12ราศี Horolive ดวงความรัก

สาวทั้ง 12 ราศี จะได้แฟนเรียนคณะไหนกัน เช็คเลย!

Home / ดูดวง / สาวทั้ง 12 ราศี จะได้แฟนเรียนคณะไหนกัน เช็คเลย!

ใกล้วาเลนไทน์ทุกที คนที่ไม่มีแฟนก็จะร้อนรุ่มใจอยากมีโมเม้นต์วันแห่งความรัก ได้ดอกกุหลาบกับเขาบ้างสักที ใครที่กำลังเรียนอยู่ แล้วอยากรู้ว่าตัวเองจะมีแฟนเป็นหนุ่มคณะไหน ชวนสาวๆ ทั้ง 12 ราศี มาเช็คดวงความรัก เผื่อได้จะได้ไปดักเนื้อคู่หน้าคณะนั้นเลย

จะได้แฟนเรียนคณะไหน?

ราศีมังกร

สาวผู้ที่มีความเป็นผู้นำสูง ทุ่มเทในการงานหน้าที่ที่ตนเองทำอยู่ แม้กระทั่งความรักก็ยังต้องการคนที่มีความใส่ใจมีรายละเอียดในการดูแลหัวใจ ดังนั้นสาวราศีนี้จึงเหมาะกับหนุ่ม “คณะวิศวกรรมศาสตร์” จะถูกใจตามสเปก

ราศีกุมภ์

สาวที่ชอบการแก้ปัญหา มีมุมมองความคิดในแง่ดี อีกทั้งยังชอบเรื่องของงานประดิษฐ์การออกแบบ มีรสนิยมทางด้านการดีไซน์ จึงเหมาะกับหนุ่ม “คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์” หนุ่มที่มีหัวคิดไอเดียในเชิงประดิษฐ์ตกแต่ง

ราศีมีน

สาวที่มีความร่าเริงสดใส ชอบตามใจเพื่อน ปรับตัวเข้ากับคนได้ง่าย มีเพื่อนมาก มีเสน่ห์ และความน่ารักในตัวสูง สาวราศีมีนจึงคู่ควรกับหนุ่มๆ “คณะสัตวแพทย์” หนุ่มที่มีความรักสัตว์ เป็นมิตรกับทุกๆ ชีวิต แถมยังน่าทะนุถนอมไปอีก

ราศีเมษ

สาวที่ชอบความตื่นเต้น มักจะทำอะไรโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง แต่จิตใจเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณธรรม ดังนั้นแล้วชาวราศีเมษ จึงเหมาะมากกับการหาแฟนหนุ่มๆ “คณะรัฐศาสตร์” สายวิชาการปกครอง ที่จะมาเป็นคนคอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาได้ดี

ราศีพฤษภ

สาวที่มีความอดทน ขาลุย แต่พอช่วงที่จะมีความรัก ก็จะโรแมนติกมาก เอาอกเอาใจ มีความรักธรรมชาติ จึงเหมาะกับหนุ่มๆ “คณะเทคโนโลยีการเกษตร” ชีวิตรักอันแสนสมบูรณ์ ท่ามกลางเรือกสวนไร่นา จะทำให้สาวพฤษภพึงพอใจ

ราศีเมถุน

สาวนิยมความหวือหวา มีสองบุคลิก รักง่ายหน่ายเร็ว ไม่ชอบทำอะไรที่ดูซ้ำซากจำเจ มีเสน่ห์สูง ชอบความบันเทิง ดังนั้นแล้วสาวราศีเมถุน แนะนำให้ไปหาคู่ตาม “คณะนิเทศศาสต”ร์ หนุ่มคณะนี้จะสร้างความสุขสนุกสนานให้กับสาวราศีนี้ได้แน่นอน

ราศีกรกฎ

สาวที่ภายนอกจะดูแข็งกระด้าง แต่ลึกๆ เป็นคนจิตใจดี อ่อนโยน แต่ก็มีข้อเสียคือ เป็นคนหวั่นไหวง่าย หนุ่มๆ ที่ เหมาะกับสาวราศีนี้คือ “คณะศึกษาศาสตร์/ครุศาสตร์” ซึ่งวิชาสายครูนี้ จะเป็นผู้ประคับประคองจิตใจ ให้สาวๆ กรกฎ ไม่ให้เกิดความหวั่นไหวเรรวน

ราศีสิงห์

สาวที่มีอำนาจวาสนาดี มีความมั่นใจสูง แน่วแน่ในสิ่งที่คิด ชัดเจนในเป้าหมายของตนเอง ดังนั้นแล้วหนุ่มๆ ที่คู่ควรกับสาวราศีนี้คือ “คณะบริหารธุรกิจ” มีความเก่งมีความสามารถเหมาะสำหรับเป็นคู่บารมีให้สาวราศีสิงห์

ราศีกันย์

สาวที่มีความนุ่มนวล มากด้วยจินตนาการ นิยมความส่วนตัว จิตใจที่สวยงามสะอาดและสงบ สาวราศีนี้จึงเหมาะกับหนุ่มๆ “คณะศิลปกรรมศาสตร์” หนุ่มสายเซอร์ที่อยู่กับศิลปะ รักสันติภาพ จะทำให้สาวราศีกันย์ได้รู้สึกถึงความสวยงามชวนฝัน

ราศีตุลย์

สาวรักความยุติธรรม มีความสุภาพ ชอบความเป็นระบบ อีกทั้งยังไม่ชอบเอาเปรียบใคร มีความเนี๊ยบ ดังนั้นจึงเหมาะกับชายหนุ่ม “คณะแพทยศาสตร์” ที่มีความเฉียบ เนี๊ยบ เรียบหรู ทำให้สาวๆ ราศีตุลย์เห็นแล้วเจริญหูเจริญตา

ราศีพิจิก

สาวที่มีความลึกลับด้วยอารมณ์ มีลางสังหรณ์ดี เวลาถูกทำให้ขัดใจหรือถูกเอาเปรียบจะไม่ยอมง่ายๆ แต่ในบางครั้งก็มีความโรแมนติก ชอบบทกวี ความคิดลุ่มลึกในเชิงปรัชญา จึงเหมาะมากกับหนุ่ม “คณะอักษรศาสตร์”

ราศีธนู

สาวผู้มีความปราดเปรียว รักอิสระ ชอบการเดินทาง มีความคิดแปลกใหม่ โลดโผน แต่มีจิตใจชอบช่วยเหลือ จึงเหมาะกับหนุ่ม “คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา” ด้วยความแข็งแรง กำยำ และความสดใหม่นี้ ทำให้สาวราศีธนูรู้สึกตื่นเต้น

ดูดวงอื่นๆ ที่ Facebook.com/Horolivecom/