ดาราไทย โลกส่วนตัวสูง ไม่ตามกระแส

แล้วไง ใครแคร์! 8 อันดับ ดาราไทย ไม่ตามกระแส เลือกทำในสิ่งที่รัก

Home / บันเทิง / แล้วไง ใครแคร์! 8 อันดับ ดาราไทย ไม่ตามกระแส เลือกทำในสิ่งที่รัก

ต้องสร้างข่าว สร้างกระแสตลอดเวลาถึงจะมีงาน อาจจะใช่สำหรับดาราบางคน แต่ไม่ใช่สำหรับดาราเหล่านี้ เพราะ พวกเขามีฝีมือ ความสามารถเพียงพอ และไม่แคร์ว่าใครจะคิดยังไง ขอแค่ตัวเองแฮปปี้ก็พอ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู แล้วไง ใครแคร์ 8 อันดับ ดาราไทย ไม่ตามกระแส เลือกทำในสิ่งที่รัก!! จะอะไรมากมาย แค่ใช้ชีวิตให้มีความสุข และไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอ จริงมั้ยล่ะจ๊ะ!

ดาราไทย ที่ไม่ตามกระแส โลกส่วนตัวสูง…

8. ฮิวโก้ จุลจักร

คุณพ่อลูกสองสุดสุดอย่าง ฮิวโก้ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความเท่แบบลงตัวก็ยังไม่เคยจะหมดไปจากชายคนนี้ เมื่อก่อนเขาเป็นดาราวัยรุ่นดาวรุ่ง ทั้งละคร หนัง โฆษณา มารุมมาตุ้มกันไปหมด แต่เพราะใจรักในการร้องเพลง เขาจึงเดินหน้า และทุ่มเทให้กับเสียงเพลงอย่างเต็มที่ ฮิวโก้ได้มีโอกาสไปทำอัลบั้มที่ต่างประเทศ ก็ประสบความสำเร็จอยู่พอสมควร และไม่นาน เขาก็ได้กับมาทำเพลงที่ไทยให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง และไม่ว่าใครจะพยายามตามตื้อให้เขามาเล่นละคร หรือหนังก็ตาม ฮิวโก้ของเราก็ไม่ใจอ่อนแต่อย่างใด

7. โดนัท มนัสนันท์

สาวติสท์ตัวแม่อย่าง โดนัท มนัสนันท์ ที่ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ เธอไม่ได้เอาดีแค่เรื่องการแสดงอย่างเดียว แต่เธอยังเดินตามความฝันการเป็นผู้กำกับด้วยการผันตัวเองไปอยู่เบื้องหลัง ล่าสุด เธอได้กำกับหนังรักอินดี้ของตัวเองเรื่อง Love Sucks รักอักเสบ ซึ่งเธอก็ทุ่มเทสุดตัว ถึงแม้จะต้องหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอทีวีนานเลยทีเดียว แต่ยังไงซะ เธอก็แฮปปี้แหละน่า

6. อนันดา เอเวอริ่งแฮม

มาต่อกันที่พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ลูกครึ่ง อย่าง อนันดา เอเวอริ่งแฮม ที่แฟนๆ รู้ดีว่า เขาหน่ะ โคตรจะติสท์ เรียกว่าอาร์ตตัวพ่อเลยก็ยังได้ เขาไม่ได้มีแค่ฝีมือทางการแสดงอย่างเดียว แต่เขายังมีฝีมือเรื่องการถ่ายภาพ และหัวธุรกิจอีกด้วย ภารกิจรัดตัวขนาดนี้แน่นอนว่า เขาต้องเลือกรับงานแน่นอน แต่ถึงแม้จะเลือกมาก ใครๆ ก็อยากได้เขาไปเป็นพระเอกทั้งนั้น เพราะไม่ว่าหนังกี่เรื่องๆ ที่เขาเล่น ก็ปังทุกเรื่องเลยหน่ะสิ!

5. นุ่น ศิรพันธ์

ดาราสาวมากบทบาทอย่าง นุ่น ศิรพันธ์ ที่ไม่ว่าจะบทนางเอก นางร้าย หรือบทผี เธอก็แสดงออกมาได้อย่างมือฉมัง บอกเลยไม่ว่าเล่นบทไหนก็กินขาดทุกเรื่อง ตอนนี้สาวนุ่นหันมาให้ความสนใจเรื่องธรรมชาติ และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ส่วนงานในวงการบันเทิงก็จะเลือกรับเฉพาะงานที่ตนสนใจ ถูกใจจริงๆ เท่านั้น เก๋กู้ดมากเลยค่า แม่คุณขา

4. ป๊อก ปิยธิดา

ภรรยาคนสวยของเชฟตั๊ก เธอเป็นนักแสดงฝีมือฉกาจ หาตัวจับได้ยาก จนผู้จัดหายๆ คน ทาบทามมาชวนเธอไม่เคยขาด แต่น้อยนักที่จะเห็นป๊อกทางหน้าจอ เพราะ เธอเลือกรับงานเน้นคุณภาพ ไม่ใช่ปริมาณ ต้องเป็นบทที่ท้าทายความสามารถจริงๆ เท่านั้น ถึงจะทำให้เธอออกโรงได้ ส่วนเวลาที่เหลือ เธอก็ใช้ไปกับกิจการร้านอาหารที่ป๊อกเป็นคนสร้างเองกับมือ ถึงแม้จะเหนื่อยแค่ไหน เธอก็ไม่เคยบ่น เพราะได้ทำในสิ่งที่รัก

3. ติ๊ก เจษฎาภรณ์

แอร๊ยยยยย แค่เห็นรูปก็ฟินแล้ว คนอะไรไม่รู้หล่อเหลือเกิน หล่อวัวตายควายล้ม! เขาบอกว่า เคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของเขาคือ การเข้าป่า สงสัยท่าจะจริง! เพราะ ติ๊กหลงใหล และรักธรรมชาติที่สุด ในอดีตเขาตัดสินใจไม่รับงานในวงการบันเทิง เพราะ อยากเอาเวลาทั้งหมดไปทุ่มเทกับ รายการเนวิเกเตอร์ เป็นรายการท่องเที่ยว ที่ออนแอร์เฉพาะวันหยุดนักขัตฤกษ์เท่านั้น ถึงหลังๆ เขาจะใจอ่อนรับงานอื่นบ้าง แต่งานหลักที่เขาพร้อมจะทุ่มเทก็ยังคงเป็นการเข้าป่าอยู่นั่นเอง

2. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

คงไม่มีใครในยุคนี้ไม่รู้จัก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พระเอกหนุ่มอินดี้ ที่มีความเป็นตัวเองสูง ไม่ว่าจะเล่นหนัง หรือซีรีส์ก็ปังไปซะหมด ทำให้มีงานชุกอยู่ตลอดเวลา แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ว่าเขาจะรับงานไปซะหมด ด้วยความติสท์ และโลกส่วนส่วนตัวสูง เขาจึงตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่า ไม่ขอรับงานละคร ถึงแม้ว่าจะมีผู้จัดมากหน้าหลายตามาขอร่วมงานก็ตาม ยังไงซะเขาก็จะขอร่วมงานจอแก้วกับ GDH เท่านั้น เหตุผลหน่ะเหรอ เพราะ สบายใจ แค่นั้นจบ แยกย้าย!

 1. แอนดริว เกร๊กสัน

หนุ่มลุกครึ่งที่เข้าไปอยู่ในดวงใจของผู้หญิงค่อนประเทศ ไม่ว่าจะสาวน้อย สาวใหญ่ ก็ต้องอ่อนระทวยให้เสน่ห์ และความสามารถของ แอนดริว เกร๊กสัน พระเอกหนุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่องนิสัยโลกส่วนตัวสูงเป็นที่สุด มีพักหนึ่งเลยแหละที่เขาหายหน้าหายตาไป เนื่องจากหันไปทำเบื้องหลังให้กับรายการเด็ก ก่อนที่จะหันกับมารับงานเบื้องหน้าอีกครั้ง แต่ก็ไม่ใช่ทุกบทที่จะเล่นนะ เขาจะเลือกที่บทที่น่าสนใจ และโดนใจเขาเท่านั้น คนมันหล่อเลือกได้ก็อย่างงี้แหละ!

ที่มา http://www.undubzapp.com