หนัง หนังน่าดู หนังใหม่ เดือน ส.ค

อัปเดท 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน ส.ค 2560 ที่คอหนัง ไม่ควรพลาด!!

Home / บันเทิง / อัปเดท 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน ส.ค 2560 ที่คอหนัง ไม่ควรพลาด!!

สวัสดีเดือนสิงหาคม! เริ่มเดือนใหม่ชีวิตของเราก็เหมือนเริ่มต้นใหม่ อย่างน้อยก็เรื่องไหนซักเรื่องแหละน่า เช่น การได้ดูหนังใหม่ๆ อะไรอย่างนี้ เดือนนี้หนังเข้าเพียบเลย ทั้งหนังผี หนังโหด หนังการ์ตูน ทั้งไทยทั้งเทศ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อัปเดท 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน ส.ค 2560 ที่คอหนัง ไม่ควรพลาด!! อยู่ในโลกของภาพยนตร์น่ะ แฮปปี้สุดแล้ว

หนังใหม่น่าดู ประจำเดือนสิงหาคม…

10. Killing Ground

เข้าฉาย 31 ส.ค 2560

ใครชอบความโหด และความดิบเถื่อนแบบไม่ปรานีที่ไม่มีเหตุผล หนังเรื่อง Killing Ground น่าจะตอบโจทย์คุณได้ดีเชียวล่ะ โดยเนื้อเรื่องก็จะประมาณว่า มีครอบครัวไปตั้งแคมป์กันแล้วพบกับกลุ่มคนประหลาดที่เรียกตัวเองว่า “นักล่า” ที่มีอุปกรณ์สังหารอย่างครบครันในการฆ่า ไม่ว่าจะเป็น ปืน มีด หรือแม้แต่หมาล่าเนื้อ พวกกลุ่มนักล่าพร้อมจะสังหารและทรมาณเหยื่ออย่างที่สุด กลุ่มคนที่มาตั้งแคมป์จะรอดหรือไม่ ต้องไปลุ้นกันในโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ

9. American Made

เข้าฉาย 31 ส.ค 2560

เรื่องหนังสายลับตีสองหน้านี่ต้องยกให้กับฮีเลย ทอม ครูซ พระเอกวิ่งเร็วจี๋หน้าตาดีอีกคนในวงการฮอลลีวูด งานนี้เขาได้รับบทเป็นนักบินสองหน้า เป็นทั้งนักบินและสายลับ CIA โดยเขาจะแฝงตัวเข้าไปสืบหาต้นตอของธุรกิจยาเสพติด แต่อีกด้านนึงเขาก็จิ๊กเงินส่วนนั้นมาอย่างลับๆ อย่างนี้บ้านเราเขาเรียก “ยิงปืนครั้งเดียวได้นกสองตัว” ใครที่เป็นแฟนคลับของ ทอม ครูซ ก็อย่าลืมไปดูกันนะจ๊ะ

8. The Hitman’s Bodyguard

เข้าฉาย 24 ส.ค 2560

ใครที่ชอบหนังบู๊เบาสมอง หยาบคายแบบต่ำตมสุดๆ ล่ะก็ต้อง The Hitman’s Bodyguard จ้า เอ้า! ของเขาไม่ใช่เล่นๆ นะ เพราะได้ ไรอัน เรย์โนลส์ (คนแสดงเดดพูล) และ ซามูเอล แอล. แจ็กสัน (คนแสดง นิคฟูรี่) มาเล่นเข้าคู่ร่วมบรรเลงกัน ว่าด้วยบอร์ดี้การ์ดฝีมือระดับเทพที่ได้รับภารกิจให้มาคุ้มครองมือปืนสุดกวนบาทา งานนี้บอกเลยฮาน้ำตาเล็ดแน่ ใครเครียดๆ ไปดูหนังเรื่องนี้รับรองหายสนิท

7. เน็ต ไอ ดาย #สวยตายล่ะมึง!

เข้าฉาย 17 ส.ค 2560

ขอเปิดวาร์ปหนังไทยด้วยเรื่อง เน็ต ไอ ดาย #สวยตายล่ะมึง! เป็นหนังอีกเรื่องที่สะท้อนให้เห็นถึงข้อเสียของโลกโซเชียล มันเป็นการเล่ามุมมืดถึงสังคมออนไลน์ของคนที่เรียกตัวเองว่า “เน็ตไอดอล” โดยเรื่องราวก็จะประมาณว่า มีเน็ตไอดอลผู้หญิงคนหนึ่ง live สดฆ่าตัวตาย และกลับมาล้างแค้นทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการตายของเธอ ใครชอบหนังผีๆ สะท้อนสังคมก็ไปดูกันได้จ้า

6. Ghost House

เข้าฉาย 17 ส.ค 2560

ถือเป็นหนังผีที่น่าจับตามองที่สุดในเดือนนี้เลยสำหรับ Ghost House หนังผีไทยแต่ฝีมือผู้กำกับฝรั่ง โดนเนื้อเรื่องก็จะเล่าถึง คู่รักชาวอเมริกันที่ตัดสินใจมาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่ประเทศไทย แต่ด้วยความไม่รู้จนเกิดการลบหลู่ไปยุ่งกับศาลพระภูมิร้างแห่งหนึ่ง จนทำให้มีผีวิญญาณร้ายตามหลอกหลอนอาฆาตอย่างหนัก งานนี้ฝรั่งเจอฤิทธิ์ผีไทยเข้าไปจะน่ากลัวบ้าคลั่งขนาดไหน ไปพิสูจน์กันได้ที่โรงภาพยนตร์

5. The Dark Tower

เข้าฉาย 10 ส.ค 2560

The Dark Tower เป็นหนังอีกเรื่องที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของ สตีเฟ่น คิง ที่เรียกเสียงฮือฮาไปจากแฟนๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากปล่อยตัวอย่างแรกออกมา งานนี้ได้  อิดริส เอลบ้า กับ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ มาปะทะบทบาทกัน โดยเรื่องจะเป็นเรื่องราวของ Mid-world คล้ายๆ แนวโลกคู่ขนานอะไรแบบนั้น ถ้าช่วยโลกนึงได้อีกโลกก็จะรอด เรื่องเนื้อหานี่การันตีอยู่แล้ว ส่วนเรื่อง CG ก็ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะของเขาระดับโลก รับรองสมจริงอย่าบอกใคร

4. Annabelle 2

เข้าฉาย 10 ส.ค 2560

เชื่อเลยว่าร้อยทั้งร้อยคอหนังสยองขวัญจะต้องรอดู Annabelle 2 ตุ๊กตาที่มีวิญญาณร้ายสิงสู่ โดยภาคที่สองนี้ เราจะย้อนกลับไปเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวความเป็นมาของตุ๊กตา Annabelle ตัวนี้ ว่ามีต้นกำเนิดมายังไง แล้วเธอได้ทำวีรกรรมแสบๆ อะไรไว้บ้าง รับรองความสยอง ความหลอนที่มากกว่า Annabelle ภาคแรกเมื่อปี 2014 อีก คอนเฟิร์ม!

3. Cars 3

เข้าฉาย 10 ส.ค 2560

เดินทางกันมาถึงภาค 3 แล้วสำหรับการ์ตูนแอนิเมชั่นคุณภาพดี Cars 3 งานนี้ค่ายดิสนีย์ และ พิกซ่าร์ ได้ร่วมมือจับรถแข่งในตำนานอย่าง “ไลท์นิ่ง แมคควีน” กลับมาวาดลวดลายความมันส์อีกครั้ง จะเป็นยังไปนะถ้าแชมป์ของเราโดนคลื่นลูกใหม่ซัด เพราะ โลกเปลี่ยนไปทุกวัน สนามแข่งก็โหดขึ้น ยาวขึ้น มีลูกเล่นมากขึ้น มาพร้อมกับคู่แข่งที่จ้องจะเอาชนะอย่าง “แจ็คสัน สตอร์ม” งานนี้ทำให้ไลท์นิ่งของเราต้องไปฝึกมาใหม่ เรื่องราวของเขาจะสนุกขนาดไหนนั้นอย่าได้พลาดเชียว

2. Atomic Blonde

เข้าฉาย 3 สิงหาคม 2560

หญิงสาวผมบลอนด์คนนี้คือ จอห์น วิค ในเวอร์ชั่นผู้หญิงนั่นเอง ที่เรียกแบบนี้ก็เพราะว่า เธอทั้งโหด ฉลาด และเด็ดขาด สู้กันมันส์หยด จัดหนักจัดเต็ม งานนี้ไม่มีสแตนอินนะขอบอก ต่อยจริง เจ็บจริง โดยหญิงสาวสุดมั่นใน Atomic Blonde ได้ ชาร์ลีช เธอรอน มาวาดลวดร้ายบู๊ให้เราได้ชมกัน ใครเป็นคอหนังแนวสายลับก็อย่าลืมไปจัดล่ะ

1. The Battleship Island

เข้าฉาย 3 ส.ค 2560

ขอเสียงปรบมือต้อนรับในการกลับมาอีกครั้งของเฮีย “ซงจุงจิ” โอ้ปป้าแห่งชาติหน่อยเร็ว ซึ่งครั้งนี้เขาได้รับบทบาทเป็น นายทหารเกาหลีผู้กล้าบ้าบิ่นที่เข้าไปช่วยเหลือประชาชนที่ติดอยู่ในเกาะหฤโหด นี่เป็นหนังอิงประวัติศาสตร์ยุคที่ญี่ปุ่นเข้ามาปกครองเกาหลี แต่เป็นเรื่องราวที่ไม่ได้ถูกบันทึกในหน้าประวัติศาสตร์ซะอย่างนั้น! ดูจากตัวอย่างแล้วหนังก็น่าจะคุณภาพไม่ได้น้อยเลยทีเดียว ทั้งเนื้อหา คุณภาพของการถ่ายทำ คุณภาพของนักแสดง ไม่แน่ว่าหนังเรื่อง The Battleship Island อาจจะเป็นหนังที่ดีที่สุดที่เกาหลีเคยทำมาก็เป็นได้!

เรียบเรียงโดย แคมปัสสตาร์ ออนไลน์