Reply 1988 คู่รัก ดาราเกาหลี เกาหลี

ในที่สุด จองฮวัน และด็อกซอน Reply 1988 ก็ได้เป็นแฟนกันจริงๆ

Home / บันเทิง / ในที่สุด จองฮวัน และด็อกซอน Reply 1988 ก็ได้เป็นแฟนกันจริงๆ

แฟนๆ ที่เคยลุ้นให้ตัวละคร จองฮวัน (รับบทโดย รยูจุนยอล)  และ ด็อกซอน ( รับบทโดย ฮเยริ Girl’s Day ) ได้รักกันจากการแสดงในซีรีส์เรื่อง Reply 1988 คงรู้สึกฟินไปตามๆ กัน เพราะล่าสุดมีภาพข่าวของทั้งคู่ได้คบหาดูใจกัน และตกลงเป็นแฟนกันแล้วในชีวิตจริง ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ วันนี้เรารวมภาพมาให้แฟนๆ ได้อิจฉากันด้วย!

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม  รยูจุนยอล และด็อกซอน กำลังคบกันอยู่

ภาพจากซีรีส์ Reply 1988  จองฮวัน (รับบทโดย รยูจุนยอล)  และ ด็อกซอน  (รับบทโดย ฮเยริ Girl’s Day )

ในเรื่องทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ บ้านอยู่ใกล้กัน และมีกลุ่มเพื่อนทั้งหมด 5 คน ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 1 คน  โดยจองฮวัน (รับบทโดย รยูจุนยอล) แอบชอบ ด็อกซอน  (รับบทโดย ฮเยริ Girl’s Day ) มีความรู้สึกดีๆ แต่ไม่กล้าบอก ได้แต่คอยดูแลอยู่ห่างๆ  เพราะรู้ว่าด็อกซอนไม่ได้มีใจให้เขา แต่กลับมีใจให้กับเพื่อนอีกคนนั่นก็คือ ชเวแทค (รับบทโดย พัคโบกอม)

นักแสดง Reply 1988

Reply 1988  ถือเป็นซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่สนุก และได้ข้อคิดดีๆ มากมายเกี่ยวกับชีวิตของคนเรา ทั้งความสัมพันธ์แบบเพื่อน คนรัก ครอบครัว ใครยังไม่ได้รับชมไปหาดูกันได้รับรองไม่ผิดหวัง มีครบทุกรสจริงๆ ค่ะ

กลับมาที่เรื่องการคบหาดูใจของ รยูจุนยอล และ ฮเยริ Girl’s Day กันต่อค่ะ หลังจากที่เว็บไซต์ Dispatch ปล่อยภาพการเดทของทั้งคู่ออกมา ล่าสุด!ต้นสังกัดก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทมาเป็นคนรัก และได้เริ่มคบหากันตั้งแต่ปลายปี 2016 ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของวงการเกาหลีที่มีคู่รักเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคู่ แฟนๆ ชาวไทยมาร่วมยินดี (ทั้งน้ำตา) ไปพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ

รยูจุนยอล และ ฮเยริ Girl’s Day

ฮเยริ Girl’s Day ทำหน้ายุ่งยังสวย

ตามองตา >//<

มีเอนเอียง

กรี๊ดดด เขาหันหน้าชนกันทำไมคะ

รวมภาพ รยูจุนยอล และ ฮเยริ Girl’s Day  ออกเดท