Concert Meeting ดาราเกาหลี เกาหลี ไอดอลเกาหลี

เงินในกระเป๋าพร้อมยัง?! ปฏิทินกิจกรรม ศิลปินดาราเกาหลี ที่มาเมืองไทย (ครึ่งปีแรก 2017)

Home / บันเทิง / เงินในกระเป๋าพร้อมยัง?! ปฏิทินกิจกรรม ศิลปินดาราเกาหลี ที่มาเมืองไทย (ครึ่งปีแรก 2017)

เรียกได้ว่าในปีที่ผ่านๆ มา เหล่าศิลปิน ดาราเกาหลี นั้นเดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานแฟนมีตติ้ง คอนเสิร์ต และการเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์ต่างๆ อีกด้วย ซึ่งแฟนคลับทั้งหลายก็ไม่พลาดที่จะไปให้กำลังใจเหล่าศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ แล้วในครึ่งปีแรก 2017 เหล่าศิลปิน ดาราเกาหลี ต่างก็พาเหรดกันมาอย่างมากมายหลายวงเลยทีเดียว จะมีใครกันบ้างนั้น ตามมาดูกันได้เลย

เลือกไม่ถูกกันเลย จะไปงานไหนดี?!

Got 7

เตรียมตัวพร้อมกันหรือยัง!!! อากาเซทั้งหลาย วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ เรามีนัดกับ 7 หนุ่มหล่อ GOT7 กันในงาน 4th ANNIVERSARY It’S SKIN Thailand With GOT7 เวลา 15:00-18:00 น. ณ เมืองไทย GMM Live House @CentralWorld ชั้น 8 ติดตามรายละเอียดงาน : www.eventpop.me

ยังไม่หมดแค่นี้น้า สำหรับใครที่ไปไม่ทันงานแรก ก็สามารถตามให้กำลังหนุ่มๆ กันได้ที่ งาน เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเถ้าแก่น้อย ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 10.00 – 20.00 น. ติดตามรายละเอียดงาน : www.facebook.com/clubtaokaenoi

NCT

แฟนคลับ NCT ไม่ควรพลาด งานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ของสาหร่ายมาชิตะ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ลานพาร์คพารากอน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดงาน : www.facebook.com/MasitaSeaweed

Park Bogum

เอเชียแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ ปาร์ค โบกอม พระเอกหนุ่มจากซีรี่ส์เรื่องฮิต Moonlight Drawn by Clouds กับงาน 2016-2017 Park Bogum Asia Tour Fan Meeting in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดงาน : www.facebook.com/fouroneoneent

Song Joong Ki

เตรียมเสียงกรี๊ดกันให้พร้อม!! หนุ่ม ซง จุงกิ กำลังจะกลับมาเมืองไทยกันอีกครั้งแล้ว ซึ่งในครั้งนี้เขาพบกับแฟนๆ ชาวไทยกันแบบจัดเต็ม 2 งานด้วยกัน งานแรก 2016-2017 Park Bogum Asia Tour Fan Meeting in Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งหนุ่มจุงกิจะมาเป็น Guest ให้กับหนุ่ม ปาร์ค โบกอม ติดตามรายละเอียดงาน : www.facebook.com/fouroneoneent

ส่วนอีกงานก็คือ งานเปิดตัวเว็บไซต์ 11street ประเทศไทย จัดขึ้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยในงานจะได้พบกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ 11street ทั้ง หนุ่มหล่อโอปป้า ซงจุงกิ และ มิว นิษฐา นางเอกสาวสุดน่ารัก ติดตามรายละเอียดงาน : https://www.facebook.com/11street.TH

ASTRO

ครั้งแรกของ 6 หนุ่มหน้าใส ASTRO ที่จะมาจัดโชว์เคสและแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย ASTRO THE 1st SEASON SHOWCASE in BANGKOK 2016 จัดขึ้นในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 ณ เมืองไทย GMM Live House, Central World ติดตามรายละเอียดงาน : www.facebook.com/beusproduction

 Infinite

แฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ครั้งใหม่ของ 7 หนุ่มไอดอล Infinite กำลังจะเกิดที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย เป็นแห่งแรกในเอเชีย!! ในงาน 2017 Infinite Only Show Asia Fan Meeting Tour in Bangkok จัดแสดงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ณ BITEC Event Hall 106 ติดตามรายละเอียดงาน : www.facebook.com/mantoubkk

LEE JONGSUK

พระเอกเกาหลีสุดหล่อ ลี จงซอก รีเทิร์นกลับมาจัดแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยอีกครั้ง LEE JONGSUK VARIETY FAN MEETING IN BANGKOK 2016 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดงาน : www.facebook.com/IMEthailand

FTISLAND

กลับมาพบกันอีกครั้ง กับห้าหนุ่มไอดอลร็อคแบนด์มากความสามารถจากแดนกิมจิ FTISLAND ที่จะบินลัดฟ้ากลับมาหาพรีมาดอนน่าชาวไทย ในงาน 2017 FTISLAND LIVE [THE TRUTH] IN BANGKOK จัดการแสดงวันที่ 4 มีนาคม 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดงาน : www.facebook.com/IMEthailand

KYUHYUN

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของนักร้องสุดหล่อเสียงละมุน คยูฮยอน แห่งวง SUPER JUNIOR : KYUHYUN SOLO CONCERT – Reminiscence of a novelist in Bangkok จัดการแสดงวันที่ 19 มีนาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดงาน : www.facebook.com/smtruethailand

AOMG

สาวกฮิพฮอพทั้งหลายได้เจอกันแน่นอน กับหนุ่ม เจย์ ปาร์ค ที่นำทัพศิลปินในค่าย AOMG มาจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน 2017 FOLLOW THE MOVEMENT IN BANGKOK วันที่ 25 มีนาคม 2560 ณ BCC Hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว ติดตามรายละเอียดงาน : www.facebook.com/TheLimeThailand

GFRIEND

กิจกรรมครั้งแรกของเกิร์ลกรุ๊ป K-POP รุ่นใหม่ที่มีความสามารถและเสน่ห์เต็มเปี่ยม ที่จะมาใกล้ชิดกับเหล่าบัดดี้ชาวไทย GFRIEND Fan Meeting in Bangkok 2016 จัดการแสดงวันที่ 8 เมษายน 2560 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดงาน : www.facebook.com/PicProductionth