BIGBANK top ท็อปบิ๊กแบง รูป

รูปภาพ TOP – BIGBANG ตอนเด็กๆ ( OMG!!!) ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ

Home / บันเทิง / รูปภาพ TOP – BIGBANG ตอนเด็กๆ ( OMG!!!) ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ

TOP ท็อป เกิดเมื่อวันพุธ ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2530(1987) มีชื่อจริงคือ ชเว-ซึง-ฮย็อน (เกาหลี: 최승현) เป็นบุตรชายคนเล็กของครอบครัว พ่อของท็อปทำงานเกี่ยวกับราชการในประเทศ ท็อปเป็นคนชอบการร้องเพลงแร็ป และบีทบอกซ์เป็นชีวิตจิตใจมาตั้งแต่เด็ก ปัจจุบันเปิดกิจการและทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่ฮงแด ชื่อร้าน Top furniture Concept:Sexy

ตอนโตเป็นหนุ่มหล่อบาดใจสาว ตอนเด็กๆ ก็น่ารัก น่าหยิกมากๆ เลยนะเนี่ย!!

รูปท๊อป TOP – BIGBANG ตอนเด็กๆ

baby-Top-BigBang (2)

ชีวิตในวัยเด็ก
ท็อป เกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่นท่ามกลางความรักของทุกคน (พ่อ แม่ และพี่สาว) ท็อปรักการสะสมของเล่นเหมือนเด็กชายเกาหลีทั่วไป ชอบรับประทานขนมหวานและไอศกรีม เพราะเหตุนี้เองจึงทำให้ท็อปเป็นเด็กที่มีลักษณะอ้วนท้วนสมบูรณ์ ท็อปใฝ่ฝันเป็นศิลปินในสังกัดค่ายวายจีเอนเตอร์เทนเมนท์ แต่ต้องผิดหวังในการเดบิวท์ครั้งแรกเพราะน้ำหนักและบุคลิกภาพโดยรวมที่ดูตัวใหญ่มากเกินไป จนเป็นเหตุให้ท็อปพยายามที่จะลดน้ำหนักตัวเองลง หกเดือนหลังจากนั้น ท็อปจึงได้รับการตอบกลับจากค่ายวายจีเอนเตอร์เทนเมนท์ เพื่อเดบิวท์เป็นสมาชิกวงบิ๊กแบง

 

baby-Top-BigBang (3) baby-Top-BigBang (4)

ระหว่างที่ท็อปเรียนอยู่ช่วงมัธยมศึกษาตอนปลาย เคยทำงานเป็นนักร้องเพลงแร็ปใต้ดินอิสระที่ร้องเพลงในคลับและงานสังสรรค์ทั่วไป ชื่อของเขาคือเทมโป (อังกฤษ: tempo ) เขาเริ่มเป็นที่รู้จักจากเวทีการแข่งขันดวลแร็ปในงาน “KBS I like Radio” เมื่อปี พ.ศ. 2546 และนอกจากนี้ ยังเคยออกเพลงใต้ดินร่วมกับศิลปินรุ่นพี่ที่ชื่อเอนบีเค ในบทเพลง “Buckwild” เมื่อ พ.ศ. 2548 โดยออกเพียงแค่ฟอร์แมตเอ็มพีสามในสมัยนั้น

หลังจากผ่านการเดบิวท์ ท็อปเป็นศิลปินในสังกัดวายจีเอนเตอร์เทนเมนท์อย่างเต็มตัว ท็อปได้รับฉายาจากเซเว่นว่า ที.โอ.พี. ซึ่งมาจากคำว่าท็อปในภาษาอังกฤษ: TOP หมายถึงตำแหน่งสูงสุดหรือสุดยอดแห่งการแร็ป ท็อปภูมิใจกับชื่อนี้ และถูกเรียกมาตลอดจากรุ่นพี่ทีมงานในค่าย / วิกิพีเดีย

baby-Top-BigBang (5)

baby-Top-BigBang (7)

baby-Top-BigBang (8) baby-Top-BigBang (9)

baby-Top-BigBang (10) baby-Top-BigBang (6)

ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย