Descendants of the Sun songsongcouple ซงจุงกิ ซงเฮคโย หมอคัง

เซอร์ไพรส์! ซงจุงกิ-ซงเฮคโย แต่งงาน 31 ต.ค. 2017 นี้ เขารักกันก่อนจะเริ่มเล่นซีรีส์อีกนะ

Home / บันเทิง / เซอร์ไพรส์! ซงจุงกิ-ซงเฮคโย แต่งงาน 31 ต.ค. 2017 นี้ เขารักกันก่อนจะเริ่มเล่นซีรีส์อีกนะ

สาวๆ ต่างกรีดร้องและร่วมยินดีไปกับ #songsongcouple ซงจุงกิ-ซงเฮคโย เพราะหลังจากปฏิเสธข่าวกันอยู่นานล่าสุดคู่จิ้นจาก Descendants of The Sun อย่าง “ซงเฮคโย” และ “ซงจุงกิ” ก็กลายเป็นคู่รักนอกจอกันจริงๆ แล้ว ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่เตรียมจะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 31 เดือนตุลาคมนี้ค่ะ แฟนคลับแบบเราก็กอดหมอนนอนร้องไห้ไปด้วยกันนะคะ ฮืออ!!

ซงจุงกิ-ซงเฮคโย ความจริงแล้ว เขารักกันก่อนซีรีส์จะเริ่มอีกนะ

โดยต้นสังกัดของทั้งคู่อย่าง Blossom Entertainment & UAA ได้ออกมายืนยันแถลงข่าวร่วมกันว่า…

“ก่อนอื่นเราอยากแสดงความจริงใจต่อทั้งแฟนๆ ชาวเกาหลีและแฟนๆ ชาวต่างประเทศที่รักและให้ความสนใจในตัวซงจุงกิและซงเฮคโยมาโดยตลอด เราอยากขอร้องให้ทุกคนได้เข้าใจข่าวที่จะประกาศกะทันหันนี้ด้วย

ซงจุงกิและซงเฮคโยวางแผนที่จะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 31 ต.ค. 60 นี้ โดยพิธีแต่งงานไม่ได้มีแค่พวกเขาสองคน แต่จะมีครอบครัวของพวกเขาเกี่ยวข้องด้วย เราจึงต้องระมัดระวังเกี่ยวกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น มันเป็นช่วงเวลาที่อ่อนไหวและสำคัญในชีวิตของทุกๆ คน

จนกว่าจะมีการยืนยันเกี่ยวกับงานแต่งงาน ทางเราจึงต้องระวังสถานการณ์ต่างๆ ต่อไป และตอนนี้สิ่งที่เราสามารถทำได้คือการประกาศอย่างเป็นทางการ เราขอให้ทุกๆ คนเข้าใจ และร่วมอวยพรให้นักแสดงทั้งสองคนมีอนาคตที่สวยงาม โดยทั้งคู่จะแจ้งข่าวของตนเองให้ทุกๆคนได้ทราบอีกครั้ง ”

แหล่งข่าวจากเพื่อนสนิท “บอกว่าทั้งคู่คบกันนานแล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่เปิดใจจนซงจุงกิรุกหนัก เลยยอมใจอ่อนเป็นแฟนกัน เขาทั้งคู่เริ่มชอบกันตอนเดือน ก.พ. ก่อนที่ซีรีส์จะเริ่มถ่ายทำ ตลอดมาต่างฝ่ายต่างพยายามที่จะปิดบังเรื่องความสัมพันธ์เอาไว้ แม้ว่าคนที่ทั้งคู่ไว้ใจ ถามถึงความสัมพันธ์ดังกล่าว แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังคงตอบเลี่ยงๆ และปฏิเสธต่อไป”

และครอบครัวของทั้ง ซงจุงกิ และ ซงเฮคโย ต่างได้พบปะกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และต่างก็ช่วยดูแลทีมงานของกันและกันเป็นอย่างดีด้วย

ซงจุงกิเคยให้สัมภาษณ์ว่า ความเป็นไปได้ในอนาคตอีก 30 ปีข้างหน้า โดยระบุว่า “ใน 30 ปีข้างหน้าผมอยากแสดงบทที่เหมาะสมกับวัย ผมอาจจะไม่ดังแล้ว อาจจะเหลือบทให้ผมเล่นแค่ไม่กี่บท แต่ผมว่าถึงตอนนั้นผมก็ยังแสดงได้ดีอยู่นะ ผมยังคงอยากเป็นนักแสดงต่อไปเรื่อยๆ ครับ ……ถ้าเป็นไปได้ ถ้าเธอคนนั้นโอเคด้วย ผมก็อยากแสดงคู่กับซงเฮคโยไปอีกสัก 30 ปี เริ่มตั้งแต่ตอนนี้เลย”

นี่คือจุดเริ่มต้น ดูตอนอ่านบท ที่เจอกันครั้งแรกสิคะ

เขาสองคนตกหลุมรักกันในช่วงแคสติ้งบท ก่อนจะเริ่มถ่ายทำ Descendants of The Sun ค่ะ

ภาพเดทแรกของ ซงจุงกิ และ ซงเฮคโย จ้า น้ำตานองอาบสองแก้ม

มีตติ้งแฟนคลับ และพาคู่จิ้นซงเฮคโยไปด้วย ที่ไหนได้รักกันจริงๆ

ว่าละเชียว! อัพรูปคู่ลงไอจีรัวๆ ค่ะ

ออกงานด้วยกัน สายตาคู่นี้ดูรักกันจริงๆ/ร้องไห้

สุดท้ายนี้ แต่งงานแล้วมี ซงจุงกิ-ซงเฮคโย น้อย หน้าตาน่ารักแบบนี้เร็วๆ นะคะ

แฟนคลับของ #songsongcouple เรามาร่วมยินดีทั้งน้ำตากันนะคะ คนที่เรารักสองคนได้แต่งงานกัน เราก็ยินดีด้วยจ้า ^^

บทความแนะนำ