Gun Oneday แรปเพอร์ แรปเพอร์หน้าหล่อ

รวมแรปเพอร์หน้าหล่องานดีโคตรคูล!!

Home / บันเทิง / รวมแรปเพอร์หน้าหล่องานดีโคตรคูล!!

เร่เข้ามาๆ สาวๆ คนไหนสายแรปมาทางนี้ วันนี้แคมปัส-สตาร์ จะพาทัวแรปเพอร์หน้าหล่องานดีชนิดโอป้า บางคนก็มีผลงานบ้างแล้วบางคนก็เตรียมตัวจะมีซิงเกิลแรกหลังจากที่แฟนๆ ได้เฝ้ารอคอยและติดตามมานาน แต่รับรองว่าเห็นแล้วจะเปรี้ยวปากร้องซี๊ดใจสั่นสะท้านกันทุกคนนะจ๊ะ

แรปเพอร์หน้าหล่องานดี เห็นแล้วใจสั่น

1. จอง แจวอน (ONE) > ค่าย YG ENTERTAINMNET

วอนเด็กเทรนด์จากค่าย YG ENT. ผู้ที่เคยเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์ Show Me the Money 4 ใครๆ ก็นิยามให้เขาเป็นแรปเพอร์สุดหล่อในซีซั่นนี้ ที่กำลังจะปล่อยซิงเกิลแรก Heyahe ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2560 ต่อจากนี้มาลุ้นกันว่านางเอก MV ของเขาจะสวยบาดใจทำให้สาวๆ ได้อิจฉาตาร้อนกันขนาดไหน

วันเกิด : 29/03/1994

ติดตาม IG : _onedayonething_

2. ลี ซองฮวา (GRAY) > ค่าย AOMG

นอกจากจะเป็นแรปเพอร์แล้วก็ยังเป็นโปรดิวซ์เซอร์ให้กับศิลปินในค่ายอีกด้วยแถมยังเข้าร่วมการเป็นโปรดิวซ์เซอร์ให้กับรายการ เซอร์ไวเวอร์ Show Me The Money 5 ผลงานยอดฮิตที่ผ่านมาของซองฮวา หรือ เกรย์ เช่น Just Do It, Good, Dangerous และอีกมากมาย

วันเกิด : 8/12/1986

ติดตาม IG : Callmegray

3. ซง กอนฮี (GUN) > ค่าย STARSHIP ENTERTAINMNET

ซองกอนฮี หรือว่าชาร์ปกอน ลูกพี่ลูกน้องของ ซง มินโฮ เมนแรปวง WINNER แห่งค่าย YG กอนฝันอยากจะประสบความสำเร็จแบบพี่ชายของเขาคือ ซง มินโฮ ล่าสุดเลยเข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวอร์ Show Me The Money 5 และมีเสียงตอบรับที่ดีจนได้เข้าไปในรอบ 6 คนสุดท้าย พร้อมออกซิงเกิลแรก Beep วันที่ 29 กรกฎาคม 2559 โดยได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง กิริบอย จาก จัสท์มิวสิค มาร่วมงานด้วย

วันเกิด : 26/06/1994

ติดตาม IG : sharp_gun_94

4. ควอนฮยอก (DEAN) > ค่าย JOOMBAS MUSIC GROUP

ควอนฮยอก หรือ ดีน (DEAN) นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์เจ้าพ่อแรปเพอร์แนวเพลง R&B ที่ผ่านมาดีนได้ร่วมงานกับศิลปินในเกาหลีมากมาย อาทิ แทยอน Girls Generation , Heize , Zico , Crush เป็นต้น และล่าสุดเขายังเข้าร่วมเป็นโปรดิวเซอร์รายการเซอร์ไวเวอร์ Show Me The Money 6 อีกด้วย

วันเกิด : 10/11/1992

ติดตาม IG : deantrbl

5. ฮง ดาบิน > ค่าย DPR LIVE

วันเกิด : 01/01/1993

ติดตาม IG : dprlive

5. ซอ ดงฮยอน (Samuel Seo)

แรปเพอร์ใต้ดินสุดแนวที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างโดดเด่นอย่างหนุ่ม ซามูเอล แถมยังทุ่มสุดตัวเป็นโปรดิวเซอร์ทุกขั้นตอน ทั้งร้องทั้งแต่งให้กับหนึ่งในสมาชิกของวงที่แยกมาทำอัลบั้มเดี่ยวที่ชื่อว่า “Welcome to my Zone” รวมถึงกำกับมิวสิควีดีโอเองด้วย แถมตอนนี้หนุ่ม ซามูเอล ยังมีอัลบั้มเป็นของตัวเองชื่อว่า EGO EXPAND (100%)” ที่วางแผงเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2559

วันเกิด : 03/05/1991

ติดตาม IG : lastnameseo