แพม สิตามนินท์ ไฮโซ

เปิดประวัติ “แพม สิตามนินท์” ทายาทซุปเปอร์ริช สวย รวย เก่ง เวิร์กกิ้งวูแมนตัวจริง 

Home / บันเทิง / เปิดประวัติ “แพม สิตามนินท์” ทายาทซุปเปอร์ริช สวย รวย เก่ง เวิร์กกิ้งวูแมนตัวจริง 

เชื่อว่าหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาว แพม สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล กันมาบ้างจากข่าวดาราและแวดวงสังคมไฮโซ เธอคนนี้แหละที่เป็นทายาทบริษัทใหญ่ยักษ์ซุปเปอร์ริช นอกจากเรื่องงานจะปังแล้ว เรื่องไลฟ์สไตล์ของเธอก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เปิดประวัติ “แพม สิตามนินท์” ทายาทซุปเปอร์ริช สวย รวย เก่ง เวิร์กกิ้งวูแมนตัวจริง!! ครบเครื่องซะขนาดนี้ จะไม่ยกย่องให้เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ได้ยังไงล่ะ

แพม สิตามนินท์ เท่ สวย รวย เก่ง เวิร์กกิ้งวูแมน…

แพม สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล แค่ชื่อของเธอก็ไม่ธรรมดาแล้วจ่ะ เพราะ สิตามนินท์ แปลว่า ผู้ยิ่งใหญ่ ไฮโซแพมคนนี้คือ ทายาทบริษัทซุปเปอร์ริชซึ่งเป็นบริษัทที่แลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศอันดับต้นๆ ของประเทศไทยหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “อาณาจักรสีเขียว” ในด้านครอบครัว ไฮโซแพมมีพี่น้องทั้งหมด 3 คน ส่วนตัวเธอเองนั้นเป็นลูกคนกลาง

เรื่องการงานและครอบครัวที่ว่าไม่ธรรมดาแล้ว เรื่องความสวยของไฮโซแพมก็ไม่เป็นรองใคร เพราะ สมัยเรียนมหาวิทยาลัยเธอมีดีกรีเป็นถึงดาวคณะ และยังเป็นเชียร์ลีดเดอร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ – จุฬาฯ ครั้งที่ 59 อีกด้วย ทั้งไฮโซแพมยังเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาบ้างทั้งถ่ายโฆษณาและเล่นมิวสิกวีดีโอ เรียกได้ว่า โปรไฟล์ดีเลิสเลอ เป๊ะปังสุดๆ สำหรับผู้หญิงคนนี้

ส่วนในเรื่องของแฟชั่น ไฮโซแพมของเรานั้นก็ไม่น้อยหน้า เธอเป็นไอดอลเรื่องการแต่งตัวให้กับผู้หญิงหลายๆ คนเลยแหละ ถ้าใครที่ฟอลไอจีของแพมจะเห็นว่าทุกชุดที่เธอใส่ไม่เยอะแต่เรียบหรู เก๋ เท่ ดูแพง แพมเคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอชอบแต่งตัวแบบที่สามารถใส่ไปทำงานได้และสามารถไปออกงานสังคมต่อได้เลย สไตล์การแต่งตัวของแพมจะออกแนวแมนๆ ชิคๆ เธอชอบใส่แวนตาดำกับเสื้อสูท เธอบอกว่าแนวหวานๆ นั้นไม่ค่อยใช่เธอเท่าไหร่

เรื่องลไฟ์สไตล์นั้นแฟนๆ ที่ฟอลไอจีของไฮโซแพมจะรู้ดีว่า เธอเป็นนักท่องเที่ยวขนานแท้ เพราะ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนไทยหรือเทศเธอก็ไปหมด การเที่ยวของแพมจะไม่ใช่สไตล์แบบพักโรงแรมหรูๆ ดินเนอร์เลิศๆ แต่ของเธอจะเป็นแนวผจญภัยแอดเวนเจอร์ ทั้งทะเลทราย ขั่วโลก ภูเขา เดินป่า แพมบุกมาหมดแล้ว พูดได้เลยว่าเธอนี่แหละคุณหนูขาลุยที่สุด

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ-นามสกุล :  สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล

ชื่อเล่น : แพม

วันเกิด : 23 มิถุนายน 2527

การศึกษา : 

  • ปริญญาตรี คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • ปริญญาโท ด้าน Marketing Management, Kingston University ประเทศอังกฤษ
  • ได้รับประกาศนียบัตร Le Grand Diplome โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต

ความสามารถพิเศษ : เล่นเปียโน

คติประจำใจ : ทางที่ว่ายาวแค่เริ่มก้าวก็สั้นลง

สวยและรวยมาก

ขาลุย

ครอบครัวมาก่อนสำหรับเธอ

เก๋ๆ

ไม่ติดหรู

ดูดีทุกมุม