disney Frozen princess ดิสนีย์ ราชินีหิมะ เจ้าหญิงดิสนีย์

เจ้าหญิงคนใหม่ จากดิสนีย์ : Frozen ผจญภัยแดนคำสาป ราชินีหิมะ

Home / บันเทิง / เจ้าหญิงคนใหม่ จากดิสนีย์ : Frozen ผจญภัยแดนคำสาป ราชินีหิมะ

อันนา เจ้าหญิงคนใหม่จาก ดิสนีย์ พร้อมมาล้างคำสาป ในทีเซอร์แรกจาก Frozen ส่วน “เอลซ่า” พี่สาวของเจ้าหญิงอันนานั้น เธอคือราชินีนะคะ

ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ชมกันแล้วสำหรับ Frozen อนิเมชั่นเรื่องใหม่ของ ดิสนีย์ ที่มาพร้อมกับเรื่องเจ้าหญิงเช่นเคย เรื่องราวของ “Frozen” พูดถึงคำทำนายที่ทำให้อาณาจักรหนึ่ง ต้องตกอยู่ภายใต้ฤดูหนาวอันเยือกเย็นและโหดร้ายต­ลอดกาล “อันนา” สาวน้อยช่างฝัน (พากย์โดย คริสเทน เบลล์) จึงร่วมมือกับ “คริสตอฟ” มนุษย์ภูเขาผู้กล้าหาญ ในการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่เพื่อที่จะตามหา “ราชินีหิมะ” (พากย์โดย อีดิน่า เมนเซล) และยุติคำสาปน้ำแข็งอันหนาวเหน็บที่ปกคลุม­อาณาจักรแห่งนี้มาอย่างยาวนาน การผจญภัยสุดหฤโหดภายใต้สภาวะอากาศอันโหดร้ายดั่งเทือกเขาเอเวอร์เรส การเผชิญหน้ากับสัตว์ในตำนานและมนตราในทุก­ย่างก้าว อันนาและ คริสตอฟ ต้องฝ่าฝันและเอาชนะทุกอย่างที่มาข­ัดขวางการปกป้องอาณาจักรจากการล่มสลาย

เจ้าหญิงคนใหม่ จากดิสนีย์

Frozen ผจญภัยแดนคำสาป

Frozen

อันนา (แอนนา) เจ้าหญิงดิสนีย์ คนใหม่ : Frozen ผจญภัยแดนคำสาป ราชินีหิมะ

วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ เสนอ เรื่องราวมหากาพย์การผจญภัยและอารมณ์ขัน ใน “Frozen” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่จะเข้าฉายในโรงภาพยน­ตร์วันที่ 5 ธันวาคม 2556 กำกับการแสดงโดย คริส บัค (“ทาร์ซาน”, “เซิร์ฟส์ อัพ”) อำนวยการสร้างโดย ปีเตอร์ เดล เวคโค (“วินนี่ เดอะ พูห์”, “เดอะ พรินเซส แอนด์ เดอะ ฟรอก”) “Frozen” ให้เสียงพากย์โดยนักแสดงสาวที่มีทั้งงานหนัง/ทีวี/และละครเวที

คริสเทน เบลล์ ในบท แอนนา สาวช่างฝันที่ต้องพบกับการผจญภัยครั้งสำคั­ญในชีวิต และนักแสดงเจ้าของรางวัลโทนี่ อวอร์ด อีดิน่า เมนเซล ในบท เอลซ่า ราชินีหิมะ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เพลงประกอบจากฝีมือขอ­งสุดยอดนักแต่งเพลงผู้ยิ่งใหญ่แห่งบรอดเวย์ โรเบิร์ต โลเปซ และ คริสเทน แอนเดอร์สัน-โลเปซ

5 ธันวาคม 2556 ในระบบ 3D http://movie.mthai.com/movie-news/140586.html

ดูตัวอย่าง จาก YOutube

เจ้าหญิงคนใหม่ จากดิสนีย์ Frozen ผจญภัยแดนคำสาป

อันนา 2

Frozen ผจญภัยแดนคำสาป

เจ้าหญิงคนใหม่ และ ราชินีคนใหม่

อันนา (แอนนา) เจ้าหญิงดิสนีย์ คนใหม่

Frozen

เอลซ่า พี่สาวของ อันนา เธอคือ ราชินีหิมะ

เจ้าหญิงคนใหม่ จากดิสนีย์ Frozen ผจญภัยแดนคำสาป

อันนา

ราชินี เอลซ่า – เจ้าหญิงอันนา