หนัง หนังน่าดู หนังใหม่ เดือน ก.ค

อัปเดต 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน ก.ค 2560 ที่คอหนัง ไม่ควรพลาด!!

Home / บันเทิง / อัปเดต 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน ก.ค 2560 ที่คอหนัง ไม่ควรพลาด!!

สวัสดี เดือน กรกฎาคม! เวลาผ่านไป ไวเหมือนโกหก หยิบจับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ไปๆ มาๆ ก็เปลี่ยนเป็นเดือนใหม่ซะแล้ว ถ้าพูดถึงหนัง เดือนนี้มีหนังที่น่าสนใจเยอะเลยทีเดียว ทั้งหนังเล็ก หนังใหญ่มีมากระหน่ำกันให้จ้าละหวั่น วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อัปเดต 10 อันดับ หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน ก.ค 2560 ที่คอหนัง ไม่ควรพลาด!! ชอบเรื่องไหน รอเรื่องไหน ก็จำวันเข้าไว้ให้ดีล่ะ!

หนังใหม่น่าดู ประจำเดือน กรกฏาคม 2560 …

10. The Beguiled

เข้าฉาย 27 ก.ค 2560

นี่เป็นหนังรีเมคจากหนังเก่าของ ผู้กำกับ ดอน ซีเกิล ปี 1971 ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของ ผู้กำกับหญิง โซเฟีย คอปโปล่า ที่นำภาพยนตร์ระทึกขวัญกลับมาให้เราได้รับชมอีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอได้นำพล็อตเรื่องมาจาก นิยายแนวกอธิคเรื่อง A Painted Devil ของโธมัส พี. คัลลิแนน โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับทหารที่บาดเจ็บนายหนึ่งที่ถูกช่วยโดยหญิงสาว และเธอก็พาเขาไปพักในโรงเรียนสตรีประจำ ซึ่งมีผู้หญิงอยู่ทั้งหมด 7 คน นายทหารถูกขังไว้ในห้องดนตรี และเริ่มปั่นหัวผู้หญิงโดยใช้เซ็กส์เป็นเครื่องมือ ให้ผู้หญิงเหล่านั้นเกิดคงามอิจฉา ริษยา หลอกหลวง กันเอง จนเกิดเป็นเกมส์จิตวิทยาขึ้นมา แต่ในที่สุดเหตุการณ์ระทึกขวัญก็ได้ย้อนกลับมาหานายทหารผู้นั้น และลงทัณฑ์เขาอย่างสาสม…

9. โคนัน เดอะมูฟวี่ 21 : ปริศนาเพลงกลอนซ่อนรัก

เข้าฉาย 27 ก.ค 2560

“ตัวเล็กใจโต เขาคือโคนัน” แฟนๆ ของนักสิบตัวจิ๋วไม่ควรพลาดอีกเช่นเคย เพราะคราวนี้ โคนันของเราได้พบกับคู่หมั่นของ “ฮัตโตริ เฮย์จิ” แต่ไม่ใช่ “คาสึฮะ” แต่นั่นไม่ใช่การพบกันธรรมดา แต่เป็นการพบกันที่มาพร้อมเรื่องราววุ่นๆ ต่าง  ที่บังเกิดขึ้นมา การพบกันของพวกเขามาพร้อมกับคดีปริศนาถึง 2 คดีด้วยกัน ส่วนเรื่องราวจะลุ้น ตื่นเต้น และเดายากขนาดไหนนั้น ต้องลองไปดูในโรงภาพยนตร์จ้า

8. Rough Night

เข้าฉาย 27 ก.ค 60

หนังคอมมาดี้เบาหัวสมองเรื่องนี้เขาว่ากันว่า นี่จะเป็นหนังที่มีรายได้สูงที่สุดในอเมริกาเลยก็ว่าได้ โดยปกติแล้ว เราจะเห็นนักแสดงหญิงที่มีบทบาทในหนัง แต่ฝีมือการกำกับนั้นจะเป็นของผู้กำกับผู้ชาย แต่มาเดี๋ยวนี้เจ้จัดให้ เพราะ หนังเรื่องนี้ทั้งผู้กำกับและนักแสดงนำ เป็นผู้หญิงทั้งหมด! โดยเรื่องราวจะเกี่ยวกับคืนปาร์ตี้สละโสด แต่แทนที่จะเป็นคืนที่มันส์ที่สุดในชีวิต กลับเป็นวันที่วุ่นวายที่สุด เพราะ พวกเธอได้ฆ่าผู้ชายแปลกหน้าไปโดยไม่ตั้งใจ นำแสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ดาราเจ้าฝีมือ ดูสิว่า เมื่อเธอเปลี่ยนมาเล่นบทตลกๆ บ้างแล้วจะรอดมั้ย

7. Dunkirk

เข้าฉาย 20 ก.ค 2560

หนังสงครามที่ทำเอานักวิจารณ์ อึ้ง ตะลึงตึงโป๊ะ กันไปเป็นแถวๆ เพราะ ฉากภาพที่สวยงามและอารมณ์ของนักแสดง ทำให้หนังเรื่องนี้สามารถเป็นภายนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปีได้เลย แล้วด้วยฝีมือการกำกับของ คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้กำกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องหนังสลับซับซ้อนจนคนดูตามไม่ทัน ยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้น่าดูเข้าไปใหญ่ โดยหนังเรื่องนี้จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับ หาด Dunkirk ซึ่งเป็นสมรภูมิรบของเหล่าทหาร โดยพวกทหารจะต้องเอาตัวรอดโดยที่ไม่มีที่กำบังหรือที่หลบภัยเลย พวกเขาจะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร ไปติดตามกันได้วันที่ 20 นี้จ้า

6. Valerian And The City of A Thousand Planets

เข้าฉาย 20 ก.ค 2560

เรียกได้ว่า valerian and the city of a thousand planets เป็นเรื่องที่สูสีกับหนัง อวตาร เลยก็ย่อมได้ ก็ลองดูจากซีจี เอฟเฟคสิ มันสุดแสนจะอลังการ อีกทั้งยังเพิ่มความไซไฟ ให้เนื้อเรื่องเกี่ยวกับห้วงอวกาศอีก ทำให้ทุกๆ อย่างดูสวยงาม ล้ำจินตนาการ และยิ่งเป็นผลงานการกำกับของ ลุค เบซง ยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้เป็นอภิมหาโปรเจคไซไฟอวกาศสุดน่าดู เนื้อเรื่องก็จะประมาณว่า สงครามกาแล็คซีอะไรประมาณนั้น เรื่องนักแสดงก็ไม่ห่วงห่วง เพราะ มีแต่ดาราดาวรุ่งทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น คาร่า เดเลวีน เดน ดีฮาน และนักร้องก้องโลกอย่าง ริฮานน่า ก็มีมาแจมกับเขาด้วยนะจ๊ะ

5. 47 Meters Down

เข้าฉาย 13 ก.ค 2560

ใครที่ชอบหนังฉลามเตรียมตัวไปจองตั๋วไว้เลย เพราะ 47 meters down จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน! แค่เห็นทีเซอร์ก็ลุ้นแทบตายแล้ว โดยเนื้อเรื่องจะประมาณว่า คู่เพื่อนซี้มาพักผ่อนฮอลลีเดย์ด้วยกัน ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะแฮปปี้ด้วยดี จนพวกเธอตัดสินใจไปทำกิจกรรมที่น่าสนุกแต่เสี่ยงตาย! โดยการดำนำในกรงในเขตของเหล่าฉลาม แต่เคราะห์ร้ายที่เชือกหลุด ทำให้กรงตกลงไปลึกถึง 47 ก.ม! และโชคร้ายไปกว่านั้นคือ อ๊อกซิเจนของพวกเธอก็กำลังจะหมดลง จะออกจากกรงก็โดนฝูงฉลามขย้ำ อยู่ในกรงก็คงขาดอากาศหายใจตาย แล้วพวกเธอจะทำอย่างไรกับเหตุการณ์นรกครั้งนี้ ต้องติดตามกันให้ดี

4. Kill Switch

เข้าฉาย 13 ก.ค 2560

หนังแนวไซไฟสุดล้ำ ที่ว่าด้วยโลกของเรากำลังจะหมดพลังงาน มีแค่ทางรอดเดียวคือ ต้องนำกล่องสีดำกลับไปยังโลกคู่ขนานให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีอะไรได้มาอย่างง่ายได้ เพราะ ถ้าเลือกที่จะช่วยโลกปัจจุบัน โลกคู่ขนานก็ต้องถูกทำลาย โดยการเล่าเรื่องจะเป็นแบบ การเล่าเรื่องในมองมองเดียวผ่านตัวพระเอก ซึ่งเรื่องเอฟเฟค ซีจี เทคนิค ต่างๆ ก็ไม่ต้องพูดถึง ระดับหนังฮอลลีวูดไม่ทำให้คนดูผิดหวังอยู่แล้ว รับรองเลยว่า ฉากต่างๆ จะสมจริงมากเหมือนกับคุณเล่นเกมส์ผ่านแว่น Vr อย่างไงอย่างงั้นแหละ

3. War For The Planet of The Apes

เข้าฉาย 13 ก.ค 2560

หัวหน้าจ่าฝูงลิง ซีซ่าร์ กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับความโหด เดือด ฉลาด ที่มีดีกรีเทียบเท่ากับมนุษย์ งานนี้สงครามมาเต็มแน่ เพราะ ทั้งฝ่ายมนุษย์ผู้ต้องการจะทวงโลกของตนคืน กับทางฝ่ายวานรที่ลุกขึ้นสู้เพื่อความสงบสุขของตนเอง ได้ปะทะใส่กันในสนามรบอย่างไม่เมตตาปราณี เชื่อเลยว่าหนังเรื่องนี้จะไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะ ดูจาก 2 ภาคที่ผ่านมา ก็น่าจะได้ใจผู้ชมไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพียงแค่ภาคนี้ ผู้สร้างต้องการจะทำให้คนดูเห็นโลกแห่งความเป็นจริงมากขึ้นเท่านั้นเอง ใครเป็นแฟนคลัยเจ้าลิงซีซ่าร์ก็อย่าลืมไปดูกันล่ะ

2. The Lure

เข้าฉาย 6 ก.ค 2560

หนังอินดี้ที่เราท้าให้คุณลอง โดยเนื้อเรื่องที่มีทั้ง เสียงเพลง สัตว์ประหลาด และความตาย บอกได้เลยว่าคุณจะไม่เคยเห็นหนังเรื่องไหน ที่เหมือนหนังเรื่องนี้มาก่อน ว่าด้วย 2 เงือกสาว ที่ถูกนักคาบาเร่ต์จับมาเต้นโชว์ นางเรือกตัวหนึ่งเชื่อในรักแท้ของมนุษย์ ส่วนอีกตัวชอบในรสชาติเลือดของมนุษย์เท่านั้น ฟังดูเผินๆ ก็อาจจะเหมือนหนังธรรมดา แต่ขอบอกว่า คุณผิดถนัด! เพราะ หนังเรื่องนี้ผู้กำกับเขาเล่าเรื่องแบบ มิวสิคคอลเล็กน้อย ผสมกับสัญลักษณ์ต่างๆ ที่แฝงไว้ในตัวหนัง ถ้าคุณเป็นคอหนังตัวยงล่ะก็ ห้ามพลาดเรื่องนี้เลยทีเดียว!

1. Spider-Man Homecoming

เข้าฉาย 6 ก.ค 2560 

ในที่สุด ไอ้มนุษย์แมงมุมของเราก็กลับมาอยู่ในมือของค่ายดัง ค่ายปังอย่าง Marvel จนได้! เห็นจากที่เปิดตัวเรียกน้ำย่อยไปแล้วกับ Captain America: Civil War ที่เรียกกระแสแฟนคลับของ Spider-man ได้ไปไม่น้อยเลยทีเดียว เท่านั้นไม่พอนะ ไอ้มนุษย์แมงมุมของเรายังมีป๋าดันใจปล้ำ อย่าง โทนี่ สตาร์ค ที่คอยเป็นแบคให้อย่างเต็มที่ มีหรืองานนี้ที่ Spider-man จะไม่เกิด! แถมนักวิจารณ์ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันอีกว่า นี่คือ หนัง Spider-man ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยสร้างมา! โอโหแหะ! น่าดูจริงๆ งานนี้แฟนๆ Marvel ก็อย่าพลาดเลยเชียวล่ะ ถ้าพลาดแล้วคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง ก็ไม่รู้ด้วยนะ

ที่มา https://movie.mthai.com