Singapore ที่ไหนมีอะไร เที่ยวสิงคโปร์

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เตรียมจัดงาน Singapore Travel Festival ปี 59

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เตรียมจัดงาน Singapore Travel Festival ปี 59

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เตรียมจัดงาน “Singapore Travel Festival” ประจำปี 2559 พร้อมขนทัพดีลท่องเที่ยว และข้อเสนอสุดพิเศษเอาใจชาวหาดใหญ่และเชียงใหม่โดยเฉพาะ โดยเริ่มต้นงานที่หาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 1 – 3 กรกฎาคม 2559 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และต่อเนื่องที่เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 8 – 10 กรกฎาคม 2559 บริเวณชั้น G โซนหน้าวีดีโอวอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เตรียมจัดงาน Singapore Travel Festival ปี 59

ชาวหาดใหญ่ และเชียงใหม่ เตรียมเปิดประสบการณ์หลากหลายในที่เดียว

เที่ยวสิงคโปร์ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายในงาน “Singapore Travel Festival” ประจำปี 2559

เตรียมพบกับข้อเสนอพิเศษที่ขนมาให้เลือกกันมากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มจากสายการบินชั้นนำ SilkAir (เชียงใหม่) ร่วมด้วยหลากหลายข้อเสนอดีๆ จากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของครอบครัวอย่าง Resorts World Sentosa นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนออื่นๆ จากตัวแทนการท่องเที่ยวชั้นนำที่ขนกันมาให้เลือกอีกมากมาย

ร่วมด้วยกิจกรรมสนุกๆ ทั้งเกมส์ เวิร์คช็อปพิเศษ ชิมอาหารจานเด็ดจากสิงคโปร์ การแสดงจากวงดนตรี และจากนางงามสิงคโปร์ที่คัดสรรมาเพื่อชาวหาดใหญ่และเชียงใหม่โดยเฉพาะ โดยที่หาดใหญ่พบกับ Miss Universe Singapore 2015 และ Miss Grand Singapore 2014 ที่เชียงใหม่พบกับ Miss Asia 2016 และ Miss Scuba Singapore 2015 และพิเศษสุด! ร่วมกระทบไหล่ดาราหนุ่มสุดฮอต และพรีเซนเตอร์การท่องเที่ยวสิงคโปร์ประจำประเทศไทย “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ที่จะมาแวะทักทายชาวหาดใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2559 และชาวเชียงใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2559

ชาวหาดใหญ่ และเชียงใหม่ อย่าลืมมาร่วมเปิดประสบการณ์หลากหลายในที่เดียว เที่ยวสิงคโปร์ กันได้ที่งาน “Singapore Travel Festival” ประจำปี 2559

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก Facebook.com/YourSingaporeThailand

http://www.yoursingapore.com/th

บทความแนะนำ