My Secret Romance ซง จี อึน เกาหลี

ประวัติ ซง จี อึน นางเอก My Secret Romance

Home / บันเทิง / ประวัติ ซง จี อึน นางเอก My Secret Romance

ซง จี อึน  (Song Ji Eun) หรือ  อียุนมี (Lee Yoo Mi) นางเอกซีรีส์เกาหลี My Secret Romance ที่สาวไทยอิจฉา และอยากจะสิงเข้าไปในร่างเธอสุดๆ ตอนนี้ เพราะพระเอกในซีรีส์  Cha Jin Wookชาจินอุค (รับบทโดย Sung Hoon -ซองฮุน)  นั้นหล่อกระชากใจสุดๆ วันนี้เรามีภาพน่ารักๆ และประวัติของสาว ซง จี อึน มาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกันค่ะ

ซง จี อึน  My Secret Romance

ชื่อ-นามสกุล: ซง จี-อึน (เกาหลี: 송지은) (อังกฤษ: Song Jieun)

เกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ค.ศ. 1990

ซง จี-อึน สนใจในดนตรีตั้งแต่เด็ก ได้รับการออดิชันในสังกัดเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนท์ ในขณะที่อยู่ในสังกัดเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนท์ ได้ร้องเพลงซาวด์แทรคจากละครโทรทัศน์เกาหลีในช่วงปี ค.ศ. 2007 และ 2008 ภายใต้สังกัดเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนท์  นอกจากนี้ยังเคยได้รับการเปิดตัวในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปร่วมกับ ฮโยริน จากซิสตาร์ และ มิน จากมิสเอ แต่แล้วก็ไม่ได้เปิดตัว

ในภายหลังได้ย้ายออกจากเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนท์ มาเข้าร่วมกับสังกัดทีเอสเอนเตอร์เทนเมนท์แทน ซึ่งในท้ายที่สุด ก็ได้เปิดตัวในฐานะส่วนหนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อ ซีเครต ได้เปิดตัวซิงเกิลชุด “ไอวอนท์ยูแบ็ค” ในเดือนตุลาคม ค.ศ. 2009

ด้านผลงานการแสดงก็มีมากมาย  เช่น Superhuman Generation,Immutable Law of First Love, และ Sweet Home, Sweet Honey และเรื่องล่าสุดเป็นนางเอกเรื่อง My Secret romance

My Secret Romance

ใสๆ

ในชุดเอี๊ยมยีนส์

เซกซี่เบาๆ

รวมภาพ ซง จี-อึน

ภาพ: Pinterest