ดาราสาว ดาราไทย พูดตรง

จะอ้อมไปเพื่อ? 5 อันดับ ดาราสาว ขึ้นชื่อ เรื่องพูดตรง ยิ่งกว่า ขวานผ่าซาก!!

Home / บันเทิง / จะอ้อมไปเพื่อ? 5 อันดับ ดาราสาว ขึ้นชื่อ เรื่องพูดตรง ยิ่งกว่า ขวานผ่าซาก!!

การเป็นดารานี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะ พูดแอ๊บๆ เนียนๆ อ้อมๆ ก็หาว่า สร้างภาพ พอพูดตรงๆ แรงๆ ก็รับไม่ได้ หาว่าไม่เหมาะสมบ้าง อะไรบ้าง เอ้า! แล้วจะเอายังไงกันแน่ล่ะ! แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีดาราสาวที่ยังคงนิสัย ตรงยิ่งกว่าไม้บรรทัด ไม่แคร์สื่อ แต่สื่อหน่ะแคร์พวกเธอ! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู จะอ้อมไปเพื่อ? 5 อันดับ ดาราสาว ขึ้นชื่อ เรื่องพูดตรง ยิ่งกว่า ขวานผ่าซาก!! ไม่ได้แรง แต่แค่ชัดเจน!

ใครบ้างนะ ดาราสาวที่พูดตรงยิ่งกว่าขวานผ่าซาก…

5. ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

ปันปัน สุทัตตา เธอคือขวัญใจของวัยรุ่นยุคใหม่ เพราะด้วยนิสัยตรงๆ ชัดเจน อาจจะทำให้ผู้ใหญ่หลายคนอาจจะมองว่าเธอแรง แต่สำหรับสำเด็กรุ่นใหม่ก็มีหลายคนเหมือนกันที่ยกเป็นไอดอล ตัวปันปันเอง ก็เคยพูดกับสื่อว่า เธอเป็นคนตรงๆ จนบางบางครั้งสิ่งที่พูดมันดูแรง ทุกครั้งที่มีข่าว แล้วเป็นเรื่องจริง เธอก็ออกมายอมรับเสมอ อย่างในกรณี ที่ด่า น้ำชา ชีรณัฐ ว่า ก_หรี่ เสียงสูง สาวปันปัน ก็ออกมายืดอกยอมรับว่าด่าจริง และยังกรณีที่ไปทำจมูก เธอก็ยอมรับว่าไปทำมาจริง เรียกได้ว่า สื่อถามอะไร สาวปันปันก็จะตอบตรงตลอด งี้แหละคนจริงเขาทำกัน

4. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

มากันที่สาวใหญ่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ไม่ว่าจะเป็นสื่อ หรือประชาชนทั่วไปก็คงจะรู้กิตติมศักดิ์ของเธอดีว่า บุ๋มเป็นคนเอาจริง ตรง ถูกเป็นถูก ผิดเป็นผิดมาโดยตลอด เพราะตั้งแต่เข้าวงการมา เธอก็มีข่าวที่ต้องใช้แรงต่อสู้อย่างมหาศาล แต่ด้วยความเป็นคนจริง ไม่ว่าจะข่าวอะไรก็ทำให้บุ๋มเอาอยู่เสมอ! อย่างเรื่องหุ้นธุรกิจกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ บุ๋มก็ออกมาเปิดปาก พร้อมงัดหลักฐานยืนยันความถูกต้องอย่างแน่นเอียด และในกรณีล่าสุดเรื่อง บี้-กุ๊บกิ๊บ เรื่องการรับรางวัลดาราขวัญใจมหาชน ของ น้องเปาเป่า มหาชนก็เข้าข้างฝ่ายบุ๋มมากกว่า งานนี้ขอบอกเลยว่า ถ้าไม่ผิด บุ๋มไม่อยู่เฉยแน่นอน!

3. ติช่า กันติชา ชุมมะ

เป็นสาวแซ่บตั้งแต่อยู่ในการประกวด The Face Thailand Season 2 คนมักจะชอบที่เธอมีนิสัยตรงๆ ฮาๆ ชัดเจน และเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งหาได้ยากในการประกวดแบบนี้ แต่ในที่สุดด้วยความสามารถ และความพยายามสุดตัวทำให้ติช่า คว้าตำแหน่ง The Face Thailand Season 2 ไปครอบครองในที่สุด แต่ด้วยลุคเปรี้ยว และหัวนอกของเธอ งานนี้คงหนีไม่พ้นดราม่า ว่า ความตรงของเธอไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีของสาธารณะชน ติช่าฟังแล้วก็รีบตอบกลับทันควันว่า เธอขอเป็นดาราที่ไม่ต้อง Perfect แต่ Real ล่ะกัน สบายใจดี ต้องบอกเลยว่า เธอนี่แหละ Real จริง อะไรจริง!

2. พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

หลบไปๆ แม่มาล้าวววว ขึ้นชื่อเรื่องความตรง ความแรงมาตั้งแต่ไหนแต่ไร สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูผิดเสมอ ถึงขนาดเจ้าตัวเคยลั่นว่า ตัวเองเป็นจำเลยของสังคม ซึ่งตอนนี้เธอโดนสื่อหลายสำนักแบนอยู่ กรณีที่สื่อซักสาวพลอยว่าเกาเหลากับไฮโซ…ใช่รึปล่าว สาวพลอยเลยถามกลับว่า แหล่งข่าวคือใคร คุณพูดมั่วๆ ไม่ได้นะ พร้อมกับดึงมือสื่อที่ถามให้ออกมาร่วมเฟรม งานนี้ทำเอาสาวพลอยอีเวนท์หาย ข่าวเงียบสนิท ล่าสุด เธอก็ได้หมดสัญญากับช่องน้อยสี ไปเป็นนักแสดงอิสระแทน แฟนๆ ก็ไม่ต้องเป็นห่วงชีเลย เพราะดูจากภาพในไอจีแล้ว สาวพลอยแลดู แฮปปี้สุดๆ

1. แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

ขึ้นแท่นเรื่องความตรง ความแรงมานาน ซะจนมีกรณีถูกวิพากษ์วิจารณ์หลายครั้ง สำหรับสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ทั้งศึกในไอจี และศึกในจอกับดาราร่วมช่อง เรียกได้ว่า มีช่วงหนึ่งที่ได้ยินชื่อของเธอบ่อยจนเอียนหูเลยแหละ แต่เรื่อง Talk of the Town ที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นที่ตกเป็นข่าวกับอดีตคู่หมั่นคู่หมาย กับ โตโน่ ภาคิน ที่มีหลายกรณีเหลือเกิน จนทำให้หลายคนถึงกับเบื่อ และแอนตี้สาวโมไปเลย แต่ล่าสุดหลังจากที่เธอได้สติ สาวโมก็พยายามปรับปรุงตัว เปลี่ยนตัวเองมาเป็นคุณแม่ที่ดีให้กับน้องอีสเธอร์อย่างเต็มตัวแล้วจ้า

ที่มา http://www.undubzapp.com