หนัง เด็ก

เด็กไม่ได้น่ารักทุกคน! 10 อันดับ หนังที่มี “เด็กยอดแย่” ดูแล้วไม่อยากมีลูกเลย

Home / บันเทิง / เด็กไม่ได้น่ารักทุกคน! 10 อันดับ หนังที่มี “เด็กยอดแย่” ดูแล้วไม่อยากมีลูกเลย

หากพูดกันถึงเด็กน้อยทั้งเรื่องจริงและในหนัง ทุกคนก็คงมโนภาพถึงความน่ารัก ความไร้เดียงสา ความซื่อใสบริสุทธิ์ ไม่มีพิษไม่มีภัย ก็แหม่ เห็นตัวเล็กๆ หน้าแบ๊วๆ แบบนี้ ใครจะไปคิดว่า จะแสบได้โล่ขนาดนี้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู เด็กไม่ได้น่ารักทุกคน! 10 อันดับ หนังที่มี “เด็กยอดแย่” ดูแล้วไม่อยากมีลูกเลย!! มาดูเด็กแต่ล่ะคนสิ ตัวร้ายทั้งนั้นเลย

หนังที่มีเด็กยอดแย่ ดูแล้วไม่อยากมีลูกเลย…

10. Benny’s video

นี่คือ หนุ่มน้อนเบนนี่ จากหนังเรื่อง Benny’s video โดยเรื่องราวของเบนนี่คือ เขาเป็นคนที่ชอบเก็บตัว ไม่ชอบเข้าสังคม แต่ตัวเขานั้นชอบอัดวีดีโอมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งอัดวีดีโอตอนฆ่าสัตว์ (หมู) เมื่อฆ่าและอัดวิดีโอไว้แล้ว เขาก็จะดูมันอยู่อย่างนั้นซ้ำไปซ้ำมาจนหลอนและน่ากลัวสุดๆ และวันหนึ่งซาตานก็ทำให้เราเกิดปิ๊งมีความคิดบางอย่างขึ้น นั่นก็คือ การฆ่าคนเหมือนการฆ่าหมูนั่นเอง ใครอยากรู้ว่าเบนนี้จะโรคจิตเบอร์ไหน ก็ไปหาดูหนังเรื่องนี้กันได้จ้า

9. Hard Candy

หนังเรื่องนี้เป็นบทเรียนที่ดีสำหรับวัยรุ่นที่ชอบเล่นโซเชียลเป็นอย่างมาก เพราะตัวเอกหญิงสาวชื่อ เฮลีย์ สตาร์ค จากหนังเรื่อง Hard Candy เด็กสาววัยรุ่นจอมโหด และสิ่งที่เธอโปรดปรานที่สุดก็คือ การตอนน้องชายของหนุ่มๆ โดยเธอจะล่อลวงผู้ชายจากโลกออนไลน์มาเป็นเหยื่อผู้โชคร้ายของเธอ เห็นมั้ยล่ะว่า โลกโซเชียลถ้าเล่นแบบไม่ระวังน่ะมันอันตรายขนาดไหน

8. Eden Lake

นี่คือกลุ่มเด็กวัยรุ่นจากหนังเรื่อง Eden Lake เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่นิยมความรุนแรงซึ่งเป็นผลมาจากความไม่ใส่ลูกของพ่อแม่ พวกเขามักจะทำอะไรตามใจตนเองเสมอแม้กระทั่งการพยายามฆ่าคน! ถ้าคุณดูหนังเรื่องนี้ คุณจะอึ้งในความโหดและเลวร้ายอย่างที่สุดจนไม่อยากจะเชื่อว่า นี่มันเป็นฝีมือของเด็กจริงๆ เหรอเนี้ย

7. The Ring (2002)

ยัยเด็กผีที่ทะลุออกจากจอทีวีคนนี้คือ ซามาร่า มอร์แกน ยัยนี่เป็นเด็กยอดแย่ที่ไม่มีเหตุผลเอาซะมากๆ โดยเธอจะไล่ฆ่าทุกคน คนที่ดูวีโอกากๆ ของเธอให้ตายภายใน 7 วัน ซึ่งใครที่เคยดู The Ring (2002) มาก่อนจะรู้เลยว่า มันเป็นเรื่องดูไม่มีต้นสายปลายเหตุเอาซะเลย

6. The Omen

นี่แหละเด็กนรกส่งมาเกิดตัวจริง! เขาคือ เดเมียน ธอน แห่งหนังเรื่อง The Omen เขาคือบุตรแห่งซาตานและหมาใน เข้าใจรึยังล่ะว่าทำไมเราถึงบอกว่า เขาคือเด็กนรกส่งมาเกิด ถึงน่าตาจะดูน่ารัก แต่การกระทำของเขานั้นมันแสนจะชั่วร้ายและน่ารังเกียจ ถ้าใครไม่เชื่อก็ลองดูเดเมียนในหนังเรื่องนี้ได้

5. the children

ดูจากหน้าตาก็ยังพอน่าเอ็นดูอยู่หรอก แต่จริงๆ แล้วเด็กพวกนี้คือ เครื่องจักรสังหารดีๆ นี่เอง พวกเขาคือ กลุ่มเด็กที่มีอาการจิตผิดปกติ ดีกรีความโรคจิตและความบ้านั้นถึงขั้นที่ทำให้เด็กๆ เหล่านี้สามารถฆ่าคนเป็นพ่อเป็นแม่แท้ๆ ของตัวเองได้ เป็นไงบ้างล่ะ รู้งี้แล้วพวกเขายังดูน่ารักอยู่มั้ย?

4. Orphan

สุดยอดเด็กยอดแย่ตลอดกาลก็ต้องยัยนี่แหละ เอสเธอร์ ใครที่ดูหนังเรื่อง Orphan ก็จะรู้ว่า ยัยนี่มันไม่ใช่เด็กจริงๆ แต่เป็นผู้ใหญ่อย่างเราๆ นี่แหละ แค่ร่างกายของเธอมีความผิดปกติเลยทำให้ตัวของเธอโตอยู่แค่นี้ โดยในเรื่องเอสเธอร์ชอบแกล้งทำเป็นเด็กฉลาด ใสๆ หลอกให้ครอบครัวที่ไม่คิดหน้าคิดหลังมารับเธอไปเลี้ยงอุปการะ จากเล่นทุกอย่างก็จะเป็นไปตามเกมส์ของเธอ ในบ้านจะมีเรื่องต่างๆ วุ่นวาย ท้ายที่สุดเธอก็จะยั่วพ่อเลี้ยงให้มีอะไรด้วย และถ้าเขาปฏิเสธเอสเธอร์ก็จะฆ่าทิ้ง แล้วก็จุดไฟเผาบ้าน เป็นไงล่ะ เห็นใสๆ ใครจะรู้ว่าน้ำกรดชัดๆ

3. Child’s play

แฟนๆ คอหนังสยองขวัญคงจะไม่มีใครไม่รู้จัก ชัคกี้ ตุ๊กตาเด็กที่มีวิญญาณของฆาตกรสุดโหดสิงร่างอยู่ ดูเรื่องนี้แล้วรับรองว่า คุณจะไม่อยากเล่นตุ๊กตาไปพักนึงเลยแหละ เพราะ พี่ชัคกี้ของเราเล่นแรงและโหดมาก แถมตายยากอีกต่างหาก ฆ่าเท่าไหร่ก็ไม่ตายซักที

2. The Exorcist

นี่คือเด็กสาวที่ถูกผีสิงชื่อ เรแกน แม็คนีล จากหนังเรื่อง The Exorcist ดูใบหน้าของเธอสิ สยดสยองกว่านี้มีอีกมั้ย? เรแกนเป็นฝันร้ายใครของใครหลายๆ คนยุคนั้นเลยแหละ โดยเฉพาะ ฉากที่คลานลงมาจากบันได เล่นเราพวกเรานี่ผวา ขนลุกขนพองไปทั้งแขนทั้งขากันเลยทีเดียว

1. Ju-on

ถึงมองจากภายนอกผีตัวนี้จะดูเหมือนเด็กที่ทาแป้งไว้ที่หน้าเกินขนาด แต่จริงๆ แล้วในหนังเรื่อง Ju-on เขาเป็นเด็กผีที่ชอบหลอกให้พวกเราตกใจอยู่ตลอดเวลา โดยเด็กชายคนนี้มักจะโผล่มาแบบเงียบๆ บางทีก็มาแบบเงียบเกิ๊น เห็นแล้วตกใจหัวใจจะวาย แล้วดูสิ ด้วยผิวที่ขาวซีด ตาก็มีแต่ตาดำ เสียงร้องก็เหมือนแมวโดนเชือด ใครดูแล้วมันจะไม่กลัว เด็กผีคนนี้แหละจุดขายของ Ju-on