ตุ๊กตา-อินทิรา อ๋อม-สกาวใจ

อ๋อม-สกาวใจ เดือด ! ประกาศตัดขาด เพื่อนสาว ตุ๊กตา-อินทิรา

Home / บันเทิง / อ๋อม-สกาวใจ เดือด ! ประกาศตัดขาด เพื่อนสาว ตุ๊กตา-อินทิรา

กลายเป็นอีกหนึ่งคู่เกาเหลาคู่เดือด เมื่อดาราสาว “อ๋อม-สกาวใจ” ประกาศตัดญาติขาดมิตร ชาตินี้เลิกคบ เลิกมองหน้า ดาราสาวหน้าหวาน “ตุ๊กตา-อินทิรา” กลางงานฉลองวิวาห์ฮาน่า-ฮิวโก้ .. เกี่ยวกับกรณีตัดญาติขาดเพื่อนแบบดุเด็ดดังกล่าว ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้รับรายงานก่อนหน้านี้ อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ และ “ตุ๊กตา” อินทิรา แดงจำรูญ แฟนสาวของ บอย ได้ร่วมหุ้นกันเปิดร้านขายเครื่องสำอางกระเป๋าชื่อว่า ลามะลิลา ในซอยทองหล่อ จากนั้นไม่นานเกิดอาการระหองระแหงตกเป็นข่าวกันมา

อ๋อม-สกาวใจ ประกาศตัดขาด ตุ๊กตา-อินทิรา

ล่าสุดในงานฉลองวิวาห์ “ฮาน่า-ทัศนาวลัย” และ “ฮิวโก้” จุลจักร จักรพงษ์ ที่วังจักรพงษ์ เมื่อค่ำคืนวันที่ 21 มีนาคม 2552 จึงได้สอบถามความคืบหน้า สกาวใจร่ายยาวให้ฟังด้วยท่าทางจริงจังว่า ตอนนี้สัมพันธ์ฉันเพื่อนได้สิ้นสุดลง รวมถึงการร่วมหุ้นทำร้านด้วยกัน ได้มีการแบ่งพื้นที่ภายในร้านกันเรียบร้อยแล้ว

เรื่องเล็ก แต่ก็เป็นปัญหา

“มีปัญหาจริงๆ เสียใจนะเรื่องราวมันเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ถ้าเรื่องแค่นี้อ๋อมจัดการไม่ได้ไม่ต้องทำอะไรแล้วล่ะ ไม่ต้องเกิดดีกว่า อ๋อมชอบทำเรื่องใหญ่ให้เล็ก แต่เรื่องนี้ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องใหญ่ได้อย่างไร การที่เราคุยกลายเป็นว่าโน่นนี่นั่น ประดังประเดไม่ไหวนะ ปัญหาไม่อยากพูดถึง เพียงแต่จังหวะที่มีข่าวมันทำให้อ๋อมไม่ดี เสียภาพพจน์

“พี่เอ-อาทิตย์” ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มไม่เกี่ยวอะไรแต่เขามาโดนไปด้วย พี่เอเสียใจนะ เพราะปัญหาเกิดกับคนสองคน รู้กันอยู่สองคน แล้วคนอื่นรู้ได้อย่างไร เพราะเราไม่ได้พูด แต่ข่าวว่าอ๋อมกับเอ ข่าวออกมาว่าเอไปต่อยเขา อยากชี้แจงว่าไม่ได้เป็นดังที่มีข่าวออกมา แต่ความจริงมันมีอยู่ ซึ่งถ้าพูดออกไปมันเสียหาย อ๋อมเป็นคนที่ไม่ชอบมีเรื่อง มีข่าวออกมาแล้วไม่ดี

สังเกตว่าส่วนใหญ่อ๋อมจะเงียบ แต่บางครั้งมันเยอะเกินไป คนมาถาม อ๋อมไม่ชอบโกหก แล้วบอกมานั่งบอกว่าไม่มีปัญหาหรอกค่า…รักกันมาก เพียงแค่ร้านแบ่งครึ่ง มันคงไม่ดีหรอก มีอะไรอ๋อมเป็นคนตรงๆ พูดตามตรง ปัญหาไม่ได้เกิดจากเรา เกิดจากคนอื่น แล้วกลายเป็นเรื่องลามทุ่งไปเกี่ยวกับคนอื่นรอบข้าง อ๋อมรับไม่ได้ ต่างคนต่างอยู่ละกัน ก่อนหน้านี้มีโต้เถียงกันบ้าง แต่ด้วยความที่อ๋อมเป็นคนตรงๆ เราพูดในสิ่งที่เป็นความจริง ไม่เคยโกหก ขนาดพ่อแม่ไม่เคยโกหกแม้แต่คำเดียว อ๋อมเป็นคนที่ไม่ชอบคนแบบว่าเวลาที่พูดแล้ว แต่เวลาที่เอาไปพูดลับหลังพูดอีกอย่างค่ะ”

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่า จะฝากอะไรถึงอดีตหุ้นส่วนบ้าง

อ๋อมหัวเราะ … แล้วกล่าวว่าไม่ฝาก ไม่คุย ไม่อยากคุย ไม่อยากยุ่ง ต่างคนต่างอยู่ และอย่ามายุ่งกับตนละกัน และถ้ามาเจอกันในเวลาที่ตนไปดูแลร้าน ก็คงเฉยๆ ปกติ ตนทำอะไรถูกต้อง ตนทำดีที่สุดแล้ว ตอนนี้เข้าร้านตลอดแต่ไม่เจออีกฝ่าย

ทำไมถึงไม่ปิดร้านไปเลย ?

ต่อข้อที่ว่าเมื่อเกิดปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น ทำไมถึงไม่ปิดร้านไปเลย สกาวใจพูดเสียงดังฟังชัดว่า…ไม่ปิด เพราะร้านนี้ตนเป็นคนคิด เรื่องอะไรจะปิดล่ะ ชื่อร้านตนเป็นคนตั้ง ส่วนร้านที่ตุ๊กตาแบ่งครึ่งก็กำลังทำต่อ

“เป็นร้านขายเครื่องสำอาง เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ อยู่ตรงมาร์เก็ตเพลสทองหล่อ และรัชโยธิน จริงๆ แยกมานานแล้ว และตอนแรกเค้าจะทำที่รัชโยธินด้วย แต่เกิดปัญหาเขาไม่ทำ อ๋อมเลยรับไปเต็มๆ ปวดหัวเหมือนกัน เลยไม่มีเวลามาแบ่งร้าน ส่วนเรื่องเงินลงหุ้นเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ต่อไปอ๋อมทำคนเดียว ส่วนเขาร่วมหุ้นกับใครอันนี้ไม่ทราบ อ๋อมไม่ย้ายด้วย เพราะตรงนั้นเราเป็นคนที่คิดไอเดีย คอนเซปต์ ทำไมต้องย้าย

จริงๆ ไม่อยากแบ่งหรอก ร้านเล็กขนาดนั้น ไอเดียแบ่งร้านนี้ไม่ได้มาจากเรา (หัวเราะ) จริงๆ แล้วสาขาที่รัชโยธินก็ร่วมหุ้นกัน แต่พอเกิดปัญหาอ๋อมต้องเข้าไปคุยกับทางห้าง ร้านนี้ขายชื่ออ๋อม อ๋อมเลยเหมือนคนรับผิดชอบ แต่ลูกค้าเข้าใจไม่งงนะ คือจริงๆ แล้วลูกค้าไม่ทราบเลย แต่มาถาม อ๋อมถามกลับไปว่าเขารู้จากใคร พอบอกชื่อก็ร้องอ๋อ ตอนนี้ลูกค้าประจำเยอะ ลูกค้าใหม่ๆ เยอะ”

จะทำยังไง หากขายสินค้าเหมือนกัน

ถามต่อไปว่า จะงัดกลยุทธ์อย่างไรมาสู้ หากอีกฝ่ายทำร้านเสร็จแล้วขายสินค้าเหมือนกันกับที่ร้านของเธอ เจ้าตัวหัวเราะเบาๆ พร้อมกล่าวว่า ไม่รู้ไม่สน ตนยืนยันจะขายเหมือนเดิม

สื่อฯ ถามต่อไปว่าเข็ดหรือยังกับการร่วมหุ้น เพราะเมื่อครั้งที่แล้ว ตอนที่ร่วมหุ้นขายเครื่องสำอางกับ “ตุ้ยตุ่ย-พุทธชาด” ก็เกิดเรื่องเกิดราว ดาราสาวหัวเราะสารภาพว่าเข็ดแล้ว คงไม่ร่วมหุ้นทำธุรกิจกับใครอีกแล้ว เพราะเจอแต่เรื่องตลอด

“ไม่ทำอีกแล้ว ก่อนหน้านี้มีคนมาทักว่าจะเกิดเรื่อง แต่เราไม่เชื่อทั้งสองครั้ง ครั้งแรกบอกมีปัญหาแน่ๆ เราบอกไม่มีทาง ครั้งที่สองเขาบอกว่ามีอีก เราบอกเป็นไปไม่ได้ ตอนนี้เลยว่าไม่หุ้นกับใครอีกแล้วนะ” สกาวใจกล่าว

ที่มาจากหนังสือพิมพ์ www.siamdara.com , อ่านข่าวเพิ่มเติม gossipstar.mthai.com

บทความแนะนำ