ภาพรวมดวงชะตาของแต่ละราศี ปี 2560

Home / ดูดวง / ภาพรวมดวงชะตาของแต่ละราศี ปี 2560

อาจารย์ปัณจ์ชลี ประจักษ์เกียรติ โหราจารย์ชื่อดังผู้คร่ำหวอดในศาสตร์ทักษามหาพุทธะกว่า 19 ปี และดำรงตำแหน่งรองอุปนายกสมาคมสหพันธ์โหรวัดเอี่ยมวรนุช ได้เผยข้อมูลของดวงชะตาของแต่ละราศีในภาพรวมสำหรับปี 2560 เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่สนใจได้เตรียมความพร้อมในการดำเนินชีวิต พร้อมแนะเคล็ดลับการไหว้องค์มหาเทพเพื่อเสริมมงคลเข้ากับราศีของแต่ละคน

ภาพรวมดวงชะตาของแต่ละราศี ปี 2560

** โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านคำพยากรณ์
ราศีมังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

เป็นราศีที่ดวงดีที่สุดในปี 2560 เพราะปีนี้ดาวประจำตัวได้ตำแหน่งเด่น มีโอกาสได้โชคลาภดีกว่าคนอื่น ดาวมฤตยูทำมุมกับบ้านส่งกระแสถึงคุณ หากบูชาองค์นาคราชจะบังเกิดทรัพย์ แต่ต้องระวังการใช้จ่ายอาจจะมีการเข้าซ้ายจ่ายขวา

เทพที่ควรบูชา พระแม่ลักษมีเทพีแห่งทรัพย์สิน เงินทอง และความร่ำรวย และพระนารายณ์ประทานพรในด้านธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง ชีวิตร่มเย็นเป็นสุข

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ปี 2560 ดวงอยู่ในเกณฑ์กลางๆมีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน ต้องระวังเกณฑ์เสี่ยงภัยสูง ควรดูแลสุขภาพของคู่ครองเป็นพิเศษอาจต้องเข้าโรงพยาบาลแบบกระทันหัน

เทพที่ควรบูชา พระอินทร์เพื่อปกป้องคุ้มครองจากภยันตราย

ราศีมีน (14 มีนาคม – 13 เมษายน)

ปี 2560 นี้ ชาวราศีมีนดวงยังอ่อน เพราะดาวประจำตัวอับแสงทำให้พลังของคุณลดหย่อนขาดอำนาจ จะมีปัญหาเรื่องคนรับใช้ บริวาร หรือขาดคนทำงานให้ ต้องพึ่งแรงงานต่างประเทศ ญาติผู้ใหญ่อาจป่าวยเข้าโรงพยาบาลกระทันหัน ประตูบ้านมีปัญหาให้รีบซ่อมจะได้ไม่ขัดลาภ

เทพที่ควรบูชา สักการะพระพรหมเพื่อให้ท่านส่งพลังอำนาจให้

ราศีเมษ (14 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

เป็นราศีที่ดวงไม่ดีก่อนใครเพราะดาวมฤตยูดาวแห่งเพทภัย อาเพทมาทับลัคน์ ส่งผลให้มีความเครียดหนักเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ อย่าใช้สมองไปในทางที่ผิด ให้ระวังอุบัติเหตุจากที่สูง ระวังศีรษะ ผู้สูงอายุต้องระวังเวลาเข้าห้องน้ำกลางคืน

เทพที่ควรบูชา พระพิฆเนศวร เพื่อให้เกิดความราบรื่นในทุกเรื่องของชีวิต และขจัดอุปสรรคทั้งปวงให้หมดสิ้นไป

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

ปี 2560 ดาวเสาร์เล็งลัคน์ และดาวลาภถูกบีบ ให้ระวังปัญหาเรื่องบ้านและรถ การงานโดนปาดหน้า ต้องหาทางแก้ด่วน

  • เทพที่ควรบูชา สักการะพระพิฆเนศวร เพื่อให้เกิดความราบรื่นในทุกเรื่องของชีวิต และขจัดอุปสรรคทั้งปวงให้หมดสิ้นไป และพระศิวะมหาเทพ ปางที่มีโคอสุภราชอยู่ใกล้ๆ เพราะวัวเป็นสัญลักษณ์ของคนราศีพฤษภ
ราศีมิถุน (14 มิถุนายน – 13 กรกฎาคม)

ปี 2560 ดวงไม่ดีไม่ร้ายมาก ต้องระวังเรื่องการเดินทางกับพี่น้องร่วมสายเลือด จะเกิดการวิวาทขัดแย้งแบบรุนแรง แต่ไปกับคนอื่นไม่เป็นไร ดวงปีนี้มีสิทธิ์ได้ลาภแบบไม่คาดคิด

  • เทพที่ควรบูชา พระพิฆเนศวร เพื่อให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา
ราศีกรกฏ (14 กรกฎาคม – 13 สิงหาคม)

คนกรกฎปีนี้ดวงอ่อน เพราะดาวมฤตยูทำมุมถึง จะเสียเงินแบบไม่คาดคิด ไปไหนมาไหนอย่าใส่ของมีค่าอาจเกิดภัยมาถึงตัว มีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้านสูง

  • เทพที่ควรบูชา พระแม่ลักษมี ถวายกำยานและธัญพืช 5 ชนิด ให้ท่านประทานโภคทรัพย์ เงินทอง สมบัติ
ราศีสิงห์ (14 สิงหาคม – 13 กันยายน)

ดาวราหูทับลัคน์ ชะตาจึงต้องสุริยคราส ทำดีไม่มีใครเห็น ทำเด่นจะเป็นภัย ดาวมฤตยูแห่งเภทภัยทำมุมกับดาวประจำตัว ไม่ควรเดินทางไกลต่างประเทศในช่วงเดือนเมษายน และสิงหาคม ระวังเรื่องคดีความและข่าวร้ายเรื่องญาติผู้ใหญ่

  • เทพที่ควรบูชา พระแม่อุมาเทวีให้ท่านปัดเป่าเภทภัย
ราศีกันย์ (14 กันยายน – 13 ตุลาคม)

คนราศีกันย์ปี 2560 ไม่ค่อยเจิดจรัส ท่านที่มีความรักอาจถูกผู้ใหญ่ขัดขวาง จะมีปัญหากับคนรัก คู่ครองเรื่องบ้าน จะมีการเดินทางแบบกระทันหัน หลังบ้านจะชำรุด หลังคาพัง จะมีขโมยจะขึ้นบ้าน

  • เทพที่ควรบูชา สักการะพระแม่อุมาเทวีด้วยกล้วยหอม มะพร้าวน้ำหอม พวงมาลัยสวยๆกับธัญพืช 5 ชนิดให้ท่านประทานพรด้านความผาสุกทางการครองเรือน
ราศีตุลย์ (14 ตุลาคม – 13 พฤศจิกายน)

ดาวมฤตยูเล็งลัคน์ ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี มีเกณฑ์เสียของรัก หรือเลิกราหย่าร้างสูง ท่านใดสุขภาพของคู่ครองไม่ดี ต้องดูแลเป็นพิเศษ ใน 4 เดือนแรกของปี 2560 จะมีโชคใหญ่จากการเสี่ยงโชค

  • เทพที่ควรบูชา สักการะพระแม่อุมาเทวี ถวายธัญพืช 5 ชนิด จุดกำยานและเทียนสีฟ้าทำอารตีถวาย ให้บัณฑิตพราหมณ์จุลเจิมสิริที่หน้าผากเสริมสร้างสิริมงคล
ราศีพิจิก (14 พฤศจิกายน – 13 ธันวาคม)

ดาวเสาร์เจ้าการแห่งภาระปัญหาที่ยืดเยื้อ ดาวแห่งความวิตกกังวลทับลัคน์ ส่งผลให้มีปัญหาเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย มีเกณฑ์ได้ย้ายบ้านจากพ่อแม่ ผู้ใหญ่

  • เทพที่ควรบูชา พระนารายณ์เทพแห่งการปกปักษ์รักษา
ราศีธนู (14 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ปี 2560 นี้ คนธนูมีดีมีร้ายแต่ไม่แรงมาก จะได้พบเหตุการณ์แปลกๆ บางท่านจะโชคดีได้รับตำราวิชาการเก่าแก่ที่ไม่คิดว่าจะได้ หรือจะได้ของศักดิ์สิทธิ์เก่าแก่ล้ำค่าที่เป็นมรดกตกทอด ท่านที่อาวุโสต้องระวังสุขภาพ

  • เทพที่ควรบูชา พระพิฆเนศวร เทพบรรดาลความสำเร็จและความราบรื่นในชีวิต

โดย อาจารย์ปัณจ์ชลี ประจักษ์เกียรติ


(กรุงเทพ, 2559) ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ การสักการะไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถือเป็นอีกกิจกรรมที่หลายคนให้ความสำคัญ โดยเฉพาะการสักการะ 7 เทพในย่านราชประสงค์ พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ยอดนิยมที่หนึ่งในกรุงเทพมหานครเพื่อหนุนชีวิตให้มีความเจริญรุ่งเรืองตามความเชื่อของชาวไทย

ในวาระแห่งการต้อนรับเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2560 นี้ ราชประสงค์ คัลเจอรัล เซ็นเตอร์ ณ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ได้จัดพิธีสักการะองค์มหาเทพอย่างยิ่งใหญ่ ที่รวมพลังอำนาจแห่งองค์มหาเทพบิดาและมหาเทพมารดาทั้ง 7 องค์ อาทิ พระพรหม พระอินทร์ พระพิฆเนศวร พระแม่ลักษมี พระนารายณ์ พระตีรมูรติ และพระแม่อุมาเทวี เพื่อให้ประชาชนได้มีโอกาสกราบไหว้ขอพรศักดิ์สิทธิ์จากองค์เทพที่ประชาชนนับถือครบถ้วนภายในพิธี

โดยประกอบพิธีพราหมณ์ (ฮินดู) เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ร่วมงาน ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2559 – 6 มกราคม 2560 เวลา 10:00 – 19:00 น. บริเวณราชประสงค์ คัลเจอรัล เซ็นเตอร์ ชั้น 3 ณ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า

FB : AmarinBrandSale.AmarinPlaza

wonderful-year