของส้ม” อย่างลงตัว ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความหวานสดชื่นของส้มเชจู ผลไม้ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงชนิดหนึ่งของประเทศเกาหลี

ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7 (ก็อตเซเว่น) จาก est

“ซ่าซี้ด สุดขั้ว กับ GOT7” ไปกับ “เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า” นวัตกรรมน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นส้มสไตล์เกาหลี

est

 เพียงแค่อึกแรกก็ระเบิดความซ่าแบบเกาหลี ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน กับบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7 (ก็อตเซเว่น) ให้สะสม ใน 5 ขนาดได้แก่ กระป๋อง 250 มล. ขวดพีอีที 490 มล. 515 มล. 1 ลิตร และ 1.6 ลิตร ในราคา 10 บาท 12 บาท 15 บาท 20 บาท และ 25 บาท ตามลำดับ

นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ “เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า” ถือเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มดีกรีความซ่าซี้ดสุดขั้วของแบรนด์เอส ในแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ด สุดขั้ว กับ GOT7” ที่ได้นำบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต GOT7 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อมัดใจวัยทีนทั่วประเทศ พิเศษสุดๆ ด้วยการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย GOT7 ที่นำภาพสุดน่ารักของหนุ่มๆ GOT7 ทั้ง 7 ไปไว้บนบรรจุภัณฑ์ทุกประเภทและทุกขนาด พร้อมกราฟฟิกสีสันสดใสสะดุดตาให้แฟนคลับได้ตามสะสมกันยกแผงอีกด้วย

est-Koraen-Orange-Cola_KV-background-with-Logo