คนดัง ดาราฮอลลีวูด แม่ลูก

แม่เป็นได้ทุกอย่าง! 9 แม่ลูก คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่สนิทกันอย่างกับเพื่อนซี้

Home / บันเทิง / แม่เป็นได้ทุกอย่าง! 9 แม่ลูก คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่สนิทกันอย่างกับเพื่อนซี้

บางครั้งก็ดูเหมือนว่า คนดัง-ดาราฮอลลีวูดเหล่านี้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ยังไงอย่างงั้น ก็ดูสิ! นอกจากต้องทำงานหนักแล้วยังจะต้องแบ่งเวลามาเป็นคุณแม่แสนดีให้กับลูกๆ อีก ความรักของแม่นี่ยิ่งใหญ่จริงๆ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู แม่เป็นได้ทุกอย่าง! 9 คู่ แม่ลูก คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่สนิทกัน อย่างกับเพื่อนซี้!! เพื่อลูกแม่ยอมเป็นให้ทุกอย่าง

แม่ลูก คนดัง-ดาราฮอลลีวูด ที่ซี้กันเหมือนเพื่อนสนิท…

– – – –

1. รีส วิเธอร์สปูน

รีส วิเธอร์สปูน เธอนี่แหละคุณแม่ยอดเยี่ยมของจริง เชื่อเลยว่า รีสสามารถสอนลูกๆ ของเธอให้เป็นเด็กดีและประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายๆ เพราะ ทั้งตัวรีสเอง และ จิม โทธ สามีของเธอ ก็เป็นต้นแบบที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่เสมอ พวกเขามีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คน คือ เอวา เอลิซาเบธ ดีกัน และเบบี๋ตัวน้อยเทนเนสซี โดยใครที่ตามไอจีของรีสก็จะได้เห็นเธอลงรูปลูกๆ อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะกับเอวา บางครั้งรูปที่รีสลงเราจะเห็นเอวาดุน้องๆ เวลาทำผิดด้วย น่ารักดีนะ

2. วิกทอเรีย เบคแคม

จะขาดสุดยอดคุณมัมคนนี้ไปไม่ได้เลยสำหรับ วิกทอเรีย เบคแคม เพราะเธอต้องทำงานในบ้านและนอกบ้านไปพร้อมกัน ธุรกิจก็ต้องดูแล ลูกๆ ก็ต้องเทคแคร์ โดยวิกทอเรีย กับ สามีสุดฮอต เดวิด เบคแคม มีลูกด้วยกันทั้งหมด 4 คน ผู้ชาย 3 ผู้หญิง 1 บลูคลิน โรมิโอ ครัซ และสาวน้อยฮาเปอร์ โดยวิกทอเรียมักจะแชร์รูปและวีดีโอผ่านเพจของเธอเสมอ ดูแล้วเหมือนเด็กๆ จะฉลาด ช่างพูดช่างคิดกว่าวัยเดียวกันนะ เป็นอย่างนี้คงเพราะมีคุณแม่คนสวยคอยสั่งสอนอยู่แน่ๆ เลย

3. ซินดี ครอว์ฟอร์ด

ลูกสาวของ ซินดี ครอว์ฟอร์ด กับ แรนด์ เจอร์เบอร์ กำลังเจริญรอยตามพ่อและแม่ ไคอา จอร์แดน เจอร์เบอร์ ลูกสาวคนเล็กของพวกเขา 14 ขวบ และ เอลวิส อายุ 16 ปี ทั้งคู่ถูกเชิญให้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง เพราะ ถึงแม้จะอายุยังน้อย แต่พวกเขาก็ฉายแววตั้งแต่เด็กๆ แน่นอนว่า ทั้งคู่สนิทกับแม่ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็ปรึกษาแม่เสมอ บางครั้งพวกเขาก็สงสัยว่า นี่แม่เราอายุ 50 แล้วจริงๆ เหรอเนี่ย เพราะ ซินดี ยังดูสวย เปล่งปลั่งอยู่เสมอเลย

4. เคต เบ็กคินเซล

ลิลลี่ โม ชีน เป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนคนเดียวของ เคต เบ็กคินเซล และ ไมเคิล ชิน แน่นอนว่า พวกเขาย่อมต้องเลี้ยงลิลลี่มาอย่างดีงามอยู่แล้ว เพราะ ตอนที่ลิลลี่ยังเป็นเด็กแบเบาะอยู่ เธอก็ได้แสดงหนังกับแม่ของเธอซะแล้ว หากพูดถึงความซี้ ลิลลี่และเคตสนิทกันมาก เรียกได้ว่า แทบจะตัวติดกันเลยก็ว่าได้ พวกเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ด้วยกัน ทั้งช้อปปิ้ง ออกงานอีเวนท์ มองไปมองมาก็เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่าแม่ลูกซะอีกนะ

5. เลสลี่ แมนน์

ใครจะรู้ว่า จัดด์ แอพะทาว ผู้กำกับฝีมือดีอีกคนหนึ่งในวงการฮอลลีวูด และภรรยา เลสลี่ แมนน์ เมื่อมีลูกด้วยกันพวกเขาจะกลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ขนาดนี้ ทั้งคู่มีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน 2 คน แน่นอนอว่า ลูกสาวทั้งสองคนย่อมต้องทำงานอยู่ในวงการบันเทิงอยู่แล้ว ก็แหม่พ่อแม่เป็นคนดังขนานแท้ซะขนาดนี้ มีลูกออกมาก็คงหล่นไม่ไกลต้นหรอก

6. อูมา เธอร์แมน

ตอนนี้สาวสวยน่ารัก ขยี้ใจหนุ่มๆ อย่าง มายา เธอร์แมน ฮอว์ค ที่อายุได้ 17 ปีแล้วนะจ๊ะ ความสวยนี่เปล่งปลั่งไม่แพ้ อูมา เธอร์แมน แม่ของเธอตอนสาวๆ เลย มายาโชคดีที่ผมบลอนด์และตาสีฟ้าแสนมีเสน่ห์ของแม่มา เรามาดูกันว่า มายา เธอคนนี้จะประสบความสำเร็จเท่าผู้เป็นพ่อแม่รึปล่าว

7. ซูเซิน ซาแรนดอน

ใครๆ ก็ต่างบอกว่า อีว่า แอเมร์ริ ได้พ่อแม่ที่สมบูรณ์แบบด้วยกันทั้งนั้น ก็แน่นอนสิ เพราะแม่ของเธอคือ นักแสดงดังอย่าง ซูเซิน ซาแรนดอน และพ่อผู้กำกับชาวอิตาเลียน Franco Amurri โดยตั้งแต่ยังเด็กนั้น อีว่า ก็มีความฝันที่จะเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จเหมือนแม่ของเธอ ลองดูภาพที่แม่ลูกคู่นี้ไปปรากฏตัวที่งานเดินพรมแดงสิ Amazing สุดๆ

8. วาเนสซ่า พาราดีส์

ลิลลี่ โรส เมโลดี้ เดปป์ สาวน้อยน่าใส ลูกสาวในดวงใจของ จอห์นนี เดปป์ และ วาเนสซ่า พาราดีส์ แน่นอนแหละว่า ทั้งพ่อและแม่ของลิลลี่คงไม่มีใครในโลกนี้ไม่รู้จัก แต่สำหรับตัวลิลลี่เอง เธอก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งจากการแสดงหนัง และการเดินพรมแดง ดูยังไง๊ยังไงก็เหมือน วาเนสซ่า พาราดีส์ ตอนสาวๆ มากๆ ลิลลี่บอกว่า เธอพยายามเดินตามรอยเท้าของแม่ แต่ในความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับพ่อนั้น ขออยู่ห่างๆ กันจะดีกว่า

9. เดมี มัวร์

เดมี มัวร์ ยอดคุณแม่ในดวงใจของลูกๆ ทั้งสาม รูเมอร์ ซเคาทและทาลูล่า ทุกคนต่างเลือกเดินในเส้นทางในวงการบันเทิงทั้งนั้น โดย รูเมอร์ นั้นเลือกที่จะเป็นนักแสดงบรอดเวย์ ส่วนซเคาทและทาลูล่า เริ่มต้นจากการเป็นนักร้อง นักแสดง สาวๆ ทั้งสามคนเป็นที่สนใจของสื่อมาก แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามทั้ง บรูซ วิลลิส และ เดมี มัวร์ ที่เป็นพ่อแม่ของพวกเธอก็จะยินดีที่จะสนับสนุนลูกๆ เต็มที่ ไม่ว่าพวกเธอจะเลือกเดินทางไหนก็ตาม นี่สิ คุณพ่อคุณแม่ที่เข้าใจลูกๆ

ที่มา https://brightside.me

บทความแนะนำ