คนดัง บุหรี่ ฮอลลีวูด เลิกบุหรี่

10 เซเลบฯ คนดัง ที่ “เลิกบุหรี่” ด้วยแรงบันดาลใจดีๆ ที่ทุกคน พร้อมกันปรบมือให้!!

Home / บันเทิง / 10 เซเลบฯ คนดัง ที่ “เลิกบุหรี่” ด้วยแรงบันดาลใจดีๆ ที่ทุกคน พร้อมกันปรบมือให้!!

บุหรี่เลิกยาก แต่ใครว่า เลิกไม่ได้ล่ะ! ไม่เคยได้ยินเหรอ “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น” ถ้าเราตั้งใจจะทำจริง มันก็ต้องสำเร็จเข้าซักวัน เหมือนที่เหล่าเซเลบฯ คนดัง ตั้งใจจะเลิกบุหรี่ เพราะ เหตุผลดีๆ บางอย่าง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู 10 เซเลบฯ คนดัง ที่ “เลิกบุหรี่” ด้วยแรงบันดาลใจดีๆ ที่ทุกคน พร้อมกันปรบมือให้!! มาดูกันซิว่า พวกเขาเหล่านี้ เลิกบุหรี่กันด้วยวิธีใดบ้าง

เลิกบุหรี่ ด้วยแรงบันดาลใจดีๆ

1. เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

เลิกเพราะเล่นโยคะ

แต่ก่อนเธอเป็นคนที่สูบหนักมาก จุดที่ทำให้เธอหันมาดูแลตัวเองก็คือ ยิ่งเธอสูบมากเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งย่ำแย่มากเท่านั้น การตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอคือ การเลิกสูบบุหรี่ และหันมาเล่นโยคะ ฝึกจิตใจ ประมาณว่า ไม่มีบุหรี่ เราก็มีชีวิตอยู่ต่อได้ และหลังจากนั้น สุขภาพของเธอก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แถมโยคะยังช่วยให้เธอสวยอมตะอีกต่างหาก!

2. กวินเน็ธ พัลโทรว์

เลิกแบบหักดิบ

เหตุผลที่ทำให้เธอเลิกบุหรี่โดยเด็ดขาด คือ เธอตั้งท้อง ความรักของแม่นี่ยิ่งใหญ่จริงๆ

3. บารัค โอบามา

เลิกเพราะเมียบ่น

เขามีความพยายามจะเลิกบุหรี่มาหลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ จนกระทั่งเขาได้มีครอบครัว ภรรยาของเขายื่นคำขาดว่าจะต้องเลิก และท้ายที่สุด มันก็ทำให้เขาไม่ได้แตะบุหรี่มานานถึง 6 ปีแล้ว

4. แบรด พิตต์

แปะแผ่นนิโคติน

เขาเคยลองวิธีการเลิกบุหรี่แบบหักดิบ แต่มันทรมาณเกินไป เลยลองให้อีกวิธีการหนึ่ง คือ แปะแผ่นนิโคติน ซึ่งช่วยได้เยอะ

5. อูมา เธอร์แมน

เลิกเพราะหมากฝรั่ง

เลิกแบบหักดิบดูจะเป็นวิธีที่ไม่ได้ผลสำหรับเธอ เธอเลยหันมาเคี้ยวหมากฝรั่งแทน และมันก็เป็นวิธีที่ได้ผลเสียด้วย เพราะ ตอนนี้เธอเลิกบุหรี่ได้เด็ดขาดแล้ว!

6. คาเมรอน ดิแอซ

เลิกเพราะรู้สึกผิด

การสูบบุหรี่ของเธอส่งผลต่อคนรอบรอบข้างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง เธอเลยตัดสินใจ เลิกบุหรี่มันเสียเลย!

7. เคต ฮัดสัน

เลิกเพราะท้อง

เชื่อมั้ยล่ะ ว่าเธอพยายามจะเลิกบุหรี่อยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ แต่พอรู้ว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ปุ๊บ อาการอยากบุหรี่ก็หายไปทันที งี้สิ คุณแม่ตัวจริง!

8. แม็ตต์ เดม่อน

เลิกด้วยการสะกดจิต

เพิ่งจะรู้นะว่ามันมีวิธีนี้ด้วย! แม็ตต์อยากที่จะเลิกบุหรี่เพราะ อยากมีลูก เขาเลือกที่ไปพบผู้เชี่ยวชาญด้านการสะกดจิต ซึ่งแน่นอนว่า ราคาแพงหูฉี่ แต่ผลตอบแทนก็คุ้มค่านะ

9. คริสเตน สจ๊วต

เลิกให้แฟน

จะใครซะอีกล่ะ ก็ โรเบิร์ต แพตตินสัน รูปหล่อล่ะสิ ถึงตอนนี้ คริสเตน ก็สามารถเลิกบุหรี่ได้แล้ว ถือว่าเป็นความพยายามดีๆ ที่เกิดจากความรักจริงๆ

10. เบน แอฟเฟล็ก

เลิกด้วยการสะกดจิต

เขาติดบุหรีมาร่วม 20 ปี โชคดีที่ภรรยาเก่าคอยให้กำลังและช่วยเหลือ เขาตัดสินใจรับการสะกดจิตเพื่อเลิกบุหรี่ และตอนนี้มันก็ทำให้เขาไม่ต้องพึ่งมันอีกต่อไป

ที่มา http://www.undubzapp.com