EXO The Great Wall บันเทิงต่างประเทศ ลู่หาน แมตต์ เดม่อน

แมตต์ เดม่อน ทึ่ง! ลู่หาน อดีต EXO ทำไมดังขนาดนี้ ถ้าเทียบกับการวางตัวของเขา

Home / บันเทิง / แมตต์ เดม่อน ทึ่ง! ลู่หาน อดีต EXO ทำไมดังขนาดนี้ ถ้าเทียบกับการวางตัวของเขา

“แมตต์ เดม่อน” ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง มีโอกาสได้ร่วมงานภาพยนตร์ เรื่อง The Great Wall กับ “ลู่หาน” อดีตสมาชิกวง EXO แม้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกับลู่หาน แต่เดม่อนก็ถึงกับออกปากว่าตัวเองอึ้ง และทึ่งกับความดังของลู่หานเป็นอย่างมากเลยค่ะ

“แมตต์ เดม่อน” อึ้ง! ถ้าไม่มีใครบอก ก็ไม่รู้ว่าลู่หานดังขนาดนี้

เพราะในระหว่างการสัมภาษณ์กับบรรดาสื่อ ในงานแถลงข่าว แมตต์ เดม่อน ได้กล่าวว่า “ มันเป็นประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดมาก และรู้สึกอึ้งมาก ตอนที่ลู่หานปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับแฟนๆ ผมว่ามันเป็นคืนแรกก่อนเริ่มถ่ายทำ มีดอกไม้ 400 กระเช้าส่งมาที่โรงแรม จนเต็มทางเดิน

พิธีกรได้ถามอีกว่า ตอนแรกที่เห็นคุณคิดรึเปล่า ว่านั่นเป็นดอกไม้ของคุณ แมตต์ เดม่อน ก็หัวเราะและปฏิเสธว่า ไม่ครับไม่ ผมมั่นใจว่านั่นไม่ใช่ของผมแน่นอน ด้านหลิวเต๋อหัว นักแสดงหลักอีกคนก็ได้พูดเสริมอย่างติดตลกขึ้นมาว่า ผมคิดว่าเป็นของผมซะอีก

นอกจากนี้ นักแสดงฮอลลีวูดคนดังยังได้กล่าวต่ออีกว่า “ ผมรู้สึกว่านักแสดงทุกคนใจดี และให้การต้อนรับดาราตะวันตกดีมาก และพวกเขาทุกคนก็วิเศษมาก เป็นนักแสดงที่มีความสามารถ การทำงานกับพวกเขามันง่ายมากครับ แต่ผมรู้สึกประทับใจ คือถ้าไม่มีใครบอกผมว่าลู่หานเขาดังขนาดนี้ ผมก็ไม่มีทางรู้เลย ถ้าเทียบกับการวางตัวของเขา ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าประทับใจมากครับ”