The Mask Singer หน้ากากนักร้อง หน้ากากหมอนข้า ไอซ์ ปรีชญา

ยกให้เป็นดาราเสียงดีอีกคน! ไอซ์ ปรีชญา หน้ากากหมอนข้าง

Home / บันเทิง / ยกให้เป็นดาราเสียงดีอีกคน! ไอซ์ ปรีชญา หน้ากากหมอนข้าง

หลายๆ คนที่ได้ติดตามรายการ หน้ากากนักร้อง (The Mask Singer) ส่วนใหญ่คงจะรู้สึกอึ้ง และผิดคาดที่คิดว่าหน้ากากหมอนข้างคือสาว วี วิโอเลต เพราะน้ำเสียงคล้ายมากๆ แต่พอเฉลยออกมาเป็นนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา ก็เรียกได้ว่าคาดไม่ถึงกันจริงๆ ใครที่พลาดไปลองไปฟังเสียงเธอกันค่ะ จะว่าไปแล้วสาวไอซ์นี่เป็นนักร้องได้เลยนะ ^_^

ประวัติ ไอซ์ ปรีชญา หน้ากากหมอนข้าง

หน้ากากหมอนข้าง

ผลการแข่งขัน หน้ากากหมอนข้างตกรอบ แพ้หน้ากากซูโม่ แต่เสียงร้องเพลงของสาวไอซ์ ชนะใจทุกคน

เห็นแต่ผลงานด้านการแสดง หลายๆ คนอาจไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าสาวไอซ์ก็มีความสามารถในการร้องเพลง แถมเสียงยังดีอีกด้วย ทำเอาคณะกรรมการและคนดู คิดว่าสาว วี วิโอเลต วันนี้เรามีประวัติของเธอมาให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ

ชื่อ-นามสกุล: ปรีชญา พงษ์ธนานิกร

ชื่อเล่น: ไอซ์

วันเกิด 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2533

ไอซ์ ปรีชญา ในชุดนักศึกษา 

การศึกษา: จบการศึกษาระดับมัธยมที่ โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ปัจจุบันกำลังศึกษาที่คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ผลงาน: มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ ประกบคู่กับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ คือหน้ากากหมอนข้างเองค่ะ

ไอซ์ ปรีชญา ตอนเด็ก

ขาวบริ๊งสดใส

แฟชั่นชิคๆ ของสาวไอซ์

เก๊าเองจ้าา…หน้ากากหมอนข้าง ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจหน้ากากหมอนข้าง ขอบคุณ workpoint และทีมงานทุกคนที่มีส่วนให้ไอซ์ได้มาร้องเพลงบนเวทีแห่งนี้ ขอบคุณที่ไอซ์ได้เป็นส่วนหนึ่งใน The mask singer สำหรับไอซ์รายการนี้เป็นรายการที่สนุกและท้าทาย เป็นรายการที่ทำให้ไอซ์ได้ออกจากความกลัวและมั่นใจในการร้องเพลงมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ไอซ์จะไม่ค่อยมั่นใจกับการร้องเพลงต่อหน้าคนเยอะๆ แต่พอรายการติดต่อมา ไอซ์คิดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ทำในสิ่งที่ยากเลยอยากจะลองดูซักครั้ง แต่สิ่งที่ช่วยให้เรามีความกล้าขึ้นก็คือ "การร้องเพลงภายใต้หน้ากาก" ที่ไม่มีใครรู้ว่าเราคือใคร และภายใต้หน้ากากไอซ์ก็สามารถเป็นแบบที่ไอซ์เป็น ร้องแบบที่ไอซ์ร้อง ได้เป็นตัวของตัวเอง ส่วนหน้ากากที่ไอซ์เลือกก็คือ หมอนข้าง จริงๆ แล้วคือหมอนเน่า เพราะตั้งแต่เด็กไอซ์จะติดหมอนอันนี้ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไรจะต้องมีหมอนข้างติดตัวอยู่ทุกครั้ง ต้องกอดต้องดม เพราะรู้สึกว่าอุ่นใจขาดก็เย็บแล้วเย็บอีก เป็นที่มาของหน้ากากนี้ แต่สิ่งที่อยากจะบอก.. คือไอซ์สามารถก้าวผ่านความไม่มั่นใจของตัวเอง ถึงแม้จะอยู่ในหน้ากากแต่เรารู้สึกว่าเราได้เลือกทำในสิ่งที่ยากมากสำหรับเราแล้ว ซึ่งไอซ์ต้องขอขอบคุณรายการ The mask singer อีกครั้ง จะเก็บทุกความรู้สึกที่ดีๆที่รายการนี้มอบให้ค่ะ ป.ล ใครที่เป็นแฟนคลับหน้ากากหมอนข้าง ก็ต้องขอขอบคุณมากๆ จากใจจริงๆ ที่คอยเชียร์ คอยลุ้น และชื่นชอบในตัวหมอนข้างรู้สึกดีใจ และมีความสุขที่ได้สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้ทุกคน มันเป็นอะไรที่เติมเต็มและเป็นกำลังใจให้เราได้พัฒนาและก้าวต่อไป (ชูสองนิ้วยิ้มแฉ่งสุดๆในหน้ากากแต่ไม่มีใครเห็นเพราะหน้าตาค่อนข้างเก็บอาการ 😬) สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ยังไงก็ขอให้ทุกคนที่คอยเชียร์หมอนข้างมาตลอดก็ช่วยเก็บน้องหมอนข้างไว้ในใจตลอดไปนะคะและขอบคุณแทนหมอนข้างอีกครั้งคะ ไอซ์ขอบคุณจากใจจริงๆอีกครั้ง ทุกคำติชม คือพลังให้ไอซ์ได้มีกำลังใจในการทำงานต่อไป จะไม่ทำให้ทุกคนและหมอนข้างผิดหวังคะ ถ้าใจยังว่างหนีบหมอนข้างเล่นมั้ยจ้าาาา ❤️🙏🏼🌈😚💘 #ถ้าคิดถึงก็ให้มาหนุนหมอนแต่ถ้าง่วงนอนก็ให้มาหนุนฉัน นอนหลับฝันดีคับ จุ้บบ #themasksingerหน้ากากนักร้อง

A post shared by I C E (@icepreechaya) on