ดาราฮอลลีวูด นักแสดงชื่อดัง บทบาทการแสดง

9 ดารา ‘ฮอลลีวูด’ ที่มีบทบาทเป็นเอกลักษณ์ ในหนังทุกเรื่องที่แสดง!!

Home / บันเทิง / 9 ดารา ‘ฮอลลีวูด’ ที่มีบทบาทเป็นเอกลักษณ์ ในหนังทุกเรื่องที่แสดง!!

เชื่อว่า ‘คอหนัง’ คงจะจำเอกลักษณ์ของนักแสดงฮอลลีวูดเหล่านี้ได้ เพราะถึงแม้ว่า พวกเขาได้รับบทบาทที่แตกต่างกันในหนังแต่ล่ะเรื่องที่แสดง แต่นักแสดงเหล่านี้มักจะสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ โดยการสร้างคาแรคเตอร์ของพวกเขาเองขึ้นมา! ซึ่งเหตุนี้แหละที่ทำให้แฟนๆ จำพวกเขาได้ขึ้นใจ เพราะไม่ว่าพวกเขาจะเล่นหนังเรื่องไหนก็จะไม่เคยทิ้งเอกลักษณ์เหล่านี้ไปได้เลย! วันนี้ Campus-Star ได้รวบรวมรายชื่อดาราฮอลลีวูด ที่ทิ้งบทบาทไว้ไหนหนังทุกเรื่องที่ตนแสดง เชื่อว่าทุกคนคงจะรู้จักพวกเขากันอยู่แล้ว

มาดูซิว่า 9 คนนี้มีใครกันบ้าง…

1. Johnny Depp ต้องใส่หมวก

ไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้าตัวละครอย่าง Jack Sparrow, Willy Wonka, หรือ Mad Hatter ขาดหมวกไปแล้วจะเป็นอย่างไร! มันคงเหมือนการทานแซนวิชที่ไม่มีมายองเนส กินได้แต่เหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง! เมื่อพูดถึงนักแสดงที่มีฝีมือทางด้านหนังแฟนตาซี เชื่อว่าต้องมีคนพูดชื่อ ‘Johnny Depp’ อย่างแน่นอน การแสดงของเขาจะมาพร้อมกับการสวมหมวกอยู่เสมอ แฟนๆ บอกว่า ในชีวิตจริง Johnny ก็ชอบที่จะใส่หมวกนะ!

2. Samuel L. Jackson กล่าวคำคม

Samuel L. Jackson ชอบแสดงบทบาทของตัวละครที่มีอารมณ์หุนหัน รุนแรง และเฉียบคม โดยครั้งแรกที่เขาสร้างคาแรคเตอร์นี้ขึ้นมาคือในหนังเรื่อง Pulp Fiction แล้วตั้งแต่บัดนั้นเขาก็ได้นำความสุขและสาระมาให้แฟนๆ กันอย่างต่อเนื่อง

3. Leonardo DiCaprio ยกแก้ว Cheers

ไม่มีใครจะทำท่ายกแก้วขึ้น Cheers ดีไปกว่า Leo DiCaprio อีกแล้ว  จำได้ว่า บทบาทแรกที่เขายกแก้ว Cheers  คือในหนังเรื่อง Titanic โดยรับบทบาทเป็น Jack Dawson เป็นชายหนุ่มยากจน ผู้มีความรักให้กับหญิงสาวสูงศักดิ์ หลังจากนั้นเขาก็ได้ไป Cheers ในหนังเรื่อง Django Unchained และ The Wolf of Wall Street แน่นอนล่ะว่าแฟนๆ คลั่งไคล้ท่ายกแก้วของเขามากเลยทีเดียว!

4. Tom Cruise วิ่งเร็วจี๋

‘วิ่งให้เร็วเหมือน Tom Cruise’ กลายสุภาษิตของฝรั่งไปเสียแล้ว! Tom Cruise เป็นอีกหนึ่งนักแสดงฮอลลีวูดที่แสดงฉากวิ่งได้ดี เพราะเขาวิ่งจริงๆ ! คุณไม่สามารถปฏิเสธได้เลยบทบาทตัวละครที่เขาถ่ายทอดออกมาไม่สมจริง นอกจากในหนังเขาจะยังวิ่งได้ยอดเยี่ยมแล้ว ในเรื่องจริงการวิ่งของเขาก็ยังเยี่ยมยอดไม่เป็นรองใครเหมือนกัน!

5.  Harrison Ford ชี้นิ้ว

Harrison Ford ชอบชี้นิ้วของเขาไปยังสิ่งต่างๆ พิสูจน์ได้จากหนังทุกเรื่องที่เขาแสดงมา ถ้าคุณลองไปดูแล้วจะพบว่า การชี้นิ้วเป็นกลายเป็นเอกลักษณ์ในการแสดงของเขาไปเสียแล้ว! ขนาดผู้กำกับยังให้การยอบรับและเข้าใจเรื่องนี้ ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำให้เขาได้ฉายา “Finger of Doom” จากชาวโซเชียล คือเรื่อง Star Wars นั่นเอง!

6. Michelle Rodriguez ในบทบาทดุดัน

เมื่อคุณเห็นฉากที่ Michelle Rodriguez แสดงทีไร รับรองได้ว่าต้องเห็นเธอในบทบาทที่มาดแมน ดุดัน เกินนักแสดงหญิงธรรมดา เธอใช้คาแรคเตอร์นี้กับทุกตัวละครเลยทีเดียว แต่ Michelle Rodriguez ก็สามารถเล่นออกมาได้ดีทุกบทบาทด้วยเช่นกัน!

7. Tim Roth กับตัวละครที่โคตร Chill !

ถ้าพูดถึงนักแสดงชาวอังกฤษ ที่เชี่ยวชาญในบทบาทของการโกหก หรือเจ้าชายแห่งโมนาโก ก็ต้องยกบทบาทนี้ให้กับ Tim Roth ไปเลย เหล่าแฟนๆ มักจะเห็นเขาในท่านั่งที่สุดแสนจะสบายอยู่บนเก้าอี้นวม หรือไม่ก็ไปนั่งชิวเอาท์อยู่ที่บาร์ซักแห่ง

8. ฉากเปลือย ของ Mel Gibson

แฟนๆ คงเคยเห็น Mel Gibson เปลือยในหนังหลายๆ ฉาก ขอบอกไว้ก่อนว่า เขาเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่มีรูปร่างที่น่าหลงใหล! เมื่อเขาแสดงฉากเปลือย Mel จะเปิดเรือนร่างมากกว่าดาราคนอื่นๆ เขายังเคยเปลือยล่อนจ้อน ในซีรีส์เรื่อง Lethal Weapon ในปี1987 มาแล้ว! สาวๆ คนไหนอยากย้อนรอยป๋า Mel ในชุดวันเกิด ก็ไปตามหามาดูกันได้นะจ๊ะ!

9. Brad Pitt นักหม่ำขั้นเทพ

Brad Pitt เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สามารถทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่า แฟนๆ จะเห็นเขาในฉาก ‘กิน’ บ่อยมาก ไม่เว้นแม้แต่ในเรื่องจริงที่ป๋า Pitt ของเรามีนิสัยกินจุกจิกตลอดเวลา แต่ไม่ว่าจะเวลา กิน นอน หรือทำอะไรก็ดูดีไปซะหมดทุกอย่าง ก็คนมันหล่อทำอะไรก็ดูดี!

ที่มา https://brightside.me/