คนดังฮอลลีวูด นิตยสาร TIME โลกอินเตอร์เน็ต

นิตยสารไทม์เผย 10 คนดัง ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกอินเตอร์เน็ต

Home / บันเทิง / นิตยสารไทม์เผย 10 คนดัง ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกอินเตอร์เน็ต

จะมีใครบ้างนะที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทำอะไรก็เป็นข่าว เป็นที่น่าสนใจของคนทั้งโลกไปหมด ทั้งด้านแฟชั่น ด้านการเมือง ด้านดนตรี ด้านความน่าเห็นใจ และเป็นตัวอย่างที่ดีของแฟนๆ  เราเลยนำโพลล์ของนิตยสารไทม์ มาให้ดูกันค่ะว่า 10 คนดัง ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกอินเตอร์เน็ต นั้นมีใครบ้างมาดูกันเลยค่ะ

10 คนดัง ที่มีอิทธิพลในโลกโซเชี่ยล

1. เจ. เค. โรว์ลิง

นักเขียนชาวอังกฤษชื่อดัง เจ้าของงานเขียนวรรณกรรมชุดเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์

2. ริฮานน่า

นักร้องสาวชื่อก้องโลก มีผู้ติดตามเธอในอินสตาแกรมมากกว่า 54 ล้านคน ทวิตเตอร์อีกกว่า 74 ล้านคน

3. คิม คาร์เดเชียน

นักแสดงและนางแบบชาวอเมริกันที่ทรงอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นโลกอย่างมาก เธอมีแฟนๆ ติดตามผ่านอินสตาแกรมมากว่า 100 ล้านคน

4. เคที เพอร์รี่

นักร้องสาวชาวอเมริกันที่ทรงอิทธิพลในแวดวงดนตรีโลก ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีแฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหวจำนวนมากกว่า 100 ล้านคนในทวิตเตอร์

5. ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์

นักการเมืองที่สร้างความร้อนระอุให้เวทีการเมืองโลกที่สุดในนาทีนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากผู้นำประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ขยันสร้างประเด็นรายวันเหลือเกิน

6. กลุ่มบอยแบนด์ BTS

กลุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี ที่ติดชาร์ทรายชื่อบุคคลทรงอิทธิพลในโลกอินเตอร์เน็ต รู้จักกันในชื่อ ‘บังทันบอยส์’ กระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ฐานแฟนคลับขยายขึ้นตาม

7. แมธ ดรัดจ์

นักวิจารณ์สังคมและการเมืองสัญชาติอเมริกันที่มีอิทธิพลอย่างมากต่อโลกออนไลน์ เพราะไม่ว่าเขาจะออกมาเคลื่อนไหวประเด็นอะไรก็จะมีผู้ติดตามอ่านความคิดเห็นของเขา

8. เหยา เฉิน

นักแสดงชื่อดังชาวจีน พ่วงตำแหน่งทูตสันถวไมตรีของสำนักงานข้าหลวงผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ นอกจากสวยแล้วยังทำกิจกรรมดีๆ เป็นแบบอย่างให้แฟนๆ อีกด้วย และมีผู้ติดตามเธอใน weibo มากกว่า 79 ล้านคน

9. คริสซี่ย์ ไทแจน

นางแบบและพิธีกรโทรทัศน์ชื่อดัง ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ เธอมีบล็อกส่วนตัวที่เผยแพร่งานเขียนและการทำอาหารของเธอ โดยนำรายการอาหารต่างๆ จากทั่วโลกมานำเสนอ จนมีแฟนๆ ติดตามมากมายทั่วโลก

10. บาบา อะลาบัด

สาวน้อยวัย 7 ขวบคนนี้ อาศัยอยู่ในประเทศซีเรีย และเธอเคยโพสทวิตเตอร์รายงานสถานการณ์ตอนที่เกิดเหตุโจมตีทางอากาศในพื้นที่บ้านเกิดของเธอ พร้อมทั้งบอกว่า “รู้สึกกลัวและคิดว่าอาจจะต้องตายจากเหตุการณ์นี้” เป็นจุดเริ่มต้นให้คนทั้งโลกสนใจเธอและประเทศซีเรีย

 

ที่มา : Time