Game Of Thrones GOT ซีรีส์ สเปเชียลเอฟเฟค เกมส์ ออฟ ทรอน เกมส์ ออฟ ทรอนส์ เมคอัพ

ไม่ง่ายเลย! 3 ความยากของเมคอัพ สเปเชียลเอฟเฟค ใน ซีรีส์เกมส์ ออฟ ทรอนส์

Home / บันเทิง / ไม่ง่ายเลย! 3 ความยากของเมคอัพ สเปเชียลเอฟเฟค ใน ซีรีส์เกมส์ ออฟ ทรอนส์

เชื่อว่าพวกเราทุกคนคงเคยดูซีรีส์ชื่อดังก้องโลกอย่าง เกมส์ ออฟ ทรอนส์ กันมาบ้างแหละ แล้วดูตัวละครแต่ละตัวสิ ช่างสมจริงเสียนี่กระไรทั้งในเรื่องของการแสดงเอย ทั้งในเรื่องของการแต่งหน้าและสเปเชียลเอฟเฟคเอย มันยิ่งเพิ่มความสมจริงของตัวละครและสตอรี่ขึ้นมา วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู  ไม่ง่ายเลย! 3 ความยาก ของ เมคอัพ สเปเชียลเอฟเฟค ใน ซีรีส์เกมส์ ออฟ ทรอนส์!! ไปดูบีไฮน์เดอะซีนความอลังการกันว่ามันจะขนาดไหน

ความยากของเมคอัพสเปเชียลเอฟเฟค GoT

1. การแต่งหน้าของ The Night King’s ใช้เวลา 4.30 ชม.

ในวีดีโอที่เราเห็นว่า เขาแต่งหน้าเอฟเฟคตัวละครนั้นมันอาจจะใช้เวลาแค่ 15 นาที แต่ในความเป็นจริงแล้ว นักแสดงหนุ่มอย่าง Vladimir Furdik จะต้องนั่งนิ่งๆ ให้ช่างแต่งหน้าถึง 4 ชั่วโมง (ถ้าโชคดีน่ะนะ) แต่ปกติแล้วเขาจะแต่งหน้าเสร็จสิริรวมเวลาประมาณ 4 ชั่วโมงครึ่ง แล้วพอแต่งหน้าเสร็จก็ไม่ใช่ว่าจะเข้าฉากเลยนะ เขายังต้องรอให้เมคอัพและสเปเชียลเอฟเฟคทุกอย่างเข้าที่ซึ่งต้องรอเวลาไปถึง 11 ชั่วโมง! คุณพระ! ใครว่าเป็นดาราสบาย ตอบ!

2. ใส่เส้นผมลงไปในเสื้อเกราะ

รูของเสื้อเกราะตัวนี้ ถูกยัดด้วยเส้นผมมนุษย์ของจริง!

จะเรียกว่าบ้าก็ใช่ จะเรียกว่าอัจฉริยะก็ได้ ลองดูซีนนี้จากในรูปสิ หลายคนอาจจะไม่รู้อะไร เห็นก็นึกว่าปกติไม่เห็นมีอะไรพิเศษเลย แต่หารู้มั้ยว่า รูของเสื้อเกราะตัวนี้ถูกยัดด้วยเส้นผมมนุษย์ของจริง! เพื่อความเรียลและภาพที่สมบูรณ์แบบ แน่นอนว่าเสื้อเกราะตัวนี้ต้องใช้เวลาทำนานแน่นอน ศิลปินผู้สร้างสรรค์ชุดเกราะนี้บอกว่า เขาใช้เวลาทำทั้งวันเลยแหละ กว่าที่นักแสดงจะเอาไปใส่ถ่ายได้ โห ทุกอย่างในเกมส์ ออฟ ทรอนส์ เป็นงานละเอียดทั้งนั้นเลยนะเนี่ย

3. มีหน้ากาก 50 อัน ต่อนักแสดง 1 คน

คุณคิดดูสิว่าในซีรีส์เกมส์ ออฟ ทรอน มีกี่ฉากบ้างที่ตัวละครทำสงครามกัน แล้วแต่ละครั้งที่ทำนี่ทั้งเอฟเฟค เมคอัฟ พร็อพต่างๆ นี่มาเต็ม เพราะฉะนั้น เรื่องหน้ากากนี่สำคัญ มากที่ทุกคนที่เข้าฉากในหนัง เกมส์ ออฟ ทรอนส์ จะต้องมีสำรองไว้ เพราะเราไม่รู้ว่าถ่ายทำแต่ละครั้งหน้ากากจะเกิดความเสียหายอะไรบ้าง แล้วจะให้มานั่งทำเป็นอันๆ ไปก็คงไม่ทัน เพราะฉะนั้น ทางกองถ่ายก็เลยทำหน้ากากของนักแสดงแต่ล่ะคนไปเลยคนล่ะ 50 อัน เผื่อไปก่อน เหลือก็ดีกว่าไม่พอนะ!

ที่มา https://www.popsugar.com

ภาพประกอบ .. GoT

เดอะ ไนท์คิง

นักแสดง ที่เล่นเป็นเดอะไนท์คิง The Night King คือ Vladimir Furdik

นักแสดง ที่เล่นเป็นเดอะไนท์คิง The Night King คือ Vladimir Furdik

เด็กแห่งพงไพร

Leaf and other Children of the Forest

เด็กแห่งพงไพร

เด็กแห่งพงไพร : Children of the Forest

เด็กแห่งพงไพร : เกี่ยวกับเด็กแห่งพงไพร > http://script.today/script2/newsDetail?id=23528

นี่คือ นักแสดงคนนั้น Kae Alexander

หูววว์ ตัวจริงของเธอนี่ฮอตใช่ย่อยเลย

นักแสดงที่รับบทเด่น เด็กแห่งพงไพร GoT

ภาพจาก http://watchersonthewall.com