คนหล่อ ดาราชาย นักแสดง พระเอก

รวมพลคนหล่อ! 10 อันดับ พระเอก สายเป๊ะ งานดีทุกองศา มองทีแทบวางตาไม่ได้

Home / บันเทิง / รวมพลคนหล่อ! 10 อันดับ พระเอก สายเป๊ะ งานดีทุกองศา มองทีแทบวางตาไม่ได้

แน่นอนว่าในวงการบันเทิงของบ้านเราย่อมเต็มไปด้วยคนสวย คนหล่อ ละลานตากันไปหมด ไม่ว่าจะดูดีแบบธรรมชาติหรือดูดีด้วยศัลยกรรม ก็จัดได้ว่างานดีกันหลายคนเลยทีเดียว วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู รวมพลคนหล่อ! 10 อันดับ พระเอก สายเป๊ะ งานดีทุกองศา มองทีแทบวางตาไม่ได้!! อยากรู้มั้ยว่าหล่อทุกกระเบียดนิ้วเป็นยังไง ต้องไปดูกัน

พระเอก ที่เป๊ะทุกองศา ดูดีทุกท่าทาง…

10. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ถึงแม้ว่าพระเอกอย่างหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ จะเป็นพระเอกสายฮาแนวกวนบาทาก็ตาม แต่หลายคนก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เขาน่ะหน้าตาดี! ด้วยความที่มีเชื้อสายฝรั่งเศส ยิ่งทำให้หนุ่มซันนี่ดูอินเตอร์เข้าไปใหญ่ มองยังไงก็ไม่มีเบื่อเลยจริงๆ เขาเป็นนักแสดงอีกคนที่มีฝีมือและมีคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจน จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนังที่ฮอตที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะ ด้วยความที่ขี้เล่น งานดี มุขตลกนี่แพรวพราวสุดอะไรสุด ทำให้แฟนๆ แสนที่จะปลื้มปริ่ม และตกหลุ่มรักกับความยูนีคของเขาได้อย่างง่ายๆ

9. แอนดริว เกร้กสัน

แอนดริว เกร้กสัน พระเอกขวัญใจของบรรดาชะนีใหญ่ ชะนีน้อยทั้งหลาย ต้องบอกว่าความหล่อของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ก่อนหน้านั้นเราจะเห็นว่าเขาเงียบๆ ไป แต่ก็ไม่วายได้เป็นข่าว เพราะ มีแฟนๆ มากหน้าหลายตาเหลือเกินที่คิดถึงเขา จนตอนนี้แอนดริวกลับมาปรากฏบนจอแก้วอีกครั้ง พูดได้เลยว่า ไม่ว่าเขาจะเล่นละครเรื่องอะไรก็ปัง! เพราะด้วย หน้าตาที่ดูดีทุกองศา บวกกับการแสดงที่เป็นธรรมชาติ บอกได้เลยว่า หนุ่มคนนี้ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยจริงๆ

8. หมาก ปริญ

ถึงแม้ว่าจะเข้าวงการมาไม่นาน แต่สำหรับหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ นั้น เรื่องความดูดีนี่ไม่เป็นสองรองใครเลย! ก็ดูจากรอยยิ้มนั่นสิ! ถึงแม้ว่าเมื่อก่อนจะมีข่าวฉาวจนได้รับฉายา “ป๋าหมากกระชากหงอก” แต่นั่นก็ไม่ทำให้แฟนคลับของหนุ่มหมากลดลงแต่อย่างใด มีแต่จะเพิ่มจำนวนขึ้นด้วยซ้ำ! เรื่องการแสดงถึงแม้ว่าตอนแรกๆ หนุ่มหมากจะเล่นแข็งไปซะหน่อย แต่เดี๋ยวนี้เขาก็มีพัฒนาการดีขึ้นตามลำดับ ส่วนเรื่องใบหน้าและรูปร่างก็ดูดียังไงก็อย่างงั้น ไม่เชื่อก็ไปถามสาว คิมเบอร์ลี่ ดูสิ!

7. โดม ปกรณ์ ลัม

ถ้าพูดกันถึงความหล่อแล้วจะลืมหนุ่มคนนี้ไปได้ยังไงล่ะ โดม ปกรณ์ ลัม บอกได้เลยว่า ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าหรือรูปร่าง เรียกได้ว่าสวรรค์สรรค์สร้างมาเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าตอนนี้หนุ่มโดมจะเงียบๆ ไป แต่เรื่องความหน้าตาดี และความเป๊ะของเขาก็ยังคงอยู่ ไม่เชื่อลองไปดูรูปในไอจีสิ งานดีอย่าบอกใครเลย

6. หนุ่ม ศรราม

แหม่! ใครจะไปลืมพระเอกคนนี้ได้ลงล่ะ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ถ้าพูดถึงพระเอกเบอร์หนึ่งที่ป็อปและฮอตที่สุดสมัยก่อนก็ต้องเป็นเขาคนนี้นี่แหละ เมื่อก่อนอะไรๆ ก็หนุ่ม เดี๋ยวนี้ความงานดีของเขาก็ยังไม่มีพร่องสักนิด หนุ่มเป็นพระเอกอีกคนที่กาลเวลาไม่สามารถทำร้ายเขาได้ ยิ่งถ้าพูดถึงเรื่องการแสดงก็ไม่ต้องห่วง เพราะ ไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหน เขาก็ทำให้ดีเสมอ แบบนี้สิถึงเรียกพระเอกอมตะของจริง!

5. อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

ขึ้นชื่อเรื่องความเป๊ะมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว สำหรับพระเอกมาดเซอร์อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ไม่ว่าจะแต่งลุคเนิร์ด โหด หรือเซอร์ พี่แกก็ดูดีตลอด ไม่ใช่แค่ใบหน้าที่ทำให้เขามีแฟนคลับมาตามเยอะแยะเต็มไปหมด แต่ด้วยความเป็นธรรมชาติ ไม่เก๊กและเสน่ห์ที่ล้นหลามในการพูดจา ทำให้ได้ใจสาวๆ ไปอย่างง่ายๆ เรื่องฝีมือการแสดงก็การันตีได้จากผลงานที่ผ่านๆ มา เราก็คงจะเห็นแล้วว่า อนันดา เหมาะสมที่จะเป็นดาราที่เจิดจรัสในฟากฟ้าเมืองไทยที่เปล่งประกายอีกดวง

4. ติ๊ก เจษฎาภรณ์

ถ้าลืมหนุ่มคนนี้แฟนๆ คงจะตีตายเลย สำหรับหนุ่มรักธรรมชาติอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีๆ อายุก็เป็นเพียงแค่สายลมสำหรับเขาจริงๆ จุดเริ่มต้นจากการเล่นหนัง “อันธพาลครองเมือง” จนถึงตอนนี้เขาได้กลายมาเป็นอันธพาลครองใจที่ทำให้ผู้หญิงไทยทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ได้หวั่นไหวกันไปทั้งบ้านทั้งเมือง หล่อเฉยๆ ทำไม่ได้นะเนี่ยแบบเนี้ย ต้องหล่อแบบวัวตายควายล้มนะจ๊ะ

3. เคน ธีรเดช

จะใครที่ไหนล่ะ ก็พระเอกเบอร์หนึ่งของช่องสาม เคน ธีชเดช วงศ์พัวพันธ์ ของพวกเรานี่เอง เรื่องฝีมือการแสดงที่ไม่ต้องเป็นห่วงเลย ดูได้จากผลงานของหลายๆ เรื่องของเขา ไม่ว่าจะละครหรือหนัง เคนก็ทำได้ดีเสมอ ส่วนเรื่องรูปร่าง หน้าตา พระเอกของเราก็ไม่เคยปล่อยปละละเลย เขาดูแลตัวเองเสมอ ถึงแม้ว่าตอนนี้เคนจะกลายเป็นคุณพ่อลูก 2 แล้ว แต่นั่นก็ไม่สามารถปกปิดและลบเลือนความเป๊ะของเขาได้เลย ทุกวันนี้แฟนๆ ก็ชะเง้อรออยู่ร่ำไปว่าเมื่อไหร่นะที่เคนจะกลับมาคืนจอแก้วอีกครั้ง…

2. มาริโอ้ เมาเร่อ

โอ้ยยยยยย ยิ่งมองยิ่งน่ารัก อยากจับขย้ำ! ก็ดูผู้ชายคนนี้สิ มาริโอ้ เมาเร่อ ดูดีทุกองศาจริงๆ พ่อคู้น ตั้งแต่สมัยเอ๊าะๆ ตอนเล่นหนังเรื่อง “รักแห่งสยาม” แค่นั้นก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับกรี๊ดแทบบ้าแล้ว แล้วดูตอนนี้สิ ทั้งเท่ ดูดี สมาร์ท ภูมิฐาน อร๊ายยยย คนอะไรไม่รู้ ยิ่งโตยิ่งปัง สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงหนุ่มมาริโอ้ แล้วมีคำถามว่าเขาหายไปไหน? เขาไม่ได้จ้า แต่เขาโกอินเตอร์รับงานต่างประเทศ ก็แหม่ หล่องานดี แถมเป็นลูกครึ่งอีกต่างหาก ทั้งสาวเทศสาวไทย ต่างก็หลงเสน่ห์ทั้งนั้นแหละ!

1. ณเดชน์ คูกิมิยะ

สำหรับตอนนี้ ณ เวลานี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่า หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นพระเอกสุดเป๊ะ Perfect ทุกองศา เพราะตั้งแต่เข้าวงการมากระแสแฟนคลับก็ยังดีไม่ตก ไม่เชื่อลองไปถามสาวๆ สมัยนี้ดูสิว่า ชอบดาราผู้ชายคนไหน รับรองได้เลยว่า หนุ่ม ณเดชน์ ของเราต้องอยู่ในลิสต์รายชื่ออย่างแน่นอน เขาไม่ได้มีแค่ใบหน้าและรูปร่างอย่างเดียวนะ แต่เรื่องฝีมือการแสดงก็เป็นเลิศเหมือนกัน จนแฟนๆ คิดว่าพระเอกคนนี้แหละ จะได้เป็นเจ้าของตำแหน่งพระเอกเบอร์หนึ่งของช่องสามคนต่อไป!