Seeme ฉากจูบ ซีรีส์เกาหลี ดาราเกาหลี พัคซอจุน

10 ฉากจูบ ซีรีส์เกาหลีสุดหวานจนต้องจิกหมอน ย้อนกลับมาดูกี่ครั้งก็ยังฟิน

Home / บันเทิง / 10 ฉากจูบ ซีรีส์เกาหลีสุดหวานจนต้องจิกหมอน ย้อนกลับมาดูกี่ครั้งก็ยังฟิน

อีกหนึ่งฉากฟินจิกหมอนในซีรีส์เกาหลีเกือบทุกเรื่อง คงหนีไม่พ้น “ฉากจูบ” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นฉากที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันอย่างแน่นอนว่า คู่พระ-นาง เขาจะจูบกันแบบไหน จะดุเดือดหรือจะแบบฟินจิกหมอน ซึ่งซีรีส์เกาหลีบางเรื่องเพียงแค่มีฉากจูบเพียงฉากเดียวก็ทำให้แฟนๆ ฟินกันไปได้ทั้งเรื่องแล้ว อย่ารอช้า!! มาดูกันเลย 10 ซีรีส์เกาหลีสุดฮอต ที่ไม่ว่าจะย้อนกลับมาดูฉากจูบสักกี่ครั้งก็ยังคงฟินเหมือนเดิม  – ย้อนมาดูกี่ครั้งยังเขินจนต้องจิกหมอน ฉากจูบซีรีส์เกาหลีสุดฟิน

ฉากจูบซีรีส์เกาหลีสุดฟิน ย้อนมาดูกี่ครั้งยังเขินจิกหมอน

1. Suspicious Partner

เป็นซีรีส์แนว Romance ซึ่งเป็นเรื่องราวของอัยการอัจฉริยะ โนจีอุค (รับบทโดย จีชางอุค) และอัยการฝึกหัดที่มองโลกในแง่ดี อึนบงฮี ( รับบทโดย นัมจีฮยอน) ขณะที่พวกเขาร่วมมือกันเพื่อแก้ปัญหาคดีลึกลับ และก็ตกหลุมรักกันในที่สุด

suspicious partner - ฉากจูบซีรีส์เกาหลีสุดฟิน

suspicious partner

2. Fight for My Way

ซีรีส์เกาหลีแนว Melodrama และ Romance เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ โกทงมัน (รับบทโดย พัคซอจุน) และ ชเวเอรา (รับบทโดย คิมจีวอน) โกทงมันเป็นนักเทควันโด ซึ่งเขาหาเลี้ยงชีพด้วยการทำงานเป็นพนักงานสัญญาจ้าง ส่วน ชเวเอรา มีความฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว แต่เธอได้แค่ฝัน ปัจจุบันเธอทำงานประชาสัมพันธ์อยู่ในของห้างสรรพสินค้า และเมื่อเขาทั้งสองได้มาเจอกันจึงได้เกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้น แต่ก็ทำให้ทั้งสองตกหลุกรักกันในที่สุด

Fight for My Way

Fight for My Way

3. Strong Woman Do Bong Soon

เป็นซีรีส์แนว Fantasy, Action, Romance และ Comedy เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่มีครบทุกรสชาติให้เราได้ติดตามกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวของ โดบงซุน (รับบทโดย พัคโบยอง) หญิงสาวที่มีเสน่ห์ และความแข็งแรงอย่างไม่น่าเชื่อ กับ คังมินฮยอค (รับบทโดย พัคฮยองชิก) ซีอีโอของบริษัทเกม ทายาทมหาเศรษฐีรุ่นที่สอง ที่จู้จี้จุกจิก ความโรแมนติกที่ไม่ยอมกัน ระหว่างหญิงสาวที่มีร่างกายที่แข็งแรง และชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์

Strong Woman Do Bong Soon

Strong Woman Do Bong Soon

4. The Legend of The Blue Sea

สำหรับซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานโชซอนคลาสสิก จากคอลเลกชันแรกของนิทานประวัติศาสตร์เกาหลี เกี่ยวกับชาวประมงที่จับนางเงือกได้ และได้ปล่อยเธอไป บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างบุตรชายของตระกูลขุนนางในยุคโชซอนชื่อว่า ดัมลิม (รับบทโดย อีมินโฮ) และนางเงือกที่มีชื่อว่า ชิมชาง (รับบทโดย จวนจีฮุน)

จากยุคอดีตจนมาถึงในปัจจุบัน ชิมชางได้พบกับดัมลิมที่กลายเป็นโฮจุนแจ 18 มงกุฎอัจฉริยะ เขาทำงานกับโจนัมดู (รับบทโดย อีฮีจุน) ที่มีทักษะของการล่อลวง และถ่ายทอดให้กับจุนแจจนกลายเป็น 18 มงกุฎ เขาเป็นเหมือนที่พึ่งของเธอที่ต้องการใช้ชีวิตเป็นมนุษย์

 the legend of the blue sea

The legend of the blue sea

5. My Secret Romance

เรื่องราวความรัก โรแมนติก คอมเมดี้ ของอียุนมี (รับบทโดย ซง จีอึน) หญิงสาวที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน เธอมีบุคลิกที่สดใสและทัศนคติอนุรักษ์นิยมเกี่ยวกับความรัก แต่บังเอิญมีความสัมพันธ์แบบ one night stand กับชาจินอุค (รับบทโดย ซองฮุน) ชายหนุ่มทายาทตระกูลมหาเศรษฐีรุ่นที่ 2 ที่รักสนุก

แต่หลังจากที่พวกเขาได้พบกัน ชายหนุ่มได้เปลี่ยนไปจากหนุ่มเพลย์บอยรักปาร์ตี้เป็นนักธุรกิจบ้างานที่สูญเสียเสน่ห์ และสามปีต่อมาทั้งคู่ต้องมาเจอกันโดยบังเอิญอีกครั้ง เมื่ออียุนมีกลายมาเป็นนักโภชนาการที่โรงอาหารในบริษัทของเขา และทั้งคู่ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน….

My Secret Romance

My Secret Romance

6. Tomorrow With You

เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักท่องกาลเวลากับภรรยาของเขา Yoo So Joon (รับบทโดย อีแจฮุน) เป็นซีอีโอของ บริษัท อสังหาริมทรัพย์ชื่อดังซึ่งเขามีความสามารถพิเศษในการมองเห็นอนาคตเขารู้ว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นอย่างไรต่อไปซึ่งเขาไม่มีความสุขเอาซะเลย

Yoo So Joon จึงตัดสินใจแต่งงานกับ Song Ma Rin (รับบทโดย ชินมินอา) ซึ่งเธอทำงานเป็นช่างภาพ ทั้งคู่แต่งงานกันโดยไม่ได้รักกัน ในขณะที่ Yoo So Joon ต้องการเเต่งงานเพียงเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงชะตากรรมอนาคตที่เขาไม่ชอบ กระทั่งเวลาผ่านไปเขาจึงเริ่มเรียนรู้ที่จะมีความรัก

Tomorrow With You

Tomorrow With You

7. Romantic Doctor Teacher Kim

เป็นซีรีส์ทางการแพทย์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Kang Dong Joo (รับบทโดย ยูยอนซอก) ที่กลายมาเป็นแพทย์ เพื่อเอาชนะใครบางคน และ Yoon Seo Jung (รับบทโดย ซอฮยอนจิน) หญิงสาวที่กลายมาเป็นแพทย์ เพื่อที่จะได้รับการยอมรับ จนได้มาพบกับ “Teacher Kim” (รับบทโดย ฮันซอกคยู) และได้เรียนรู้คุณค่าของชีวิต

Romantic Doctor Teacher Kim

8. W Two Worlds

เป็นละครแนวโรแมนติก เมโลดราม่า และลึกลับเกี่ยวกับจักรวาลคู่ขนาน ซึ่งแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ของชายและหญิง ที่อาศัยอยู่ในกรุงโซลช่วงเดียวกัน แต่อยู่ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน

ศัลยแพทย์ทรวงอก โอ ย็อนจู (รับบทโดย ฮัน ฮโยจู) พ่อของเธอได้หายตัวไปอย่างลึกลับในขณะที่เขียนตอนจบของการ์ตูนเรื่อง “W” ค้างไว้ ย็อนจู จึงไปที่ทำงานของพ่อ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นฉากของคังชอล ( รับบทโดย อี จงซ็อก) ตัวละครหลักของ W นอนจมกองเลือดอยู่บนจอภาพ ในขณะที่เธอกำลังอ่านบางสิ่งบางอย่างที่พ่อทิ้งไว้ เธอถูกมือในจอภาพดึงเข้าไปยังอีกโลกหนึ่ง ซึ่งที่นั้นเธอได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง นอนจมกองเลือดบนชั้นดาดฟ้าของอาคาร ย็อน-จูช่วยเขาไว้ได้ทันและตระหนักว่าคนที่เธอช่วยนั้นก็คือคังชอล หลังจากนั้น ย็อนจูก็พบว่าเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าและออกจากเว็บตูนได้ โดยขึ้นอยู่กับความรู้สึกของตัวละครในเรื่อง W

W Two Worlds

W Two Worlds

9. Descendants of the Sun

ยู ชีจิน (รับบทโดย ซง จุงกี) ร้อยเอกแห่งกำลังพิเศษ เขาจับโจรปล้นรถจักรยานยนต์ กับจ่าสิบเอก ซอ แดย็อง ( รับบทโดย ชินกู) โจรนั้นบาดเจ็บระหว่างการจับกุมและถูกส่งไปโรงพยาบาล แดยองรู้ว่าโทรศัพท์มือถือของเขาถูกโจรขโมยแล้วตามไปเอาโทรศัพท์มือถือของเขาที่โรงพยาบาล

ในห้องฉุกเฉิน ชีจิน ได้พบกับแพทย์หญิง คัง โมย็อน (รับบทโดย ซง ฮเยกโย) ครั้งแรก เขาตกหลุมรักเธอในทันที โมย็อนสันนิษฐานผิดว่า ชีจินมีส่วนในแก๊งอาชญากรของโจรด้วย เขาพิสูจน์แก่เธอว่าเขาเป็นทหารด้วยความช่วยเหลือของแพทย์ทหาร ยุน มย็องจู ( รับบทโดย คิม จีว็อน) ชีจิน กับ โมย็อน เริ่มคบหากัน แต่เนื่องจากอาชีพของพวกเขา ความสัมพันธ์จึงไม่ราบรื่น ชีจินรับคำสั่งให้นำทหารของเขาไปภารกิจรักษาสันติภาพในประเทศสมมุตินามว่าอูรุก แปดเดือนต่อมา โมย็อน ปฏิเสธการจีบของประธานโรงพยาบาล และทำให้เธอถูกมอบหมายให้นำทีมแพทย์ในอูรุก ที่นั่น ชีจิน และ โมย็อน จึงได้พบกันอีกครั้ง

Descendants of the Sun

Descendants of the Sun ฉากจูบซีรีส์เกาหลีสุดฟิน ย้อนมาดูกี่ครั้งยังเขินจนต้องจิกหมอน

10. Another Miss Oh

เรื่องราวของ พัคโดยอง (รับบทโดย เอริค) ผู้ชายที่มีความสามารถพิเศษเขาสามารถเห็นภาพอนาคตก่อนหนึ่งวัน เขาต้องมาพัวพันกับหญิงสาวสองคนที่มีชื่อว่า โอฮเยยอง เหมือนกัน แต่บุคลิกและหน้าตาแตกต่างกัน เมื่อคนหนึ่งสวย แสนดี และเก่งซึ่งเป็นแฟนเก่าของเขา เธอทิ้งเขาไปในวันแต่งงาน กับสาวอีกคนที่สุดแสนธรรมดา ที่ย้ายมาอยู่ข้างบ้าน เนื่องจากแม่ไล่ออกจากบ้านหลังจากที่เธอถูกแฟนหนุ่มยกเลิกการแต่งงานเพราะความแค้นของพัคโดยอง

 Another Miss Oh

 Another Miss Oh

รวมฉากจูบฟินๆ ซีรีส์เกาหลี จะมีเรื่องไหน? มาดูกันต่อเลย

บทความแนะนำ