Beauty and the Beast Emma Watsons เอ็มม่า วัตสัน โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

เผยค่าตัว “เอ็มม่า วัตสัน” ในบท เจ้าหญิงเบลล์

Home / บันเทิง / เผยค่าตัว “เอ็มม่า วัตสัน” ในบท เจ้าหญิงเบลล์

กระแสมาแรงจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Beauty and the Beast” ที่ได้ดาราสาวสุดฮอต  “เอ็มม่า วัตสัน” มารับบทแสดงเป็นเจ้าหญิงเบลล์ แฟนๆ ต่างตั้งรอคอยการมาของภาพยนตร์เรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก ดูได้จาก 24 ชั่วโมงแรก ที่มีการปล่อยตัวอย่างหนัง ออกมานั้น ยอดวิวพุ่งไปถึง 127.6 ล้านครั้ง ถือว่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์ และหลังจากภาพยนตร์เข้าฉายแล้ว รายได้ก็ถล่มทลาย สัปดาห์แรกกวาดไป 350 ล้านดอลลาร์สหรัฐ  งานนี้แฟนๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่า ค่าตัวของนางเอกสุดสวยอย่างเอ็มม่า วัตสัน จะได้เท่าไรนะ วันนี้เรามีคำตอบมาให้หายสงสัยกันค่ะ

อึ้งเลย! ค่าตัว “เอ็มม่า วัตสัน” Beauty and the Beast

ข้อมูลการรายงานจาก The Hollywood Reporter รายงานว่า ค่าตัวในบทบาทการแสดงเป็น เจ้าหญิงเบลล์ ของ “เอ็มม่า วัตสัน” ในภาพยนตร์ “Beauty and the Beast” ได้มากถึง 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 104 ล้านบาท และหากภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ใกล้เคียงกับยอดรวมทั่วโลกของภาพยนตร์เรื่อง Maleficent ที่เคยทำยอดเงินรวมสูงสุดที่ 759 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 26,322 ล้านบาทได้นั้น เอ็มม่า วัตสันจะได้รับเงินค่าตัวจากการแสดงเพิ่มขึ้นอีก 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 520 ล้านบาท!!

โอ้วววว นับเป็นเงินจำนวนมากมายจริงๆ มารอลุ้นกันว่าผลรวมของภาพยนตร์เรื่อง “Beauty and the Beast” โฉมงามกับเจ้าชายอสูร เวอร์ชั่น 2017 นี้ จะทำเงินรวมแล้วได้ยอดเท่าไร

Emma Watsons Beauty and the Beast

สำหรับแฟนๆ ที่ไปรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันมาแล้ว รู้สึกประทับใจอะไรกันบ้าง แชร์กับเพื่อนๆ ชาวแคมปัสฯ ในคอมเมนท์กันได้น้า

“เอ็มม่า วัตสัน”

ภาพ: screenrant.com, www.chipandco.com