issue41 ดูดวง ดูดวงการเงิน ดูดวงการเรียน ดูดวงความรัก

ดูดวงการเรียน ความรัก และการเงิน เดือนตุลาคม

Home / ดูดวง / ดูดวงการเรียน ความรัก และการเงิน เดือนตุลาคม

มาเช็คดวงกันดูหน่อย ว่าเดือนตุลาคม 2559 นี้ การเรียน ความรัก และการเงินของเราจะเป็นยังไงบ้าง อ่านแล้ว วางแผนการใช้ชีวิตให้ดีนะวัยรุ่น

ดูดวง การเรียน ความรัก และการเงิน 

ราศีมังกร

การเรียน
ยังคงมีปัญหาอุปสรรคอยู่มาก คนรอบข้างจ้องจับผิดจนทำให้เกิดความเครียด อารมณ์ในเดือนนี้มีแต่ความสับสน
การเงิน
มีความลำบาก จะมีการใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่ายสะเปะสะปะ หมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ก็พอถูไถให้พออยู่รอดไปได้ตลอดทั้งเดือน
ความรัก
เดือนนี้ดูแห้งเหี่ยว ไม่ค่อยสดใสสักเท่าไรนัก ไม่ควรปล่อยเนื้อตัวให้ดูทรุดโทรม หันมาปรับเปลี่ยนบุคลิก แต่งตัวให้ดูสะอาดสดใส เสริมให้ดวงความรักดี

Horoscope Aquarius sign, girl head

ราศีกุมภ์

การเรียน
เตรียมตัวเตรียมร่างกายเอาไว้ให้พร้อม จะมีงานใหญ่เข้า งานแสนยากที่ต้องจัดการ แต่ขอให้กระโดดพุ่งใส่งานดังกล่าว อย่าได้เกรงกลัว เพราะจะได้รับคำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงานและครูอาจารย์
การเงิน
จะประสบพบกับปัญหารายจ่ายที่ถาโถมเข้าใส่ หากจะเสียเงิน มีโอกาสจะเสียเงินให้กับผู้ชายสูงอายุ การเงินเดือนนี้ดูเซ็งๆ
ความรัก
เหมือนคลื่นสาด จะมีเรื่องของคำพูดของคู่รักที่ฟังแล้วไม่ค่อยจะเข้าหูสักเท่าไรนัก ควรหลีกเลี่ยงการทะเลาะมีปากเสียง อะไรยอมได้ก็ยอมๆ กันไป

Horoscope Pisces sign, girl head

ราศีมีน

การเรียน
ต้องฝ่าสายฝน มีความว้าวุ่นวุ่นวายในการแก้ไขปัญหามาก งานเก่าๆ ค้างอยู่ทำไม่เสร็จ งานใหม่ก็เข้ามาเพิ่มซ้ำ จนทำให้มีภาระหนังอึ้ง ค่อยๆ คิดค่อยๆ เคลียร์งาน
การเงิน
มีการใช้เงินหนักมากเต็มพิกัด เดี๋ยวจะค่ากินใช้ เดี๋ยวจะค่าเสื้อผ้าเครื่องประดับชิ้นใหม่ ควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงิน ประหยัดไว้บ้าง
ความรัก
มันแน่นอก มีแต่ความรู้สึกอึกอัดที่สุมทรวง ความรักที่ไม่ค่อยสวย กังวลสิ่งใด ก็ไม่ควรเก็บงำความรู้สึกนั้นไว้ในใจ หากมีอะไรก็ควรที่จะเอ่ยปากบอกไปเลย เก็บไว้ก็หนักใจเปล่าๆ

Horoscope Aries sign, girl head

ราศีเมษ

การเรียน
ถือว่าพุ่ง รุ่งเรืองสุดๆ ปัญหาทุกอย่างที่ติดขัดจะค้นพบทางออก หากคิดเสนองานใดๆ ที่หวังไว้ รับรองว่าสำเร็จลุล่วงเป็นที่น่าพอใจ
การเงิน
เตรียมอ้ากระเป๋าตังรอรับตังเอาไว้ได้เลย รับรองว่ามีเงินเข้ามาเยอะมากแน่ๆ การทวงหนี้ก็ถือว่าได้ผล เงินที่หวังที่รอไว้ก็จะได้รับข่าวดี รวยจนกระเป๋าแหกกันเลยทีเดียว
ความรัก
ถือว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในเวลานี้ เนื้อหอมเป็นที่สุด จะมีคนเข้ามาชอบเข้ามาจีบเอาอกเอาใจ ราวกับตนเองเป็นซุปเปอร์สตาร์ หัวบันไดบ้านไม่แห้ง

Horoscope Taurus sign, girl head

ราศีพฤษภ

การเรียน
จะมีคนอาวุโสเน้นเพศชาย ที่ใกล้ชิดคอยหยิบยื่นโอกาส ให้มีข่าวดีในเรื่องงาน มีการริเริ่มคิดแผนงานตัวใหม่ เพื่อพัฒนาตนเองไปในทางที่ดี
การเงิน
เริ่มมองเห็นหนทางใหม่ในการลงทุนทำธุรกิจ ทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น มากกว่าแต่ก่อน ผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์มากกว่าจะเข้ามาคอยช่วยเหลือด้านการเงิน
ความรัก
มีญาติผู้ใหญ่เข้ามาคอยเจรจาไกล่เกลี่ย เคลียร์ปัญหาความรัก ให้ความสัมพันธ์ของเรากับคนรัก ลงเอยเป็นอย่างดี

Horoscope Gemini sign, girl head

ราศีเมถุน

การเรียน
หากมีเรื่องกังวลใจ ก็อย่าไปคิดมาก เพราะความวิตกจะทำให้งานสำเร็จช้า เมื่อจิตสะอาดดีแล้วเตรียมพบกับเรื่องดีได้เลย
การเงิน
เดือนนี้ให้ระวังจะเป็นหนี้สินโดยไม่รู้ตัว หากคิดจะให้ใครขอยืมเงินก็อย่าเพิ่ง เดี๋ยวตนเองจะไม่มีพอใช้ พาลจะต้องไปขอยืมคนอื่นเป็นทอดๆ
ความรัก
ให้ระวังคนที่คบอยู่จะงอน หยิ่งเล่นตัวเรื่องมากจุกจิก เดือนนี้อย่าตามใจแฟนให้มากจนเกินเหตุ เดี๋ยวแฟนจะได้ใจหลงระเริง ใช้งานให้ทำโน่นนี่นั่นจนปวดหัว

Horoscope Cancer sign, girl head

ราศีกรกฎ

กาเรียน
ความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อม ด้วยความเพียรพยายามความตั้งใจที่มีอยู่ในตนเองนี้ เป็นเสมือนกับขั้นบันได นำพาให้การเรียนสำเร็จช่วงโชติ
การเงิน
โชคทางการเงินอยู่บนฝ่ามือของคุณ เตรียมแบมือรับเงินไว้ได้เลย ดวงการเงินจะได้รับเงินก้อนโตมาแบบฟลุ๊คๆ ได้เงินเเบบไม่คาดคิด เข้ามาอย่างอภินิหาร
ความรัก
หากคิดถึงใครสักคน หากรอใครสักคนในอดีตนั้น คนรักเก่าๆ จะหวนกลับมาให้ได้พบ คนที่เคยคุยกันแล้วเงียบหายไปจะกลับมา ความรักเก่าในวันวานจะฟื้นคืนชีพ สร้างเสริมให้ใจมีสุข

Horoscope Leo sign, girl head

ราศีสิงห์

การเรียน
ยังคงจะมีแต่เรื่องเซ็งๆ น่าเบื่อ งานที่ทำอย่างจำเจ เวียนวนเหมือนอยู่ในอ่าง รู้สึกเหงาหงอยเหลือเกิน หาเวลาไปฟังเพลงดูหนังสังสรรค์คลายเครียดน่าจะดีขึ้น
การเงิน
เข้ามือซ้าย จ่ายมือขวา เข้าออกกันเป็นระวิง บริหารเงินกันให้ดีๆ ควบคุมการจับจ่ายใช้เงินในเดือนนี้ให้ดีๆ หน่อย เพราะเงินหมุนเวียน ระวังเดี๋ยวจะพลาดเงินขาดมือได้
ความรัก
สลับๆ กันขึ้นๆ ลงๆ อารมณ์ไม่ค่อยแน่นอนเดี๋ยวดีกันเดี๋ยวทะเลาะกัน งอนกันง้อกันแต่ก็ดูไม่จืดชืด ความรักเดือนนี้ดูสนุกสนานมีสีสันเป็นอย่างมาก

Horoscope Virgo sign, girl head

ราศีกันย์

การเรียน
อยู่ในขั้นวิกฤติ จะประสบปัญหาที่ลำบากใจ ต้องจำใจทำ ลองหาที่ปรึกษาที่ดีๆ ไว้ใจได้ เพื่อชี้แนะแก้ไขปัญหา
การเงิน
เดือนนี้แห้งเหี่ยวโรยราเสียเหลือเกิน สภาพการเงินในเดือนนี้ถือว่าติดขัดฝืดตึงมือเป็นอย่างมาก ใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง
ความรัก
จะมีการปรับความเข้าใจให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม ได้เล็งเห็นนิสัยดีนิสัยด้อยของคนที่ตนเองคบอยู่ แต่ก็เรียนรู้ปรับสภาพประคองให้ความรักยั่งยืน

Horoscope Libra sign, girl head

ราศีตุลย์

การเรียน
ถือว่ามีความสบายเป็นอย่างๆ มีบุคคลเพศหญิงเข้ามาช่วยเหลือเรื่องงาน ส่งเสริมให้งานสมหวังอย่างสบายๆ
การเงิน
มีเรื่องการใช้จ่ายไปกับการกินอยู่กินใช้ ถือว่าอุดมสมบูรณ์ดี เสบียงในตู้เย็นรับรองว่าอุดมไปด้วย อาหารการกินรสชาติพาเพลิน เดือนนี้เงินดีมีใช้ไม่อดอยาก
ความรัก
อุดมไปด้วยความโรแมนติก สภาพความรักในเดือนนี้จะเจอแต่ เรื่องรัก ที่อบอุ่น อิ่มเอม อิ่มใจเป็นอย่างมาก

Horoscope Scorpio sign, girl head

ราศีพิจิก

การเรียน
ช่วงนี้จะฮอทไปไหน การงานเยอะเรียงคิวแน่นรัดตัวไปหมด จะหาเวลาปลีกตัว แทบที่จะไม่มีเวลาว่างเลย
การเงิน
เรื่องเงินเดือนนี้ถือว่าได้รับทรัพย์สินเงินทองเข้ามามากก็จริง เป็นเงินที่มาได้จากน้ำพักน้ำแรงพรสวรรค์ของตนเอง แต่ก็มีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้านที่พักรออยู่
ความรัก
ยังคงมีเรื่องยุ่งๆ เนื่องจากผลกระทบทางการเรียน และการเงินที่ดี เลยทำให้ความรักในช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลเอาใจใส่ ทำงานเยอะจนขาดเวลาดูแลแฟน

Horoscope Sagittarius sign, girl head

ราศีธนู

การเรียน
จะมีข่าวดีเรื่องเรียน ช่วงนี้มีการได้พบปะรู้จักคนใหม่ๆเ พิ่มขึ้นทำให้จะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อนใหม่
การเงิน
มีการจ่ายเงิน ไปกับการริเริ่มวางแผนลงทุนทำอะไรใหม่ๆ มีดวงที่จะได้เสียเงินไปกับของชิ้นใหญ่
ความรัก
จะได้พบเจอกับความสัมพันธ์ใหม่มิตรภาพใหม่ๆ ที่ดี เกิดจากเพื่อนคนกลางเป็นแม่สื่อให้ได้พบรัก ดวงความรักในเดือนนี้ถือว่าจะได้เจอเรื่องรักๆ ผ่านคนกลางติดต่อให้

ข้อมูลจากนิตยสาร Campus Star No.41