marvel มาร์เวล หนัง ห่วย

10 อันดับ หนังฮีโร่ Marvel สุดห่วย พังไม่เป็นท่า ที่แม้แต่แฟนๆ ก็ขอบาย!!

Home / บันเทิง / 10 อันดับ หนังฮีโร่ Marvel สุดห่วย พังไม่เป็นท่า ที่แม้แต่แฟนๆ ก็ขอบาย!!

ใครจะรู้ว่ากว่า Marvel จะมีวันนี้ก็เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังมาก่อนเหมือนกัน ก็อย่างว่าแหละ ใครมันจะไปประสบความสำเร็จตั้งแต่วันแรก วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู  10 อันดับ หนังฮีโร่ Marvel สุดห่วย พังไม่เป็นท่า ที่แม้แต่แฟนๆ ก็ขอบาย!! เอาจริงๆ สำหรับหนังบางเรื่อง เรายังคิดเลยว่าเป็นของ Marvel จริงเหรอ เพราะมันพังจริงอะไรจริง!

หนังฮีโร่ Marvel ที่ชาตินี้ยังไงก็ไม่ดูอีก…

10. Punisher (2004)

ภาคแรกก็ยังพอไปได้ แต่พอมาภาคที่สองนี่พังมากบอกเลย จากหนังฮีโร่กลายมาเป็นหนังตลก ไร้สาระ ผิดจากต้นฉบับการ์ตูนไปเลย สำหรับแฟนๆ ของ Punisher ก็อย่าเพิ่งผิดหวังไป เพราะเราจะได้เห็นเขาอีกอีกครั้งในซีรีส์ Daredevil ที่มีแววว่าจะสนุกมากกว่า และในอีกไม่ช้าตัว Punisher เอง ก็จะมีซีรีส์เป็นของตัวเองอีกด้วย ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็หวังว่าซีรีส์จะลบล้างตราบาปความห่วยของหนัง Punisher ออกไปได้

9. Hulk (2003)

จริงๆ หนังของ Hulk หน่ะ มีมาหลายเวอร์ชั่นแล้ว แต่ก็ไปไม่สุดซะที เวอร์ชั่น 2003 ก็เหมือนกัน ถ้าใครดู คุณก็จะได้เห็น ยักษ์เขียวที่มีปมในใจ แต่ก็ไปไม่สุด ฉากต่อสู้ก็พอไปได้อยู่ ซาวด์หนังก็ยังพอจะบิ๊วอารมรณ์ได้บ้าง แต่รวมๆ ก็ไม่ผ่าน Hulk เพิ่งจะมาเชิดหน้าชูตา ตอนได้มาร่วมทีม The Avengers นี่แหละ

8. Elektra (2005)

หนังฮีโร่หญิงแบบพังๆ มีดีแต่นางอกสาว เซ็กซี่ เนื้อเรื่องก็ไม่ได้มีอะไรมาก เบาๆ แถมในบางฉากยังดูไม่ค่อยมีเหตุผลอีกด้วย ฝีมือของนางเอกก็ดูไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ถ้าให้ดูแก้เซ็งไป ก็คงพอได้อยู่มั้ง

7. Ghost Rider (2007)

แม้จะมีนักแสดงฝีมือขั้นเทพอย่าง นิโคลัส เคจ มาเป็นพระเอกให้ แต่ยังซะหนังเรื่องนี้ก็ยังดูไม่ถึงขั้น เนื้อเรื่องจืดชืด มุขตลกแบบไม่โดน ฉากต่อสู้ก็ดูกลางๆ จนถึงขนาดแฟนๆ ให้เครดิตว่า เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ เกรด B ที่ไม่พรีเมี่ยมเอาซะเลย

6. Deredevil (2003)

ถ้าอยากดู Deredevil แบบมันส์ๆ แนะนำให้ไปดูในซีรีส์ Netflix ดีกว่า เพราะเวอร์ชั่นในหนังมันสุดแสนจะซับซ้อน ด้วยเพราะต้องยัดทุกอย่างภายใน 2 ชั่วโมง ซึ่งมันยากมากที่จะทำหนังออกมาให้สมบูรณ์แบบ ถึงขนาด Ben Affleck ยังหนีไปเล่นเป็น Batman แทนเลย

5. X-Men :The Last Stand (2006)

ไม่น่าเชื่อว่าหนังชุด X-Men ที่มีแฟนๆ ติดตามทั่วโลก ก็ยังติดอันดับความห่วยกับเขาด้วย! ที่จริงภาคนี้ถือว่า เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจเลยที่เดียว CG ก็สวย แต่ดันมาพลาดตอนอยู่ๆ ก็เอาตัวละครตัวสำคัญให้ไปโดนฆ่าซะอย่างงั้น จนทำให้เรื่องมันวินาศสันตะโร วุ่นวายไปหมด

4. Ghost Rider : Spirit of Vengeance (2011)

ถึงภาคแรกจะพังไม่เป็นท่า แต่ทาง Marvel ก็ยังไม่ขอยอมแพ้กับพ่อหัวกระโหลกติดไฟ แต่ภาคนี้ก็มีแววจะสนุกขึ้นอยู่หรอก CG ก็ดี ฉากบู๊ก็ดูแปลกใหม่ แต่พอเข้าเรื่องจริงๆ เนื้อเรื่องกลับไม่สมเหตุสมผล จะฆ่าก็ไม่ฆ่า มัวแต่แอ็คท่าอยู่ได้ แถมพระเอกก็ดูไม่มีราศรีเลย ดูเป็นคนสติหลุดๆ เหมือนคนติดยายังไงก็ไม่รู้

3. Fantastic Four (2005)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนังอาถรรพ์ของค่าย Marvel ก็ยังได้ เพราะไม่ว่าจะทำกี่ภาค ผลที่ออกมาก็เหลวเป๋วตลอด เริ่มจากภาค 2005 ซึ่งมีดาราหน้าหล่ออย่าง Chris Evans เล่นด้วย ซึ่งตอนนี้ทั้งโลกรู้จักเขาในตัวละคร Captain America ได้ดิบได้ดีไปล่ะ กลับมาพูดกันถึง Fantastic Four (2005) ที่เนื้อหาก็ไม่สนุก ช็อต Climax ก็เบาบาง อีกทั้งนักแสดงทั้ง 4 ก็ไม่สามารถดึงความเป็นทีมฮีโร่สุดแกร่งในแบบต้นฉบับการ์ตูนได้ เฮ้อ ดูแล้วกลุ้ม

2. The Wolverine (2013)

สำหรับหนังเรื่องนี้ ต้องบอกเลยว่า ท่าดีทีเหลว เอาตัวละครอย่าง Deadpool มา ก็ลดความโดดเด่นลงซะอย่างงั้น ยังดีนะที่หนังภาคสุดท้าย Logan สามารถกู้หน้า และปิดฉากไปได้อย่างสวยงาม น่าจดจำ จนสามารถลบความพินาจของ The Wolverine เอาไว้ได้

1. Fantastic Four (2015)

ทำใหม่ก็นึกว่าจะดีกว่าภาคเก่า ที่ไหนได้ก็หนีไม่พ้นกัน ด้วยมิติของตัวละครที่แบนราบ สื่อออกมาไม่ชัดเจน ฉากแอ็คชั่นสวยๆ ในตัวอย่างหนัง ก็กลืนหายกริบหมด แถมหนังยังดูเหมือนรีบ ทำให้จบเร็ว เนื้อเรื่องขาดๆ เกินๆ ตัวร้ายก็ตายง่ายๆ เป็นสูตรสำเร็จของหนังล้มเหลว รอพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยชีวิต ให้หนังเรื่องนี้ได้ปังกับเขาบ้างซักครั้งหนึ่ง

ที่มา http://www.undubzapp.com

บทความแนะนำ