fashion winter ฤดูหนาว หนาว หน้าหนาว เลกกิ้ง แฟชั่น

เคล็ดลับ ใส่เลกกิ้งให้สวย สาวๆ ควรอ่าน!

Home / สาระความรู้ / เคล็ดลับ ใส่เลกกิ้งให้สวย สาวๆ ควรอ่าน!

นาทีนี้ คงไม่ต้องแนะนำ ว่า “เลกกิ้ง” คืออะไร เพราะมีให้เลือกใส่กันเกลื่อนเมือง แถมมีลวดลายแปลกๆ อีกต่างหาก เรื่องสีสุดฮิตก็ต้องเป็นสีดำ และเทา ส่วนสีอื่นๆ สาวไทยไม่ค่อยกล้าใส่กัน คราวนี้แค่ทบทวนกันอีกนิดหน่อยว่าใส่เลกกิ้งยังไงให้สวย .. หนาวนี้เลกกิ้งหนาๆ สักตัว หาติดตู้ได้เลยนะสาวๆ

วิธีใส่เลกกิ้งให้สวย

เลกกิ้งกับเสื้อตัวยาว

  • ให้คุณหาเครื่องประดับชิ้นใหญ่ ๆ หรือเครื่องประดับที่มองเห็นได้ชัด มาเป็นลูกเล่นกับเสื้อตัวยาวสักหน่อย
  • ควรใส่รองเท้าส้นสูงเพื่อเพิ่มความเรียวยาวให้ขาของเราด้วย
  • แต่ใส่กับผ้าใบเท่ๆ ก็ดีงามแล้วล่ะสมัยนี้

เลกกิ้งกับกางเกงขาสั้น

เทรนด์นี้ดูน่ารักและมีเสน่ห์ แต่เอ.. ทำไมไม่ค่อยเห็นสาว ๆ หยิบมันมาใส่คู่กันเลยนะ อ่ะๆ อันนี้ก็อาจจะเป็นไปได้ว่า สาว ๆ มักจะคิดว่า ถ้าใส่ขาสั้นแล้วจะใส่เลกกิ้งเข้าไปทำไมให้ดูยุ่งยากเกินไป เลือกเอาซักอย่างดีกว่าเป็นไหน ๆ  แต่คุณ ๆ รู้ไหมคะว่า การใส่เลกกิ้งกับกางเกงขาสั้นให้เก๋นั้น ไม่ยากเลยค่ะ เคล็ดลับอยู่ตรงที่กางเกงขาสั้นที่คุณเลือกมาใส่นั้น ควรจะเป็นยืนส์ขาสั้นมาก ๆ หน่อย หรืออาจเป็นกางเกงขาสั้นทรงบาน ๆ ก็เก๋ไม่น้อย แล้วคาดเข็มขัดใหญ่ ๆ เข้าไปให้ดูเด่นขึ้นมา อันนี้เหมาะมากกับสาว ๆ ที่ท่อนล่างใหญ่ หรือที่เค้าเรียกกันว่าหุ่นลูกแพร์นั่นแหละ เพราะเลกกิ้งสีดำจะช่วยพรางท่อนล่างให้ดูเพรียวขึ้นได้ เอ้า ลองดูกันค่ะ

เลกกิ้งกับเสื้อตัวสั้น หรือเสื้อที่มีความยาวไม่ต่ำกว่าระดับสะโพก

อันนี้ขอบอกว่าเป็นอะไรที่เข้ากั๊น เข้ากันมาก ๆ เลยค่ะคุณ ๆ เพราะมันจะทำให้เรียวขาของคุณดูยาวขึ้น และดูโดดเด่นขึ้นมาเยอะเลยล่ะ อ๊ะ ๆ แต่เห็นทีว่าจะเหมาะกับสาว ๆ ที่มีหุ่นผอมเพรียว และมั่นใจว่าสะโพกสวย ไม่มีส่วนเกินมากกว่านะคะอันนี้ ส่วนสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมั่นใจในหุ่นตัวเองเท่าไหร่ ไปดูข้อสองกันดีกว่า

เลกกิ้งกับเดรสสั้น

เปรี้ยวมากมายค่ะอันนี้ หากคุณหยิบเดรสสั้นมาใส่คู่กับเลกกิ้ง แล้วเพิ่มความเรียวยาวของขาด้วยการใส่ส้นสูง ไอเดียนี้ถือว่าเป็นการผสมความเปรี้ยวและเท่เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวเลยที เดียวล่ะ ยิ่งไปกว่านั้น แฟชั่นนี้ยังเหมาะกับสาววัยทำงานด้วยอีกนะ ไม่เชื่อลองจับเดรสที่คุณใส่ไปทำงานมาใส่คู่กับเลกกิ้งดู จะพบว่านอกจากจะเพิ่มความเก๋แล้ว ยังทำให้คุณดูเป็นสาวคล่องแคล่วอีกด้วยแน่ะ

เลกกิ้งกับคาร์ดิแกน

งานนี้เหมาะสำหรับสาวทุกรูปร่างเลยล่ะ ไม่ว่าคุณจะเลือกเสื้อตัวไหนมาใส่ก็ตาม หากสวมทับเข้าไปด้วยคาร์ดิแกนซักตัว รับรองว่าดูยังไงก็ไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ

เอาล่ะค่ะ คราวนี้ก็ลองจับเลกกิ้งของน้องๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าสุดเก๋ของคุณดู รับรองว่างานนี้ เลกกิ้งจะช่วยเพิ่มความเปรี้ยวเท่ให้คุณได้อย่างไม่น่าเชื่อเลย