Madi Ross นางแบบ

สวยมีเสน่ห์! นางแบบหน้าตกกระ Madi Ross ฝันอยากเป็นนางแบบ และเธอก็ทำได้

Home / บันเทิง / สวยมีเสน่ห์! นางแบบหน้าตกกระ Madi Ross ฝันอยากเป็นนางแบบ และเธอก็ทำได้

วันนี้เรามีนางแบบสาวสวยสุดฮอต Madi Ross หนึ่งในกรรมการรับเชิญในรายการ Asia’s Next Top Model 5 มาแนะนำให้เพื่อนๆ ชาวแคมปัสฯ ได้รู้จักกันค่ะ เธอคนนี้กำลังเป็นนางแบบรุ่นใหม่ที่กำลังฮอต มีผลงานอินเตอร์มาแล้วมากมาย รวมถึงในไทยด้วย เอกลักษณ์อันโดดเด่นของเธอคือความสวยสไตล์เอเชี่ยนลุค และกระบนใบหน้า รวมไปจนถึงหุ่นเพรียวสวยที่เป็นความใฝ่ฝันของสาวๆ หลายคน นอกจากความสวยแล้ว เธอยังเป็นแบบอย่างในเรื่องของความมุ่งมั่นได้ด้วย ลองไปอ่านเรื่องราวของเธอกันค่ะ

นางแบบหน้าตกกระ Madi Ross

Madi Ross ฝันอยากเป็นนางแบบ และเธอก็ทำได้

Madi Ross นางแบบสาวลูกครึ่งจีน ออสเตรเลีย คุณแม่ของเธอเป็นชาวจีน และคุณพ่อเป็นชาวออสเตรเลีย เกิดและโตที่แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา

เธอเริ่มรู้ว่าตัวเองชอบอะไรตั้งแต่อายุ 15 ปี เมื่อได้รับชมรายการ  America’s Next Top Model และก็ได้เริ่มทำตามความฝัน จนได้เป็นนางแบบอย่งในปัจจุบัน โดยเธอมีไอดอลนางแบบคือ Devon Aoki (นางแบบหน้าหมวยเหมือนตุ๊กตา มีเชื้อสายญี่ปุ่น และเยอรมนี)

เห็นๆ สวยๆ หุ่นเป๊ะแบบนี้ ในอดีตตอนอายุ 17 Madi Ross เธอไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ในตอนนั้นเธอได้ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบแล้ว เธอมีความกดดันจากผู้จัดการที่ติเธอด้วย จึงทำให้เธอเสียความมั่นใจยิ่งกว่าเดิม ส่งผลให้เธอเป็นโรค eating disorder หรือมีความผิดปกติของการรับประทานอาหาร

Madi Ross

แต่ถึงอย่างไรก็ตามครอบครัวของเธอ ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ก็สนับสนุนเธอเป็นอย่างดี จนทำให้จากวันนั้นถึงวันนี้เธอมีผลงานมากมายหลายประเทศ อาทิ ฮ่องกง, สิงค์โปร์, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, อเมริกา, และเมืองไทย (เคยเล่นมิวสิควิดีโอ  “ใช้โอกาสเปลือง” ของ Wednesday Apri) ผลงานแบรนด์ดังๆ ที่เธอมีผลงานด้วย เช่น Herbal Essences, Garnier, Puma และ New Balance

สำหรับเคล็ดลับหุ่นดีของเธอ ก็เป็นวิธีที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้ว นั่นก็คือ การออกกำลังกาย นั่นเอง แต่กิจกรรมที่เธอชอบเป็นพิเศษคือ การเล่นโยคะ และต่อยมวย ใครอยากมีหุ่นดีแบบสาว Madi Ross ก็อย่าผลัดวันประกันพรุ่งนะคะ ลุกขึ้นออกกำลังกายเสียเหงื่อเพื่อสุขภาพ จะได้ครอบครองหุ่นสวยเป๊ะ นะคะสาวๆ

Madi Ross

Madi Ross นางแบบลูกครึ่งจีน-ออสเตรเลีย

ที่มา: cleothailand.com, www.instagram.com/madiross