ความฝัน ทำนายฝัน ฝันดี ฝันร้าย

ฝันแบบนี้ หมายความว่ายังไง – ทำนายฝัน ฝันร้าย-ฝันร้าย

Home / ดูดวง / ฝันแบบนี้ หมายความว่ายังไง – ทำนายฝัน ฝันร้าย-ฝันร้าย

เรื่องของความฝัน เขาว่าอยู่เหนือการควบคุม อาจมีทั้งร้ายและดีปนเปกันไป บางคนปลอบใจตนเองเมื่อฝันร้ายว่า อาจกลายเป็นดี หลากหลายทัศนะกันไป แล้วความฝันของคุณเมื่อคืนนี้ละคะ เป็นอย่างไร …

ฝันแบบนี้ หมายความว่ายังไง

ฝันว่างูรัด

บอกได้เลยว่าถ้ายังไม่มีแฟนจะได้มีแฟนแบบกระทันหัน ตั้งตัวไม่ติดแบบแซงโค้งนำหน้าเพื่อนฝูงไปเลย ใครยังไม่มีแฟนก็รีบๆฝันซะ

ฝันเห็นไก่ชนกัน

ทายว่าจะได้รับความเสียหายต่อทรัพย์สินภายในบ้านโดยคนในเป็นสาย ระวังคนใกล้ตัวไว้ให้มาก มีคนกำลังคิดไม่ซื่อ แต่ถ้าตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท ใครหน้าไหนก็ทำอะไรเราไม่ได้ จริงมั้ยจ๊ะ

ฝันเห็นราชสีห์หรือฝันว่าได้ขี่ราชสีห์

ทายว่าจะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นใหญ่เป็นโต เป็นหัวหน้าชั้น หัวหน้าเธอ! ได้รับความไว้วางใจ จากเพื่อนๆ และคุณครู ก็ต้องทำตัวให้สมกับที่พวกเขาเชื่อใจ เพราะมีขึ้นก็ต้องมีตกได้ ว่างั้นมั้ย!

ฝันว่าได้ไล่จับขโมย, โจร ผู้ร้าย

แสดงว่าจะเจริญรุ่งเรือง คงเป็นวันที่ดีที่จะทำการใดๆ กับตัวเอง เช่น ตัดผมเสียบ้าง จัดข้าวจัดของเอาใจใส่พ่อแม่ ช็อปปิ้งไปพักผ่อนโทรนัดหวานใจคนเก่ง

ฝันเห็นนกแก้ว นกแก้วเป็นนกช่างพูด

ทายว่าความลับที่ปิดมาตั้งนานจะถูกเปิดโปงคราวนี้แหล่ะ ก็ไม่น่าให้เพื่อนทำการบ้านให้นี่นา ครูจับได้ เป็นไงถูกตัดคะแนนเลยสม!

ฝันเห็นม้าสีขาวหรือดำสนิททั้งตัว

ทายว่าจะได้รับความสำเร็จจากสิ่งที่ได้ทำไปแล้วเป็นรางวัลตอบแทนที่ขยันทั้งปี ห้ามเหลิงเด็ดขาด เพราะมีอีกหลายด่านที่ต้องฟันฝ่าไปนะจ๊ะ

ฝันเห็นสุนัข

ทายว่าคนใกล้ตัวจะนำเคราะห์มาให้ แต่เขาคงไม่ตั้งใจหรอกนะ อย่าไปโกรธเขาเลย ให้อภัยเถอะ เขาเองก็เสียใจไม่น้อย

ฝันว่าท้องเสีย

แสดงว่าจะโชคดียิ่งใหญ่เข้าตำราบุญพาวาสนาส่งอาจารย์จะชมเปาะหน้าบานเลยละซิ อีกทั้งแฟนก็หวานแหว๋วทั้งวัน แต่ขอเตือนไว้อย่าเพลินจนลืมตัว

ฝันว่าตัวเองเป็นขี้ขโมย

แสดงว่าสิ่งที่คิดไว้จะได้สมปรารถนา ยังไงเสียอย่าเอาความฝันมาทำให้เป็นเรื่องจริง เพราะอาจถูกขังได้ จนเสียอนาคตไปเลย

ฝันว่ากลืนก้างปลาเข้าไป

แสดงว่าจะเกิดอุปสรรคขัดขวางการงาน หรือการเรียนที่กำลังกระทำอยู่ แต่ในที่สุดก็ต่อสู้จนชนะอุปสรรคนั้นได้ในไม่ช้า พยายามเข้านะ เอาใจช่วยอยู่จ๊ะ

ฝันเห็นว่าได้สวมใส่เสื้อผ้าที่ทำด้วยขนสัตว์

ทายได้ว่าจะได้รับทุกข์หรือเคราะห์จากศัตรูคู่แข่ง ให้ระวังสมุดจดงาน สมุดเลคเชอร์ ไว้ให้จงหนัก บางทีอาจอันตรธานหายไปได้ เล่นวิธีนี้ไม่ดีเลยเนอะ

ฝันดีฝันร้าย

ฝันเห็นแมวสีขาว

ทายว่ากำลังจะมีเรื่องทุกข์ร้อน แต่ก็จะมีผู้ใหญ่มาช่วยแก้ไขสถานการณ์ไว้ให้ อย่าห่วง เป็นเด็กดีซะอย่าง ยังไงเสียคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ทอดทิ้งหรอกน่า แต่อย่าทำให้ท่านเดือดร้อนบ่อยก็แล้วกันนะจ๊ะ

ฝันว่าฆ่าคนอื่น

จะมีเรื่องที่ดีดีเกิดขึ้น ยังไงเสีย รักษามันไว้ให้ดีเพราะสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นกับคนที่ทำคุณงามความดีไว้เท่านั้น ถ้าเรื่องในฝันแล้วเอามาทำเป็นเรื่องจริงก็คุกลูกเดียว

ฝันเห็นนกยูง

จะได้พบคนรักที่สูงศักดิ์ นี่คงไปแอบปิ๊งรุ่นพี่ที่เป็นดรัมเมเยอร์เข้าให้แล้วสิ… ไม่รู้รึไงว่าเขามีแฟนแล้ว เดี๋ยวก็ได้วางมวยกับรุ่นพี่หรอก ตั้งใจเรียนดีกว่าน่า…ฝันนี้ยังอีกไกล

ภาพจาก http://www.newhdwallpaper.in/

บทความแนะนำ