ซิงเกิ้ลมัม แม่เลี้ยงเดี่ยว

สตรองเพื่อลูก! 10 ซิงเกิ้ลมัม ที่ตัวคนเดียวก็เลี้ยงลูกได้สบาย

Home / บันเทิง / สตรองเพื่อลูก! 10 ซิงเกิ้ลมัม ที่ตัวคนเดียวก็เลี้ยงลูกได้สบาย

ไม่ว่าจะเป็นวันพ่อ หรือวันแม่ ปีไหนๆ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายตรองก็ไม่หวั่นไหวค่ะ เพราะพวกเธอเหล่านี้ตัดสินใจเป็นทั้งพ่อและแม่ให้กับลูกๆ ที่น่ารัก แถมยังทำหน้าที่ทั้งสองอย่างแบบไม่บกพร่องอีกด้วย จนลูกๆ โตมาสดใส ร่าเริง เป็นเด็กที่น่ารักสมวัย มาดูกันว่าแม่ลูกดาราคู่ไหนบ้างที่เป็นซิงเกิ้ลมัม

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรอง เลี้ยงลูกคนเดียวสบายใจกว่า

1. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

คุณแม่มากความสามารถ และไม่เคยขาดตกบกพร่องเลย เรื่องดูแลลูกสาวเพียงคนเดียว น้องอันดามัน ที่เกิดกับอดีตสามี ปัจจุบันน้องอันดามันโตเป็นสาวน้อยสดใสร่าเริง แถมยังขยันตั้งใจเรียน เก่งไม่แพ้คุณแม่เลยทีเดียว

2. พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์

คุณแม่ลูกสองสุดอารมณ์ดีของน้องแพนเตอร์ น้องพูม่า คอร์ป ไดเรนดัล ที่ปัจจุบันหย่าขาดกับสามี ปีเตอร์ คอร์ป เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังสตรองพาลูกๆ ไปเยี่ยมคุณปู่คุณย่าที่ต่างประเทศอีกด้วย

3. ซาร่า คาซิงกีนี

อดีตนางแบบลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน คุณแม่หุ่นดีตลอดเวลาของน้องแมกซ์เวลส์ ก็เลี้ยงลูกคนเดียวตั้งแต่น้องเกิด แต่คุณพ่อไมค์ก็มีแวะเวียนพาน้องไปเที่ยวบ้าง

4. ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ

คุณแม่หัวใจสุดแนวของน้องลัลลาเบล ที่ตอนแรกจบไม่สวยกับอดีตสามี แต่ตอนนี้ก็น่าจะจบลงแบบเข้าใจกันแล้ว และพาน้องไปเที่ยวแบบอดีตครอบครัวอีกด้วย บอกเลยว่าแม่ลูกคู่นี้แต่งตัวเก่ง เริ่ดทั้งแม่ทั้งลูกค่ะ

5. หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ

ข่าวบอกว่าแม่หมูแต่งงานแค่ 3 เดือน ก็เลิกเลย แล้วก็หนีไปคลอดลูกคนเดียวที่ต่างประเทศ ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครมาก แต่ก็มีลูกชายสุดหล่อแบบ นาย ณภัทร ให้เหล่าแฟนๆ ได้ชื่นชมกันจ้า

6. ตุ๊ก ชนกวนันท์

นางแบบสุดตรองจริงๆ เพราะอดีตสามีขอหย่าหลังคลอดลูกคนเล็กได้ 20 วัน เธอใช้ชีวิตเรียบง่าย หันมาทำนาปลูกข้าว สร้างรายได้เลี้ยงดูลูกๆ สุดที่รัก น้องแพรว แพรวพิชา และน้องภูมิ พิชญภูมิ วัชรคุณ

7. แอนนี่ บรู๊ค

ผู้ฝ่าฟันอุปสรรคที่เป็นข่าวดังหลายเดือน แต่คุณแม่ไม่เคยท้อถอย ทำงานเพื่อน้องฑี ฑีฆายุที่นับวันยิ่งโต ยิ่งฉายแววซุปตาร์แล้วค่ะ

8. ษา วรรณษา ทองวิเศษ

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องเซย์เดย์ ด.ช.ชวาลภพ วงษ์ทอง ที่เป็นเด็กพิเศษออทิสติก แต่นั้นไม่ใช่อุปสรรค เพราะคุณแม่ษามีความสุขมากที่ได้ดูแลน้องเซย์เดย์ ที่ทั้งเรียนเก่งและเป็นเด็กมีวินัยมาก

9. นิโคล เทริโอ

คุณแม่หน้าเด็กของคุณลูกน้องทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มหล่อแล้ว แถมคุณแม่ยังมีพระเอกหนุ่มศรรามมาช่วยดูแลน้องทิกเกอร์อีกด้วย

10. แอน สิเรียม

อีกหนึ่งคนที่ทำหน้าที่คุณแม่ได้ดีแบบไม่ขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่คนสวยของน้องนนนี่ นนลนีย์ แม่ลูกคู่นี้สวยสูสีมากๆ เลย ว่าไหมคะ