Pandora เครื่องประดับ เสริมดวง

เครื่องประดับเสริมดวงงาน สาว 12 ราศี ปี 2560

Home / ดูดวง / เครื่องประดับเสริมดวงงาน สาว 12 ราศี ปี 2560

การสวมใส่เครื่องประดับของแพนดอร่านั้นได้ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมดวงชะตา และการเลือกเครื่องประดับมีความสำคัญต่อการงาน การเงิน และความรัก ไม่ว่าจะเป็นสร้อย ต่างหู แหวน กำไลข้อมือ รวมถึงชาร์มต่างๆ นั้นเป็นจิวเวลรี่ที่เสริมดวงชะตาให้ทั้ง 12 ราศีในปี 2560 นี้

เครื่องประดับเสริมดวงงาน สาว 12 ราศี

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 14 ก.พ.)

ที่มีความมุ่งมั่น อดทน อดกลั้น และมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ควรเสริมพลัง อำนาจวาสนาโดยการใส่ชาร์มซาฟารี สัตว์เจ้าป่า สิงโต ช้าง เพื่อเพิ่มพลังในการช่วยตัดสินใจ ควบคุมบริวารหรือคนที่เรารักได้ หรือจะเป็นชาร์มดอกไม้สีชมพู เพิ่มความอ่อนหวานได้ด้วยเช่นกัน

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. – 14 มี.ค.)

เป็นคนอ่อนหวาน รักใครรักจริง แต่ส่วนใหญ่มักจะผิดหวังเรื่องความรัก เสริมดวงโดยการสวมใส่กำไลรูปดาว เพิ่มความมั่นคงทางจิตใจ และหน้าที่การงาน

ชาร์ม

ราศีมีน (15 มี.ค. – 14 เม.ย.)

มีความมั่นใจในตัวเองสูง เนี๊ยบ เป๊ะ ควรเพิ่มพลังให้กับตัวเองโดยการใส่ชาร์มสีน้ำเงินหรือสีทอง เพิ่มพลังในการทำงาน เพิ่มศักยภาพ สำหรับคนที่เป็นผู้นำจะทำให้ลูกน้องและบริวารเคารพ สำหรับคนที่เป็นลูกน้องควรสวมใส่สีม่วง เสริมในด้านความเมตตา ให้เจ้านายรักและเอ็นดู

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ผู้มีความมุ่งมั่น พร้อมฝ่าฝันอุปสรรคทุกสถานการณ์ แต่มีข้อเสียค่อนข้างใจร้อน ควรเสริมด้วยการใส่แหวน หลากสีสัน แต่สีที่เหมาะสมคือสีแดง เสริมให้มีความปราดเปรียวมากขึ้น

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ใจร้อน เจ้าอารมณ์ ไม่ฟังคนในครอบครัวแต่รักพวกพ้องและใส่ใจคนรักมาก ควรสวมใส่ชาร์มหรือเครื่องประดับที่มีสีทอง หรือชาร์มรูปถุงเงิน, ถุงทอง, ก้อนเงิน, ก้อนทอง เพื่อเสริมอำนาจและการเงิน

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

มีความคิดสร้างสรรค์ คิดบวก รักพวกพ้อง ควรสวมใส่กำไลข้อมือในมือซ้าย จะทำให้ผู้ใหญ่สนับสนุน เก็บทรัพย์ และทำให้ตัวเองมีสติ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 14 ส.ค.)

เป็นคนคิดมาก ขี้กังวล เป็นราศีที่มีความรักชัดเจนมากที่สุด ควรเสริมด้วยการใส่ต่างหูเป็นคู่ และกำไล เพื่อความมีสติในการรับฟังและไตร่ตรอง เรื่องราวต่างๆ

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.)

มีความเป็นผู้นำ เป็นนักปกครองที่ดี มีหลักการณ์ สามารถเลือกใส่เครื่องประดับได้ทุกชิ้น แต่แนะนำให้ใส่เป็นต่างหู เพราะจะช่วยลดในเรื่องความกดดัน ด้านความรักควรใส่เป็นสีเหลืองและสีฟ้า

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

อ่อนไหว หงุดหงิดง่าย ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับข้อเท้า ดวงตาและช่องท้อง เสริมโดยการสวมใส่ชาร์มสีขาวหรือสีเงิน จะช่วยให้มีสุขภาพที่ดีมากขึ้น เรื่องการงานควรสวมใส่กำไลข้อมือรูปดาว ช่วยให้มีการงานที่ดีขึ้น

ราศีตุลย์ (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

เป็นคนยุติธรรม รักความสงบ เป็นนักอนุรักษ์นิยม แต่จะมีปัญหาทางด้านการสื่อสาร ปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับช่องท้อง ควรเสริมโดยการสวมใส่ชาร์มราศี เสริมเรื่องสุขภาพ เพิ่มการใส่แหวนหลากสี ใส่ซ้อนกันเป็นคู่ ห้ามใส่เดี่ยวหรือลงท้ายด้วยเลขคี่ เพื่อจะช่วยเสริมในเรื่องของความรักได้ด้วย

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

เป็นคนลึกลับ ซับซ้อน มีสเน่ห์ดึดดูดเพศตรงข้าม เสริมโดยการใส่แหวนหรือสร้อยคอ

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

รักความยุติธรรม โลกส่วนตัวสูง ชอบช่วยเหลือสังคม เครื่องประดับที่เสริมเรื่องการงานการเงิน ควรเลือกสวมใส่ชาร์มดอกไม้ สัญลักษณ์สีชมพู แหวนสีชมพู กำไลสีชมพู จะดียิ่งขึ้นถ้าใส่ชาร์มมากกว่า 5 เม็ดขึ้นไป เลขมงคลของชาวราศีนี้คือเลข 8 ทำให้การเงินไม่สะดุด

ที่มา มติชน ออนไลน์

ภาพจาก www.pandora.net

ดูคลิป ราศีอื่นๆ

บทความแนะนำ