ของใช้จำเป็น ผู้หญิง

7 สิ่งผู้หญิงควรพก! รับมือเหตุการณ์ฉุกเฉิน

Home / สาระความรู้ / 7 สิ่งผู้หญิงควรพก! รับมือเหตุการณ์ฉุกเฉิน

เมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศ เที่ยวต่างจังหวัด เราอาจจะหาสิ่งของจำเป็นนี้ไม่ง่ายนัก หรือเหตุการณ์อื่นๆ ที่ไม่อาจคาดฝัน การเตรียมสิ่งของใช้จำเป็นไว้ให้ครบชุด จึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ฉะนั้นการเตรียมพร้อมไว้เสมอ จึงเป็นสิ่งที่สาวๆ ควรจะเรียนรู้และฝึกฝนไว้ เผื่อว่าค่ำไหนนอนนั่น ไม่ต้องพะวักพะวงว่าจะหมดสวยไงละ

7 สิ่งผู้หญิงควรพก รับมือเหตุการณ์ฉุกเฉิน

– กระดาษทิชชูชนิดเปียก

เพื่อใช้เช็ดทำความสะอาดบริเวณต่างๆ ของร่างกาย ช่วยให้รู้สึกสดชื่น แทนการล้างน้ำหากไม่สามารถทำได้ ควรเลือกประเภทที่ไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ เพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคือง

– กระดาษทิชชู

ควรเลือกแบบที่สามารถซึมซับน้ำได้ดี และไม่ยุ่ยง่าย ทำให้ประหยัดเพราะไม่ต้องใช้จำนวนมาก แต่มีประสิทธิภาพในการซึมซับและทำความสะอาดได้ดี

– แผ่นอนามัย

เพื่อให้ความมั่นใจและรู้สึกสะอาด ควรเปลี่ยนแผ่นอนามัยทุกๆ 3-4 ชั่วโมง เพื่อความสะอาดและไม่เกิดความอับชื้นที่สะสม

– ผ้าอนามัย

สิ่งของจำเป็นสำหรับผู้หญิงทุกคน ควรเลือกชนิดที่ให้การซึมซับดีเยี่ยมพร้อมความนุ่มสบาย ให้รู้สึกกระฉับกระเฉงได้ตลอดวัน

– เซตทำความสะอาดใบหน้าและบำรุงความชุ่มชื่น

เพื่อให้มั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะต้องย้ายที่อยู่หรือเดินทางไปที่ไหน ใบหน้าของเราจะยังได้รับการดูแลเป็นอย่างดีเหมือนเดิม ผลิตภัณฑ์ 3 ประเภทที่ควรเตรียมไว้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขั้นพื้นฐาน เช่น เจลล้างหน้าและโทนเนอร์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวหน้าหลังการทำความสะอาด

– แฮนด์ แอนด์ บอดี้โลชั่น

ไว้ถนอมความชุ่มชื่น พกเพียงแค่ขวดเดียวในยามเดินทางก็สามารถทาได้ทุกส่วนของร่างกาย ควรเลือกโลชั่นที่มีส่วนผสมของวิตามินอี เพื่อช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน.

– วิตามินซี

มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ทั้งช่วยขจัดอนุมูลอิสระที่อาจก่อให้เกิดโรคหลายชนิด และยังสามารถป้องกันการเกิดหวัดได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลง สามารถเลือกได้ทั้งชนิดกลืนหรือเคี้ยวรับประทาน