ดาราไทย ทองเนื้อเก้า นักแสดง นางทาส น้ำเซาะทราย บ่วงหงษ์ ละคร แคสติ้ง

ขอโทษที่มองผิดไป! 7 อันดับ นักแสดง ที่แคสติ้งเหมือนจะพัง แต่เล่นจริงปังเวอร์

Home / บันเทิง / ขอโทษที่มองผิดไป! 7 อันดับ นักแสดง ที่แคสติ้งเหมือนจะพัง แต่เล่นจริงปังเวอร์

ถือว่าเป็นกระแสกันมาเรื่อยๆ จริงๆ สำหรับการแคสติ้งบทที่เหล่าดารามักจะโดนกระแสวิจารณ์เสมอว่า คนนี้ไม่เหมาะ ทำไมไม่เอาคนนู้นมาแสดงแทน บลาๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับละครย้อนยุคเนี่ย ดาราโดนวิจารณ์กันไปไม่รู้กี่คนต่อกี่คน แต่พอมาเขาได้มาเล่นบทนั้นจริงๆ เฮ้ย! เล่นดีอ่ะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ขอโทษที่มองผิดไป! 7 อันดับ นักแสดง ที่แคสติ้งเหมือนจะพัง แต่เล่นจริงปังเวอร์!! อย่าสักแต่วิจารณ์ไป ต้องรอดูเขาเล่นก่อนสิ

นักแสดงที่แคสติ้งพัง แต่ออนแอร์โคตรปัง…

7. นุ่น วรนุช

บท ลำยอง / ทองเนื้อเก้า

เปิดประเดิมด้วยบทลำยอง จากละครเรื่องทองเนื้อเก้า ของสาวนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี กันดีกว่า ที่เรียกได้ว่า การกลับมาเล่นละครของสาวนุ่นในครั้งนั้นสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ อย่างมาก ใครจะรู้ว่า นางเอกที่เคยได้รับแต่บทเรียบร้อย น่ารัก สุภาพ นิสัยดี จะแหวกคาแร็คเตอร์มารับ “นังลำยอง” ที่นิสัยแย่ ขี้เมา เจ้าอารมณ์ได้ แต่ก่อนที่ละครจะออนแอร์ก็มีแฟนๆ หลายกลุ่มที่สงสัยในตัวนุ่นเหมือนกันว่า เธอจะเล่นได้อินกับบทลำยองรึปล่าว? แต่พอละครฉายเท่านั้นแหละ ใครๆ ก็ต่างปรบมือให้กับสาวนุ่นคนสวยด้วยกันทั้งนั้น จะเรียกว่าเธอกลับมาดังอีกครั้ง เพราะ บทลำยองเลยก็ได้

6. เจี๊ยบ โสภิตนภา

บท พุดกรอง/ น้ำเซาะทราย

หากพูดกันถึงดาราสาวที่พลิกคาแร็คเตอร์จากดีมาร้ายอย่างแนบเนียนแล้วล่ะก็ ช่วงนี้ก็คงจะต้องมีคนเอ่ยชื่อ เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี บ้างแหละ เพราะบทพุดกรอง จากละครน้ำเซาะทราย นั้นทำให้สาวเจี๊ยบเป็นที่กล่าวขานกันมากเหลือเกิน เพราะจากที่ผ่านๆ มาสาวเจี๊ยบมักจะรับบทเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หวานๆ แต่มาคราวนี้เธอกลับเล่นเป็นผู้หญิงเปรี้ยว ซุ่มเงียบ แย่งสามีชาวบ้าน เรียกได้ว่า ร้ายแบบสุดขั้ว แซ่บแบบลืมโลกเลยจ้า ในทางฝั่งโลกออนไลน์นี่ฮือฮามากๆ รวมถึงละครเรื่องนี้ก็เรดติ้งดีอยู่ไม่น้อย เห็นมั้ยว่า รุ่นใหญ่ก็เอาอยู่นะจ๊ะ

5. คิมเบอร์ลี่

บท พิมรภัทร จ/ บ่วงหงษ์

หลายคนอาจจะงงว่าทำไมมีชื่อของสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ติดโผลมาด้วย ก็เห็นกันอยู่ว่า ไม่ว่าสาวคิมเบอลี่จะเล่นละครเรื่องไหนกระแสก็ดีไปซะทุกเรื่องอยู่แล้ว แต่มันก็มีช่วงที่คนวิจารย์เยอะๆ เหมือนกันสำหรับบทพิมรภัทร จากละครเรื่องบ่วงหงษ์ ว่าสาวคิมที่มีลุคน่ารัก แสนหวาน จะสามารถเล่นบทคุณหนูเหวี่ยงวีน เอาแต่ใจได้รึปล่าว งานนี้บอกเลยว่า สาวคิมสู้สุดพลังเพื่อเอาบทนี้ให้อยู่ พอละครออนแอร์ปุ๊บบอกเลย ปัง!

4. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

บท พริ้ง / คนเริงเมือง

สำหรับสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นั้นเราไม่ค่อยได้เห็นงานในวงการของเธอปังๆ ซักเท่าไหร่ ถึงแม้จะอยู่ในวงการบันเทิงมานานก็ตาม แต่เมื่อสาวจั๊กจั่นลองพลิกคาแร็คเตอร์มาเล่นร้ายบ้าง ปรากฏว่าเวิร์คจ้า! ที่นี้ก็งานรุมสิจ๊ะ โดยเพราะบทพริ้ง จากละครเรื่องคนเริงเมือง ทำเอาคนทั้งบ้านทั้งเมืองตกใจว่า เฮ้ย จั๊กจั่นเล่นได้อ่ะ ฉีกลุคดนางเอกบ้านๆ กลายเป็นสาวแซ่บๆ ดราม่า ยั่วเต็มที่ แล้วยิ่งตอนนี้สาวจั๊กจั่นกลายเป็นนักแสดงอิสระด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เธองานเข้าเพียบ บอกเลยช่วงนี้เธอฮอตสุดๆ

3. แมท ภีรนีย์

บท แม่ลำดวน / ข้าบดินทร์

ด้วยความที่สาวแมท ภีรนีย์ คงไทย เป็นลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ทำให้เมื่อถูกวางตัวในบทแม่ลำดวน เรื่องข้าบดินทร์ หลายคนจึงต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปว่า หน้าตาของเธอจะไม่เข้ากันกับบทรึปล่าว เพราะด้วยละครเรื่องนี้เป็นละครย้อนยุคไทย คนที่รับบทนางเอกก็ควรจะเป็นคนไทยแท้สิ แต่พอละครออนแอร์แล้วเป็นไงล่ะ ใครๆ ต่างก็อึ้งกับฝีมือการแสดงของแมททั้งนั้น เพราะ ฝีมือขั้นเทพจริงๆ ทั้งกิริยา ทาท่าง คำพูด คำสบถ ทุกอย่างเมือนกับคนไทยสมัยก่อนมาเองยังไงอย่างงั้นแหละ เห็นทักษะการแสดงที่เก่งกาจขนาดนี้แล้วก็ทำเอาคนที่สบประมาทไว้ตั้งแต่เรียกนี่เงียบปากแทบไม่ทันเลย

2. หยาดทิพย์

บท สาลี่ / นางทาส

แค่ตอนที่มีข่าวว่าช่องน้อยสีจะหยิบละครเรื่องนางทาสกลับมารีเมคใหม่แค่นั้นก็กระแสดราม่ากระจายแล้ว แล้วพอแคสติ้งวางตัวนักแสดงนะยิ่งหนักเลย โดยเฉพาะกับสาวคนนี้ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่เธอต้องมารับบทสาลี่ ซึ่งแฟนๆ หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เธอไม่เหมาะอย่างแรง แถมบทเย็น ที่เล่นโดยสาวแยม มทิรา ก็โดนชำแหละเละว่า น่าจะไปเล่นบทสาลี่แทนสาวหยาดซะอีด แต่เมื่อละครฉายสาวหยาดกลับได้รับคำชมอย่างล้นหลาม เพราะเธอนั้นเล่นดี พอดี ไม่ล้นไม่เยอะเกินไป งานนี้บอกเลยเธอได้ใจสาวคนนี้ไปเต็มๆ

1. กระติ๊บ ชวัลกร

เจ้านางตองนวล / เพลิงพระนาง

อันดับ 1 คือ คนนี้เลย กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล นักแสดงสาวรุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ เชื่อคนแฟนๆ ละครเรื่องเพลิงพระนางก็คงจะรู้ถึงกิตติมศักดิ์ของบทเจ้าตองนวลดี เพราะไม่ว่าจะเข้าฉากไหน สาวกระติ๊บก็แย่งซีนตลอด ด้วยความสามารถในการแสดง และความอินไปกับตัวละครทำให้เธอนั้นดูเหมือนจะโดดเด่นเหนือใคร หลายคนคงรู้ว่า ตอนแรกคนที่ถูกวางตัวให้เป็นเจ้าตองนวลนั้นคือ สาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ซึ่งเป็นเบอร์ใหญ่กว่าสาวกระติ๊บมาก แต่จักจั่นปฏิเสธ เพราะคิวไม่ได้ บทนี้เลยกลายเป็นของสาวกระติ๋บแทน แรกๆ แฟนๆ ขอบอกเป็นเสียงกันว่า ไม่เหมาะ แต่พอดูละครกลายเป็นทุกคนต้องตามรอดูเจ้าตองนวลวาดลวดลายในละคร ทำเอาแฟนๆ อินกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองเลยจ้า พูดได้เลยว่า บทเจ้าตองนวลนี้เป็นบทที่สร้างชื่อให้กับสาวกระติ๋บเลยแหละ

ที่มี http://www.undubzapp.com