บันเทิงฮอลลีวูด

คู่รักฮอลลีวูดคู่ไหนบ้าง ที่ชีวิตคู่จบลงเพราะ การนอกใจ

Home / บันเทิง / คู่รักฮอลลีวูดคู่ไหนบ้าง ที่ชีวิตคู่จบลงเพราะ การนอกใจ

ข่าวฉาวใต้เตียงดาราฮอลลีวูดหย่ากันล้วนเกิดจากการนอกใจของสามี ซ้ำยังเกิดขึ้นกับคนใกล้ชิดอย่างพี่เลี้ยงของลูกที่คุณผู้หญิงของบ้านคาดไม่ถึง และทำให้บรรดาแฟนคลับอย่างเราอึ้งกันข้ามทวีปเลยทีเดียว แม้คุณผู้หญิงบางรายออกมาปฎิเสธว่าไม่ได้หย่าเพราะพี่เลี้ยงของลูกแต่ภาพมันฟ้องว่าสามีแอบมีบ้านเล็กกับพี่เลี้ยงสาวแน่นอน มาดูกันว่าคู่ไหนบ้างที่เกิดเรื่องฉาวแบบนี้

คู่รักฮอลลีวูดคู่ไหนบ้าง ที่ชีวิตคู่จบลงเพราะ การนอกใจ

เบน แอฟเฟล็ก และ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์

Ben-Affleck-Jennifer-Garner-Quotes-About-Each-Other

แบทแมน เบน แอฟเฟล็ก ฟ้องหย่าภรรยา เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ แม่ของลูกสามคนที่อยู่กันมาถึงสิบปี แม้เบนจะไม่บอกเหตุผลออกมาตรงๆ แต่ปาปารัสซี่ก็ตาดีแชะภาพคู่กับพี่เลี้ยงสุดสวยของลูก คริสทีน อูซูเนียง วัย 28 ที่ดูร่าเริงเมื่อเดินข้างกันแม้ไม่มีลูกๆ อยู่ด้วยก็ตาม

อีธาน ฮอว์ค กับ อูม่า เธอร์แมน

Ethan Hawke (L) and Uma Thurman (R) at the Vanity Fair Oscar 2002 After Party at Mortons. West Hollywood, CA 03/24/2002 (Fashion Wire Daily)

อีกคู่รักดาราที่ต้องหย่าร้างกันเพราะพี่เลี้ยงของลูกก็คือ อีธาน ฮอว์ก กับ อูม่า เธอร์แมน สองคนนี้พบรักกันในกองถ่ายหนังดราม่าไซไฟเรื่อง Gattaga หลังจากนั้นอูม่าก็ดังขึ้นเรื่อยๆจนได้เล่นหนังฟอร์มยักษ์เยอะมากๆ อีธานบอกกับนักข่าวว่าเขากิ๊กกันกับพี่เลี้ยงของลูกจนชีวิตคู่พัง ต่อมาอีกสี่ปีอีธานก็แต่งงานกับผู้หญิงคนที่เป็นพี่เลี้ยงคนนั้น

โรบิน วิลเลี่ยมส์ กับ มาร์ชา อดีตพี่เลี้ยงของลูก

56219640_10

โรบิน วิลเลี่ยม ดาราตลกอัจฉริยะผู้ล่วงลับก็เคยมีเรื่องฉาว ๆ กับพี่เลี้ยงของลูกเหมือนกัน ขณะที่แต่งงานอยู่กับวาเลอรี่ ภรรยาคนแรก เค้าก็หลงรัก มาร์ช่า พี่เลี้ยงของลูก เขาหย่ากับวาเลอรี่และแต่งงานกับมาร์ช่าในปีต่อมาและอยู่เป็นคู่กันนานถึง 21 ปีก่อนจะหย่ากันในปี 2011

จู๊ด ลอว์ และ เซียนน่า มิลเลอร์

Actors Jude Law and Sienna Miller arrive at the Metropolitan Museum of Art Costume Institute gala, Monday, May 3, 2010 in New York. (AP Photo/Evan Agostini)

จู๊ด ลอว์ พระเอกอังกฤษเพลย์บอย แม้ยังไม่แต่งงานก็ยังทำแสบกับคู่หมั้น เซียนน่า มิลเล่อร์ ด้วยการนอกใจไปกิ๊กกับพี่เลี้ยงของลูก (จู๊ด ลอว์ มีลูกอยู่แล้วจากภรรยาคนเดิม) และโดนจับได้

ไฮดี้ คลุม และ ซีล ปัจจุบันยังเป็นมิตรกันอยู่

Television host Heidi Klum and her husband, singer Seal, arrive at the 63rd Primetime Emmy Awards in Los Angeles September 18, 2011. REUTERS/Danny Moloshok (UNITED STATES - Tags: ENTERTAINMENT) (EMMYS-ARRIVALS)

พูดถึงฝ่ายชายแล้วยังมีเรื่องฝ่ายหญิงนะคะ เพียงแต่ไม่ใช่กับพี่เลี้ยงของลูก แต่เป็นบอดี้การ์ดชายต่างหาก ไฮดี้เธอยอมรับเรื่องนี้ผ่านสื่อโดยไม่ปิดบัง และยังบอกอีกว่าสามีดื่มหนักเป็นสาเหตุให้ชีวิตแต่งงานพัง แต่การมีลูกด้วยกันถึงสี่คนก็ทำให้ไฮดี้และซีลต้องพยายามเป็นมิตรที่ดีช่วยกันเลี้ยงลูกต่อไป

ชาเนีย ทเวน กับ สามีใหม่ซึ่งเป็นอดีตสามีของเพื่อน

shania-twain-husband

คู่นี้อลเวงสุดสุดๆ ชาเนีย ทเวน นักร้องเพลงคันทรี่ระดับซุปเปอร์สตาร์ ถูกสามีโรเบิร์ต แลงก์ ทิ้งไปอยู่กับเพื่อนสาวคนสนิทของเธอ ชื่อมารีแอน ธีโบด์ การโดนเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดทำให้ชาเนียป่วยเป็นโรคดิสโฟเนีย ซึ่งก็คือโรคจากสมองบางอย่างที่เป็นผลให้พูดไม่ได้ร้องเพลงไม่ได้สื่อสารไม่ได้กันเลย แต่อีกเจ็ดปีต่อมา ชาเนียก็พบรักและแต่งงานใหม่กับอดีตสามี มารีแอน เพื่อนตัวร้าย นั่นเอง

เเต่ละเรื่องทำเอาปวดหัวกันเลยใช่ไหมคะสาวๆ การนอกใจนี่น่ากลัวจริงๆเนอะ!!

 

ภาพจาก www.variety.com