ราศี เป้าหมาย

นิสัยและเป้าหมายชีวิต ของผู้หญิงแต่ละราศี 12 ราศี

Home / ดูดวง / นิสัยและเป้าหมายชีวิต ของผู้หญิงแต่ละราศี 12 ราศี

ทุกคนมีเป้าหมายที่พยายามจะฝันให้ไกลและไปให้ถึง ถ้าคุณอยากรู้ว่าเป้าหมายของผู้หญิงแต่ละคนเป็นอย่างไร ลองถามราศีเกิดของเธอดูสิ

นิสัยและเป้าหมายชีวิต ของผู้หญิงแต่ละราศี

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-20 ม.ค.)

นิสัย สาวราศีนี้เกือบร้อยทั้งร้อยจะมีนิสัยไม่เหมือนกันเลยสักคน บางคนก็เงียบๆ แต่ช่างคิด บ้างก็อาจจะโหดซ่าขาลุย กล้าชนไม่เลือกที่ สรุปว่าแต่ละนางมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง หาความเหมือนกันไม่ได้สักคน

เป้าหมาย ผูหญิงบราศรีนี้กินความทะเยอทะยานเป็นอาหาร ชองมองหาแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง จนบางทีก็เหมือนเย็นชา เพราะเธอมีเป้าหมายชัดเจนที่จะก้าวเดินไปอะไรเกะกะไร่สาระชีก็เลยจะปัดทิ้ง ไม่สนใจมันซะงั้น

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค.-19 ก.พ.)

นิสัย จุดเด่นของผู้หญิงราศีกุมภ์อยู่ที่ความร่าเริง ตลกโปกฮา ฉลาดมีไหวพริบอยากรู้อยากเห็นสิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา แต่บางที่ก็ขี้วีนไปหน่อย เดียวดีเดี่ยวร้าย อารมณ์แปรปรวนง่ายจนชาวบ้านตามไม่ทัน

เป้าหมาย เมื่อไรที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้สาวราศีกุมภ์จะทุ่มเทความพยายามเต็มที ถึงแม้จะลำบากขนาดไหน นางก็ไม่ถอย แต่ความสำเร็จในสายตาของเธอมักไม่ใช่เรื่องเงินทองหรือได้เป็นปลื้มว่าฉันจะเอาชนะคู่แข่งได้มากกว่า

ราศีมีน (20 ก.พ.-20 มี.ค.)

นิสัย คนราศีนี้ขึ้นชื่อมากเรื่องความอ่อนไหว ช่างฝันไม่คิดร้านกับใครโดยไม่จำเป็น ติดจะชอบเพ้อเจ้อดราม่ามนโลกแฟนซีของตัวเองเสียมากกว่า แต่เห็นหวาน ๆ บอบบางอย่างนี้ขอบอกว่าสาวราศีมีนอึดพอตัว ถ้าลงว่าต้องสู้แล้ว เธอก็สู้ตายเหมือนกัน

เป้าหมาย สิ่งที่ผู้หญิงราศีมีนต้องการคือความสุข ความสบายใขในวันนี้ ส่วนวันหน้าก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วแต่สวรรค์จะบัญชาฟ้าจะงิขิตเธอก็เลยชอบใช้ชีวิตอยู่ไปวัน ๆ ไม่ทะเยอทะยานวางแผนระยะยาวอย่างคนอื่นเขา

ราศีเมษ (21 มี.ค.- 20 เม.ย.)

นิสัย ผู้หญิงราศีเมษเป็นคนเข้มแข็งความมั่นใจสูงปร๊ด อยู่ได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งใคร บ้างาน บ้าสิทธิสตรีขึ้นสมอง และจะโกรธมากถ้าผู้ชายคนไหนหวังดี มาดูแลเอาในเกินขนาดเหมือนเธอไร้สมรรถภาพเทคแคร์ตัวเองไม่ได้

เป้าหมาย เป้าหมายของเธอก็คือ การได้ยืนอยู่ในจุดที่ทุกคนยอมรับเทียมบ่าเทียมไหลกับผู้ชาย เช่น เป็นผู้นำหรือผู้บริหารแถวหน้าซึ่งไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะไปให้ถึงฝั่นฝัน เพราะผู้หญิงราศีนี้มีความสามารถรอบตัวกันทุกคนเลยล่ะ

ราศีพฤษภ (21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

นิสัย สาวพฤษภประกาศความสามารถให้โลกรู้ ไม่ว่าจะอยู่ไหน จะเห็นเธอในผู้นำเสมอ เป็นคนคุมเกม สามเพอร์เฟ็คท์เก่งรอบด้าน แต่เธอเป็นคนร้ายลึก ถ้าจะไม่ชอบใครเธอจะเล่นบทสวยประหาร โหดแบบไม่กระโตกกระตาก แต่วางแผนปล่อยคลิปให้คู่แข่งกระอักเลือดตายไปเอง

เป้าหมาย คนเก่งอย่างนี้มีหรือจะไม่มีเป้าหมายเจ๋ง ๆ รอแยู่ และเป้าหมายของผู้หญิงคนนี้มักจะตะกายไปถึงยากมากแต่ยิ่งอย่างนี้ละ เธอยิ่งชอบ

ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.)

นิสัย แอคทีฟ กระฉับกระเฉง ชอบเรียนรู้สิ่วใหม่ ๆ ร่าเริงเจ้าสเน่ห์ คือ เอกลักษณ์ประจำตัวของผู้หญิงคนนี้ แต่นอกจากความน่ารักแล้ว เธอยังมีมุมร้ายเล็ก ๆ ตรงความเจ้าชู้เรียกว่า เป็นคาสโนวี่ฝ่ายหญิงคนหนึ่งในวงการเชียวล่ะ

เป้าหมาย สาวเมถุนชอบตั้งเป้าหมายสั้น ๆ แล้วต้องทำให้ได้ มากกว่าการวางแผนระยะยาว แผนการส่วนใหญ่จะมีคัวเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพราะความสำเร็จของเธอคนนี้ วัดกันที่เงินเป็นสำคัญ เธอไม่สนใจว่าจะเป็นเจ้านายคนหรือเปล่า ถ้าทำงานตำแหน่งเล็ก แต่เงินดี ก็โอเค

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. -23 ก.ค.)

นิสัย ผู้หญิงราศีกรกฎเป็นคนเชื่อทุกอย่างในโลก ยกเว้นเชื่อมั่นในตัวเอง เมื่อบวกกับความกลัวเสียงเมาท์ ทำให้ชีอารมณ์เสียง่ายมาก อะไรนิดก็ปรี๊ดอะไรหน่อยก็งอล ชนิดที่คนจิตไม่แข็งอาจลมปราณแตกซ่าน เป็นหมันชั่วชีวิตเมือ่ได้อยู่ใกล้หล่อน

เป้าหมาย สิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการคืองานกับความรัก ขอให้สองอย่างนี้เลิศล้ำอมตะถึงแฟนหนุ่มจะจน จนเอาไปอวดเพื่อน ๆ ไม่ได้ เธอก็พอใจอยู่ดี

ราศีสิงห์ (24 ก.ค.-23 ส.ค.)

นิสัย ความหยิ่งทระนง รักหน้ายิ่งชีพเป็นเอกลักาณ์ประจำตัวคนราศีนี้สาวสิงห์ภูมิใจในตัวเองมาก เลยต้องเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง เรื่องใช้เงินมือเติบ พลีชีพเพื่อสินค้าแบรนด์ดัง เป็นนิสัยประจำของคุณเธอ แต่ไม่เป็นไร ถึงจะใช้เงินเก่งแต่นางก็หาเงินคล่ิงพอ ๆ กัน นั่นละ

เป้าหมาย ผู้ชายที่ว่าแน่ก็ยังต้องแพ้เธอ เป้าหมายชีวิตของสาวคนนี้จึงต้องเป็นระดับผู้บริหารเจ้าของกิจการ หรืออะไรก็ได้ที่ทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ เพื่อตอบสนิงไลฟ์สไตรล์เหนือระดับราวกับนางพญาของเธอ

ราศีกันย์ (24 ส.ค.-23 ก.ย.)

นิสัย สาวราศีกันย์เป็นคนปากตรงกับใจ ชอบอะไรไม่ชอบอะไร จะไม่มีการแอ๊บมารยาทงามให้เสียเวลา แต่ถึงกับตัวเอง จะปากร้าย แต่ขอบอกคุณเธอทนฟังคำพูดร้าย ๆ ไม่ได้เลยนะ ใครมาพูดหยาบหรือพูดตรงเกินจำเป็น ระวังเจอฤทธิ์รักแรงเวี่ยงส่งตรงจากฝ่ามือของเธอสู่ใบหน้าคุณแบบสายฟ้าแล่บ

เป้าหมาย ความสำเร็จเรื่องงานไม่สำคัญสำหรับนางเท่าไรหรอก เพราะเธอคนนี้มีชีวิตเพื่อตวามหารักแท้ การทำงานเป็นเพียงประตู ที่เปิดให้เธอได้เจอผู้ชายที่เพอร์เฟคท์ ดูดีมีฐานะควงไปไหนไม่อายไม่ใครเท่านั้นเอง

ราศีตุลย์ (24 ก.ย.-23 ต.ค.)

นิสัย ความยุติธรรม ปฟร์ในทุกเรื่อง คือนิยามของผู้หญิงคนนี้ เสน่ห์ของคุณที่ความตรงไปตรงมา จริงใจไม่เอาเปรียบใคร แต่เพราะความแมนนี้เองทำให้หนุ่ม ๆ ชอบมองคุณใรฐานะเพื่อนชายด้วยกันมากกว่าจะเห็นว่าคุณเป็นสาวสวยน่าจีบ

เป้าหมาย เนื่องจากสาวราศรนี้ไม่ใช่คนทะเยอทะยาน ถ้าจะทำอะไรก็ทำเพราะใจรักมากกว่า

ราศีพิจิก (24 ต.ค.-22 พ.ย.)

นิสัย ผู้หญิงราศีนี้ มีความลึกลับในตัวเหมือนแมงปองที่หลบอยู่ใต้ดิน ความลึกลับนี้เอง ที่ทำให้ชีมีสเนืหืของผู้หญิงเต็มตัว ผู้ชายที่ประกาศว่าจะไม่รักเธอ ในทีสุดก็อดใจไม่ได้สักราย

เป้าหมาย สาวพิจิกเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง เรื่องความทะเยอทะยานก็สูงล้ำนำหน้าตามไปด้วย อะไรที่ทำแล้วเด่นดังเป็นที่น่าอิจฉาแก่ไพร่ฟ้าประชาชน นางจะทำทันที แล้วส่วนใหญ่ทำสำเร็จเสียด้วยสิ แปลกมั้ย!

ราศีธนู (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

นิสัย ขึ้นชื่อว่าสาวราศีธนู เรื่องความเปิดเผยจริงใจไม่เป็นสองรองใคร รักอิสระ ไม่แคร์เสียงเมาท์ เป็นตัวของตัวเองจัด จนอาจจะหลุดโลกหน่อย ๆ แต่รับรองว่าเธอไม่เพี้ยนแน่ ๆ ค่ะท่านผู้ชม

เป้าหมาย เวลาเธอคนนี้ตั้งเป้าหมายอะไรไว้มักจะสำเร็จไปหมด เพราะเธอไม่เคนตั้งเป้าหมายทีัมันสูงเกินสอยเลยสักที เพราะเธอเป็นคนรู้จักตัวเอง เลยวางแผนไว้ในระดับที่ตัวเองเอื้อมถึงไง อืม…ฉลาดนะเนี่ย

บทความแนะนำ