kiko mizuhara นางแบบเกาหลี นางแบบเอเชีย

“กิโกะ มิซูฮาร่า” นางแบบญี่ปุ่นหน้าใหม่ มาแรงสุดในตอนนี้

Home / บันเทิง / “กิโกะ มิซูฮาร่า” นางแบบญี่ปุ่นหน้าใหม่ มาแรงสุดในตอนนี้

หลายคนคงคุ้นๆ กับสาวหน้าสวยหวานสไตล์ญี่ปุ่น กิโกะ มิตซูฮาร่า (kiko mizuhara) ในฐานะแฟนเก่าของ จี-ดราก้อน วง big bang และในฐานะนางแบบ นักร้อง นักแสดง เรียกว่าเธอเป็นคนที่มากความสามารถจริงๆ เธอมีใบหน้าแบบสาวเอเชีย ริมฝีปากอวบอิ่ม และรอยยิ้มกว้างที่สดใส เป็นเอกลักษณ์มาก จนทำให้กิโกะมีชื่อเสียงระดับโลก ทั้งฝั่งยุโรปและเอเชีย ผลงานล่าสุดเธอยังได้แสดงเอ็มวีใหม่ของนักร้องสุดฮอต the weeknd อีกด้วย มาทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นกันค่ะ

“กิโกะ มิซูฮาร่า” นางแบบญี่ปุ่นหน้าใหม่

ชื่อจริงของเธอคือ ออเดรีย กิโกะ แดเนียล เป็นลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี (พ่อเป็นคนอเมริกัน แม่เป็นคนเกาหลี) อายุ 27 ปี มีพี่สาวชื่อแอชลีย์ ยูกะ ดาเนียล เธอเกิดที่เมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ว่าเติบโตและใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่น จึงใช้ชื่อในวงการว่า กิโกะ มิซูฮาร่า

kiko mizuhara

kiko mizuhara

ด้วยหน้าตาที่สวยมาก ผิวดีขาวเนียนละเอียด เธอจึงได้เป็นนางแบบแถวหน้าระดับอินเตอร์ ทั้งแบรนด์แฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องสำอาง ทั้งยุโรปและเอเชียต่างรุมแย่งตัวเธอร่วมงาน ตั้งแต่แบรนด์หรูหราระดับไฮเอนด์ จนถึงสไตล์ตรีทแวร์เท่ๆ เช่น chanel phillip lim reebok nike volcom maquillage และอีกมากมายนับไม่ถ้วนเลยค่ะ

kiko mizuhara

kiko mizuhara

ความฮอตของกิโกะยังมาแรงได้อีก เธอได้ขึ้นปกนิตยสารหลายฉบับของญี่ปุ่น ทั้ง vogue nylon ViVi และอีกมากมายหลายฉบับ ความหน้าเฉี่ยวของเธอยังถูกตาต้องใจ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ดีไซเนอร์ชื่อดังของ chanel ทำให้กิโกะได้เป็นนางแบบของแบรนด์ชาแนลอีกด้วยนะ และอีกหลายๆ แบรนด์ก็ต่างชวนเธอไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ระดับโลก

kiko mizuhara

kiko mizuhara

kiko mizuhara

เพลง I Feel It Coming ของ The Weeknd ที่กิโกะโกอินเตอร์แบบสุดๆ ไปเป็นนางเอกมิวสิค

กิโกะสวยและรวยมาก เธอยังเป็นเจ้าแม่แฟชั่นที่มีสไตล์การแต่งตัวที่สาวๆ แบบเราแต่งตามได้ ตามไปดูเลยที่ IG : i_am_kiko