My Secret Romance ซองฮุน ซีรีส์เกาหลี แฟนมีตติ้ง

มาไทยที่แรก “ซองฮุน” พระเอก My Secret Romance คอนเฟิร์มจัดมีตติ้ง 13 ประเทศ

Home / บันเทิง / มาไทยที่แรก “ซองฮุน” พระเอก My Secret Romance คอนเฟิร์มจัดมีตติ้ง 13 ประเทศ

พระเอกหนุ่มหุ่นแซ่บ ‘ซองฮุน’ เจ้าของความสูง 184 cm  ที่กำลังโด่งดังมากในตอนนี้ กับผลงานซีรีส์ดัง My Secret Romance ในบทบาทหนุ่มนิสัยหล่อ รักเด็ก แลดูอบอุ๊นอบอุ่น ทำสาวๆ ละลายกันทั่วเอเชียเลยจ้า และตอนนี้ความฝันสาวๆ เป็นจริงแล้วจ้า เพราะโอปป้าซองฮุนจะมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยในวันที่ 15 ก.ค. นี้ค่ะ กรี๊ดรอเลย ^^

“ซองฮุน” จะจัดเวิลด์ทัวร์ พบแฟนๆ มาไทยเป็นที่แรกด้วยนะ

ซีรีส์ My Secret Romance ได้รับกระแสความนิยมทั้งในเกาหลี และ ต่างประเทศมากมาย จนมีแฟนๆ ต่างเรียกร้องให้จัดงานแฟนมีตติ้ง พระเอกของเรื่องเลยคอนเฟิร์มแน่นอนว่าจะไปพบแฟนๆ ทั้ง 13 ประเทศจ้า โดยเริ่มที่ ประเทศไทย ทีแรกเลยนะ ต่อมาก็ฮ่องกง อินโดนีเซีย ไต้หวัน เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ดูไบ สหรัฐอเมริกา แคนาดา และในโซลประเทศเกาหลีใต้เป็นที่สุดท้ายค่ะ

นอกจากนี้ ละคร My Secret Romance ก็กำลังเตรียมออนแอร์เป็นภาษาต่างๆ ในหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ไทย และประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เร็วๆ นี้ด้วยนะคะ

แฟนคลับไทยปลื้มปริ่มกันมากใช่มั้ยคะ เพราะไทยเป็นประเทศแรกที่โอปป้าซองฮุนจะจัดเวิลด์ทัวร์ และคงสงสัยว่าแขกรับเชิญจะเป็นใครบ้างนะ ยังไงก็เตรียม ขายไต เอ้ย! เก็บเงินกันให้ไวเลยนะคะ และไปกรั๊ดกันได้เลยจ้า

ดูรูปไปก่อนนะคะ เดี๋ยวตัวจริงก็มาให้สบตาแล้วเนอะ