issue35 ดวงการเงิน ดวงการเรียน ดวงความรัก ดูดวงกับแคมปัสสตาร์

ดูดวง เดือนเมษายน 2559 จากนิตยสาร CAMPUS STAR

Home / ดูดวง / ดูดวง เดือนเมษายน 2559 จากนิตยสาร CAMPUS STAR

ดูดวงกันหน่อยค่ะ ว่า เดือนเมษายน 2559 นี้ เพื่อนๆ น้องๆ มีดวงเป็นยังไงกันบ้าง ที่ดวงดีก็ให้ดีใจ ที่ดวงร้ายๆ ก็ให้ระวังตัวกันน๊า

ดูดวง เดือนเมษายน 2559

sign67

ราศีมังกร

การเรียน ยังคงมีปัญหาอุปสรรคอยู่มาก คนรอบข้างในที่เรียนจ้องจับผิดจนทำให้เกิดความเครียด อารมณ์ในเรื่องเรียนเดือนนี้มีแต่ความวุ่นวายใจ

การเงิน ในเดือนนี้ก็มีความลำบาก จะมีการใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่ายสะเปะสะปะ หมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ก็พอถูไถให้พออยู่รอดไปได้ตลอดทั้งเดือน

ความรัก เดือนนี้ดูแห้งเหี่ยว ไม่ค่อยสดใสสักเท่าไรนัก ไม่ควรปล่อยเนื้อตัวให้ดูทรุดโทรม หันมาปรับเปลี่ยนบุคลิก แต่งตัวให้ดูสะอาดสดใส เสริมให้ดวงความรักดี

sign68

ราศีกุมภ์

การเรียน เตรียมตัวเตรียมร่างกายเอาไว้ให้พร้อม จะมีงานใหญ่เข้า งานแสนยากที่ต้องจัดการ อย่าได้เกรงกลัวเพราะจะได้รับคำชื่นชมจาก เพื่อนร่วมงานและอาจารย์

การเงิน จะประสบพบกับปัญหา รายจ่ายถาโถมเข้าใส่ มีโอกาสจะเสียเงินให้กับผู้ชายสูงอายุ การเงินเดือนนี้ดูเซ็งๆ

ความรัก เหมือนคลื่นสาด มีเรื่องของคำพูดของคู่ครองที่ฟังแล้วไม่ค่อยจะเข้าหูสักเท่าไรนัก ควรหลีกเลี่ยงการทะเลาะมีปากเสียง อะไรยอมได้ก็ยอมๆ กันไป

sign73

ราศีมีน

การเรียน ต้องฝ่าสายฝน มีความวุ่นวายในการแก้ไขปัญหามากมาย งานเก่าๆ ค้างทำไม่เสร็จ งานใหม่ก็เข้ามาเพิ่มซ้ำ จนทำให้มีภาระหนังอึ้ง ค่อยๆ คิดค่อยๆ เคลียร์งาน

การเงิน มีการใช้เงินหนักมากเต็มพิกัด เดี๋ยวจะค่ากินใช้ ค่าเสื้อผ้าเครื่องประดับชิ้นใหม่ ควรประหยัดไว้บ้าง เพื่อจะได้มีใช้จนถึงสิ้นเดือน

ความรัก มันแน่นอก มีแต่ความรู้สึกอึกอัด ความรักที่ไม่ค่อยสวย กังวลสิ่งใด ก็ไม่ควรเก็บงำความรู้สึกนั้นไว้ในใจ หากมีอะไรก็ควรที่จะเอ่ยปากบอกไปเลย เก็บไว้ก็หนักใจเปล่าๆ

sign69

ราศีเมษ

การเรียน ถือว่าพุ่งรุ่งเรืองสุดๆ ปัญหาทุกอย่างที่ติดขัดจะค้นพบทางออกในการแก้ปัญหา หากคิดเสนองานใดๆ รับรองว่าสำเร็จลุล่วงเป็นที่น่าพอใจ

การเงิน เตรียมอ้ากระเป๋าตังรอรับตังเอาไว้ได้เลย รับรองว่ามีเงินเข้ามาเยอะมากในเดือนนี้ การทวงหนี้ก็ถือว่าได้ผล เงินที่หวังที่รอไว้ ก็จะได้รับข่าวดี รวยจนกระเป๋าแหกกันเลยทีเดียว

ความรัก ถือว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในเวลานี้ เนื้อหอมเป็นที่สุด จะมีคนเข้ามาชอบเข้ามาจีบเอาอกเอาใจ ราวกับตนเองเป็นซุปเปอร์สตาร์ ความรักนั้นสมหวังแน่ๆ

sign62

ราศีพฤษภ

การเรียน จะมีคนอาวุโสเน้นเพศชาย ในที่ศึกษาคอยหยิบยื่นโอกาสให้ มีการริเริ่มคิดแผนงานตัวใหม่ เพื่อให้ตนเองได้รับการเลื่อนระดับความสามารถ

การเงิน เริ่มมองเห็นหนทางใหม่ในการลงทุนทำธุรกิจ ทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น มากกว่าแต่ก่อน ผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์มากกว่าจะเข้ามาคอยช่วยเหลือด้านการเงิน

ความรัก มีเรื่องของญาติผู้ใหญ่เข้ามาคอยเจรจาไกล่เกลี่ย เคลียร์ปัญหาความรัก ให้ความสัมพันธ์ของเรากับคนรัก ลงเอยเป็นอย่างดี

sign64

ราศีเมถุน

การเรียน ควรตรวจสอบดูโต๊ะเรียนให้ดีๆ ว่ามีข้าวของเศษกระดาษเอกสารที่ไม่ใช่แล้ว วางรกรุงรังหรือไม่ หากมีก็ขอให้รีบจัดการเสีย เมื่อสะอาดดีแล้วเตรียมพบกับเรื่องดีได้เลย

การเงิน ให้ระวังจะเป็นหนี้สินโดยไม่รู้ตัว หากคิดจะให้ใครขอยืมเงินก็อย่าเพิ่ง เดี๋ยวตนเองจะไม่มีพอใช้ พาลจะต้องไปขอยืมคนอื่นทอด เป็นหนี้หนักหัว

ความรัก ให้ระวังคู่ครองที่คบอยู่จะงอนหยิ่งเล่นตัว เรื่องมากจุกจิก เดือนนี้อย่าตามใจแฟนให้มากจนเกินเหตุ เดี๋ยวแฟนจะได้ใจหลงระเริง

sign63

ราศีกรกฎ

การเรียน โชคสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อม ด้วยความเพียรพยายามความตั้งใจที่มีอยู่ในตนเองนี้ เป็นเสมือนกับขั้นบันได นำพาให้ดวงการงานในเดือนนี้สำเร็จช่วงโชติ

การเงิน โชคอยู่บนฝ่ามือของคุณ เตรียมแบมือรับเงินไว้ได้เลย ดวงการเงินจะได้รับเงินก้อนโตมาแบบฟลุ๊คๆ ได้เงินเเบบไม่คาดคิด เข้ามาอย่างอภินิหาร

ความรัก หากคิดถึงใครสักคน หากรอใครสักคนในอดีตนั้น คนรักเก่าๆจะหวนกลับมาให้ได้พบ คนที่เคยคุยกันแล้วเงียบหายไปจะกลับมา ความรักเก่าในวันวานจะฟื้นคืนชีพ

sign71

ราศีสิงห์        

การเรียน มีแต่เรื่องเซ็งๆ กับน่าเบื่อ งานที่ทำอย่างจำเจ เวียนวนเหมือนอยู่ในอ่าง รู้สึกเหงาหงอยเหลือเกิน หาเวลาไปฟังเพลงดูหนังสังสรรค์คลายเครียดน่าจะดีขึ้น

การเงิน เข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา เข้าออกกันเป็นระวิง บริหารเงินกันให้ดีๆ ควบคุมการจับจ่ายใช้เงินในเดือนนี้ให้ดีๆ หน่อย ระวังเดี๋ยวจะพลาดเงินขาดมือได้

ความรัก ขึ้นๆ ลงๆ อารมณ์ไม่ค่อยแน่นอน เดี๋ยวดีกันเดี๋ยวทะเลาะ งอนง้อกันแต่ก็ดูไม่จืดชืด ดูสนุกสนานมีสีสันเป็นอย่างมาก

sign66

ราศีกันย์

การเรียน อยู่ในขั้นวิกฤติ จะประสบปัญหาที่ลำบากงานที่ต้องจำใจทำ ลองหาที่ปรึกษาที่ดีๆ ไว้ใจได้ ในที่ทำงาน เพื่อชี้แนะแก้ไขปัญหา

การเงิน แห้งเหี่ยวโรยราเสียเหลือเกิน สภาพการเงินถือว่าติดขัดฝืดตึงมือเป็นอย่างมาก ใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง

ความรัก จะมีการปรับความเข้าใจให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม ได้เล็งเห็นนิสัยดี นิสัยด้อย ของคนที่ตนเองคบอยู่ แต่ก็เรียนรู้ปรับสภาพประคองให้ความรักยั่งยืน

sign65

ราศีตุลย์

การเรียน ถือว่ามีความสบายเป็นอย่างๆ ดี มีบุคคลเพศหญิงเข้ามาช่วยเหลือ ส่งเสริมให้การเรียน สมหวังอย่างสบายๆ

การเงิน มีเรื่องของการใช้จ่าย ไปกับการกินอยู่ ถือว่าอุดมสมบูรณ์ดี เสบียงในตู้เย็นรับรองว่าอุดมไปด้วย อาหารการกินรสชาติพาเพลิน มีใช้ไม่อดอยาก

ความรัก อุดมไปด้วยความโรแมนติก สภาพความรักในเดือนนี้จะเจอแต่ เรื่องรัก ที่อบอุ่น อิ่มเอม อิ่มใจเป็นอย่างมาก

sign72

ราศีพิจิก

การเรียน ช่วงนี้จะฮอทไปไหน การงานเยอะเรียงคิวแน่นรัดตัวไปหมด จะหาเวลาปลีกตัว แทบที่จะไม่มีเวลาว่างเลย ทั้งเรียน ทั้งงานเสริม เดือนนี้รับรองจัดเต็ม

การเงิน ถือว่าได้รับทรัพย์สินเงินทองเข้ามามากก็จริง เป็นเงินที่มาได้จากน้ำพักน้ำแรงพรสวรรค์ของตนเอง แต่ก็มีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้านที่พักรออยู่

ความรัก ยังคนมีเรื่องยุ่งๆ อีรุงตุงนัง เนื่องจากผลกระทบทางการงาน ทำให้ความรักในช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลเอาใจใส่ ทำงานเยอะจนขาดเวลาดูแลแฟน

sign701

ราศีธนู

การงาน มีข่าวดีที่จะได้ริเริ่มเรียนที่ใหม่ มีการได้พบปะรู้จักคนใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูล จากเพื่อนคนรู้จักในที่เรียนนั้น

การเงิน มีการจ่ายเงิน ไปกับการริเริ่มวางแผนลงทุนธุรกิจใหม่ มีดวงที่จะได้เสียเงินไปกับของตัวใหญ่ จำพวกบ้านหรือรถยนต์

ความรัก ได้พบเจอกับความสัมพันธ์ใหม่มิตรภาพใหม่ๆ ที่ดี เกิดจากเพื่อนคนกลางเป็นแม่สื่อให้ได้พบรัก จะได้เจอเรื่องรักๆผ่านคนกลางติดต่อให้

นิตยสาร Campus Star V.35

01-Cover