ชุดไทย ดาราในชุดไทย บุษบาบรรณ์ ศรีอโยธยา แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก-เขมนิจ ชุดไทยสุดวิจิตร จาก ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ “ศรีอโยธยา”

Home / บันเทิง / แพนเค้ก-เขมนิจ ชุดไทยสุดวิจิตร จาก ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ “ศรีอโยธยา”

ทำพิธีบวงสรวงอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ “ศรีอโยธยา” ของ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย โดยได้รวบรวมนักแสดงชื่อดังมากมายหลายชีวิตมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว

แพนเค้ก-เขมนิจ ชุดไทยสุดวิจิตร

ล่าสุด ได้มีการเผยภาพของ แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ ในชุดไทยสุดวิจิตร จากบทบาทของ “บุษบาบรรณ์” นางอัปสรสวรรค์จากสวรรค์ชั้น “จตุมมหาราชิกา” ผู้จุติมาเป็น “บุษบา” ข้าหลวงใน “กรมหลวงพิพิธมนตรี” หรือ “สมเด็จพระพันวัสสาน้อย” พระราชชนนีใน “สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเอกทัศ” เพื่อเป็นผู้พิทักษ์รักษาศิลปวัฒนธรรม และขนบธรรมเนียมประเพณีในราชสำนักกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย เพื่อมิให้สูญสิ้นไปจากแผ่นดิน ทั้งยังเป็น “ผู้นำสาส์น” มาสู่ชนรุ่นหลังได้ล่วงรู้ถึงสาเหตุแห่งการเสียกรุงศรีอยุธยา ซึ่งงดงามและเลอค่ามากๆ

นางอัปสรสวรรค์ จากสวรรค์ชั้น “จตุมมหาราชิกา”

ผู้จุติมาเป็น “บุษบา” ข้าหลวงใน “กรมหลวงพิพิธมนตรี”

แพนเค้ก ใน บทบาทของ “บุษบาบรรณ์” นางอัปสรสวรรค์

บุษบาบรรณ์

ภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ “ศรีอโยธยา” ของ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย

โดย หม่อมน้อย เผยว่า “แพนเค้กเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่านับถือมากในวินัยของการทำงาน และการใส่ใจในการศึกษาเล่าเรียนศิลปะการแสดง จนสามารถพัฒนาฝีมือการแสดงจนเข้าถึงจิตวิญญาณของตัวละครที่มีภูมิหลังเป็นข้าราชสำนักฝ่ายใน ในแผ่นดินศรีอยุธยาตอนปลาย ซึ่งไม่ใช่เป็นเรื่องง่ายนัก ผมเชื่อว่าแพนเค้กจะเป็นนักแสดงสุดยอดฝีมืออีกคนหนึ่งที่จะมาประดับฟากฟ้าวงการบันเทิงไทย”

รอชมฝีมือการแสดงจาก แพนเค้ก และเหล่านักแสดงมืออาชีพในภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์แห่งสยามประเทศ “ศรีอโยธยา” 5 ธันวาคม 2560

เฟซบุ๊ก SriAyodhayaOfficial